Lớp Học Chăm Sóc Khách Hàng Ngày 23.03.2012 |
Hi ban,
Chăm sóc khách hàng luôn luôn là một yêu cầu cần thiết trong công việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành.
Những điều mà khách hàng cần hỏi khi mua sản phẩm dịch vụ là rất nhiều và gần như vô tận. Vì vậy, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đang ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các nhà kinh doanh.
Lớp “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” ngày 23.03.2012 đã giải quyết tốt những yêu cầu đó.
Sau đây một số cảm nhận của học viên đã tham dự chương trình này:
Mình rất cảm ơn diễn giả Hương đã tổ chức đề tài có giá trị tuyệt vời đối với các doanh nhân và các bạn làm bộ phận chăm sóc khách hàng.
Đề tài này không những quan trọng đối với các bạn làm kinh doanh mà còn rất cần thiết đối với những người làm chủ gia đình.
Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công.
Đỗ Thị Thúy Nga
Giảng Viên
Đại Học HuTech
Tôi nghĩ đây là một cách học hay và thực sự cần thiết cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện nay khi mà môi trường cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.
Tôi hi vọng khóa học nân cao sẽ rất có ý nghĩa đối với các bạn học viên. Rất cảm ơn bạn Hương đã chia sẻ.
Ưng Thanh Hồng
Công Ty Hồng Khải Nguyễn
Mình rất vui khi quyết định tham dự buổi học hôm nay (23.03.2012). Mình tiếp xúc nhiều khách hàng nhưng chưa phân chia được các nhóm khách hàng và điều này đã được làm rõ ngày hôm nay.
Cảm ơn những chia sẻ của cô Hương. Mình mong sẽ biết thêm nhiều điều từ lớp học sau và áp dụng thành công.
Phạm Doanh Uyên Phi
Trợ Lý Giám Đốc
Cong Ty TNHH ĐT – TM Minh Hóa
Đây là lần đầu tiên mình tham dự một chương trình hay và hữu ích như vậy. Cảm ơn BeTraing, cảm ơn chị Hương đã cùng mọi người chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích. Hy vọng BeTraining sẽ tổ chức những chương trình tương tự.
Nguyễn Minh Hiếu
Đại Diện Thương Mại
Eternal Chemical
Lần đầu tiên tham dự khóa học của BeTraining. Những chia sẻ của cô rất hay phù hợp và nhiều kinh nghiệm. Chân thành cảm ơn.
Cao Xuân Linh
Phụ Trách Kinh Doanh
Trung Tâm Điện Thoại SPT
0 nhận xét:
Post a Comment