NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 02.04.2013 – CÙNG CÔNG TY CHÂU Á MANG LẠI DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Nhãn: , , , ,

HỌC NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CHÂU Á


Hi bạn,

Để có một dịch vụ khách hàng xuất sắc đòi hỏi bạn cần có những con người xuất sắc. Bạn không thể đem lại dịch vụ trung bình khá với chỉ với những con người trung bình. Để trở thành số một, chúng ta phải tìm những cá nhân đạt điểm trên thang điểm từ 1 đến 10.

Chúng ta có thể chờ đợi một số 10 đi ngang qua cửa công ty bạn, nhưng đó chẳng phải là cách hiệu quả. Thực tế, ai cũng có thể là người giỏi nhất trong một lĩnh vực nào đó, nếu họ được đặt đúng chỗ và được đào tạo để phát huy được thế mạnh của mình. Và chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những con người giỏi nhất.

Chính vì lý do đó, ngày 02.04.2013, Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng đã có một chương đào “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” cho toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Công Ty TMDT và Truyền Thông Châu Á.

Dưới đây là một vài cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Một buổi hoc khá thú vị và vui vẻ. Có những kinh nghiệm thực tế được vì dụ một cách rõ ràng. Những công thức để áp dụng trong việc định hướng xác định, phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng và phụ vụ khách hàng một cách tốt hơn. Đồng thời giải quyết được những sự cố khi gặp khách hàng phàn nàn.

Huỳnh Quốc Tấn
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Sau khi tham dự chương trình Nghệ thuật chinh phục khách hàng do công ty tổ chứ. Qua chương trình bản thân tôi biết và học hỏi được thêm nhiều điểu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nói riêng và áp dụng những học được vào trong cuộc sống, công việc bản thân tôi đang và sẽ làm. Giúp hoàn thiện bản thân về lĩnh vực mình còn yếu kém. Tôi rất cảm ơn công ty nói chung và anh Hồng nói riêng đã cho tôi một buổi tối rất tuyệt vời.

Phạm Viết Phú
Nhân viên SEO website
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Cảm nhận của tôi chính là có thêm nhiều suy nghĩ liên quan đến công việc của mình đang làm  dịch vụ khách hàng đi kèm mà bản thân không hề nhận ra. Quan trọng hơn giúp bản thân tôi có thêm nhiều phương cách để tạo mới quan hệ lâu dài với khách hàng cũng như tạo thêm điểm khác biệt để cạnh tranh với đối thủ.

Hoàng Thị Mỹ Tuyến
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Qua buổi nói chuyện nhờ sự nhiệt tình và chân thành chia sẻ của anh, em cảm thấy cực kỳ hào hứng và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm. Kinh nghiệm tiếp xúc và nói chuyện với mọi người, dùng lòng chân thành của mình nói chuyện với khách hàng, bạn bè, gia đình, bạn trai thì đều dẫn đến những điều tốt đẹp nhất. Em thật sự cảm ơn anh.

Ngô Thị Diệp Ái
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Sau khi tham gia buổi thuyết trình tôi thấy mình học được rất nhiều điều cẩn phải học. Mong muốn có nhiều hơn các buổi thuyết trình như vậy để nâng cao khả năng bản thân.

Đỗ Thị Tuyết Nhung
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Buổi diễn thuyết của anh tốt. Mang lại cho tôi những hiểu biết sâu sắc hơn, cho tôi thêm nhiều kiến thức. Cảm ơn anh.

Lê Khả Tuấn
Nv Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Đây là một chương trình hay ý nghĩa và rất bổ ích, thiết thực đối với mình, nó giúp mình hiều thêm về kiến thức, nhu cầu của khách hàng. Hy vọng được tham gia thêm khóa học như thế này.

Ngô Quốc Đông
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Buổi học rất thú vị, dẫn chứng thật lý thú. Buổi học sôi nổi. Diễn giải tình cảm. Rút ra được nhiều bài học cho bản thân thông qua lớp học. Xin cảm ơn anh Hồng.

Lê Thị Thanh Thảo
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Chương trình bổ ích, giúp tôi biết thêm được nhiều cách để chinh phục khách hàng mà trước đây có nghĩ đến nhưng chưa thực hiện. Sau khi học xong chương trình tôi sẽ áp dụng kiến thức có được để hành động.

Đoàn Việt Tiến
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TMĐT Truyền thông Châu Á

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment