HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ VINA MART – BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Nhãn: , , ,

DOANH NHÂN LÊ HỒNG THUYÊN VÀ NGƯỜI NAM CHÂM - ĐỖ VĂN HỒNG
Chào bạn,

Trong không khí khắp nơi tưng bừng, hân hoan chào đón năm mới – 2013, Chủ tịch sáng lập Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng – Đỗ Văn Hồng đã vinh dự tới thăm và dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập siêu thị Vinamart và hội nghị khách hàng năm 2013.

Đây là sự kiện lớn trong năm 2013, và cũng là bước đột phá lớn trong dịch vụ khách hàng của công ty nhằm ôn lại chặng đường 10 năm hoạt động, trưởng thành, không ngừng phát triển và đem lại nhiều giá trị cho khách hàng của hệ thống Siêu thị Vinamart và Nhà hàng Vina Phở Tại Cambodia.
 
Hội nghị đã vinh dự được tiếp đón Ngài Vong Chan DaRa – Phó Tổng cục trưởng Cục hành chính Bộ Thương mại Vương Quốc Cambodia, Ông Nguyễn Văn Sĩ – Tham tán Đại sứ Quán Việt Nam tại Cambodia, Ông Châu Văn Chi – Chủ tịch Tổng hội người CPC gốc Việt Nam, cùng nhiều nhiều vị quan chức của các cơ quan ban, ngành và chính quyền địa phương cũng đã đến tham dự.

Hội nghị cũng đã vui mừng chào đón hơn 200 đại biểu khách hàng thân thiết, hơn 30 nhà cung cấp tại Campuchia và từ Việt Nam qua.

Đến ghi hình và đưa tin hội nghị có đông đảo phóng viên của các báo, đài Cambodia như : Truyền hình CTN, Apsara, TV3 Phnom Penh, Báo Santepheap. Về phía báo, đài Việt Nam gồm có: Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam và Truyền hình Việt Nam.

KHÁCH HÀNG DỰ TIỆC VÀ GIAO LƯU

Hệ thống Siêu thị Vinamart và Nhà hàng Vina Phở Tại Cambodia là một trong những khách hàng lớn và là đối tác quan trọng của Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng. Trải qua quá trình 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường Cambodia, Hệ thống Siêu thị Vinamart và Nhà hàng Vina Phở đã trở thành địa chỉ quen thuộc của bà con Việt Kiều sinh sống tại Vương Quốc Cambodia và người dân bản địa, là nơi giới thiệu những món ăn truyền thống, văn hóa ẩm thực Việt với nhân dân nước sở tại và bạn bè quốc tế.

MỘT GIAN HÀNG CỦA SIÊU THỊ VINA MART

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ, bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu ngôn ngữ và văn hóa Khmer dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Lê Hồng Thuyên, Hệ thống Siêu thị Vinamart và Nhà hàng Vina Phở đã được đông đảo khách hàng gần xa yêu mến và tin cậy.

Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công ty V&C đã trao tặng 100 BẰNG TRI ÂN cho các nhà cung cấp và khách hàng truyền thống đã đồng hành cùng Công ty trong 10 năm qua.

CHỊ LÊ HỒNG THUYÊN TRAO BẰNG TRI ÂN CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Đây là một trong những tín hiệu đáng mừng của Vina Mart, với những gì công ty đã và đang làm được, tôi tin rằng Vina Mart sẽ trở thành một trong những công ty dẫn đầu về dịch vụ khách hàng tại Cambodia và mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúc Vina Mart ngày càng phát triển lớn mạnh!

Cho hạnh phúc và thành công
Người Nam Châm - Đỗ Văn Hồng
Chủ tịch sáng lập



1 nhận xét:

  1. Unknown said...:

    Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia, Lào bằng đường bộ tiểu ngạch, chính ngạch bằng xe Liên Vận đảm bảo thời gian vận chuyển và giá cước rẻ nhất cho quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH TM-DV XNK HIỆP PHƯỚC
    Đ/C : 319 C2 - Lý Thường Kiệt - P 15 -Q11 - TPHCM
    Chi nhánh: Tầng 6 tòa nhà Rainbow- đường 19/5- khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán – Hà Đông- Hà Nội
    Khi đến với công ty Hiệp Phước quý khách hàng sẽ luôn được:

    - AN TÂM GIAO NHẬN HÀNG!

    - CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN HỢP LÝ!

    - THỜI GIAN GỬI HÀNG NHANH CHÓNG !

    - GIAO, NHẬN ĐÚNG ĐỊA CHỈ !

    - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TÂM HUYẾT, CÓ TRÁCH NHIỆM !

    - CAM KẾT BỒI THƯỜNG HÀNG HÓA KHI MẤT MÁT, HƯ HỎNG

    Chăm Sóc KH: VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI CAMPUCHIA, LÀO BĂNG XE chuyên dụng

    + Chúng tôi liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
    + Thông báo kết quả từng lần vận chuyển ( gồm lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận) cho Quý khách qua điện thoại hoặc email.

    - Tư vấn miễn phí 24/24 về dịch vụ và đưa ra giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng.

    - Hàng hóa đi đúng lịch trình,

    - Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.

    Để có bảng báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:
    Mr : Duy


    Phone : 0936559769 - 0966753583

    Email :
    duynt888@gmail.com

Post a Comment