NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 17.04.2013 – TRẢI NGHIỆM CÙNG TRƯỜNG ANH NGỮ BẮC MỸ

Nhãn: , , ,

Học Chăm Sóc Khách Hàng cùng Trường Anh Ngữ Bắc Mỹ



Hi bạn,

Công ty bạn có phòng dịch vụ khách hàng không? Nếu không, tốt đấy. Nếu có thì đừng nghĩ chỉ những người thuộc bộ phận này mới có trách nhiệm đối với hoạt động phục vụ khách hàng của công ty. Phục vụ là việc làm của tất cả mọi người, thực hiện suốt 24 giờ mỗi ngày, bảy ngày trong tuần, và 48 tuần trong năm. Chỉ khi nào bạn không thể giao tiếp, bạn mới không thể phục vụ.

Ngày 17.04.2013 vừa qua Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng đã có những trải nghiệm thú vị cùng trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ trong chương trình “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng”. Dưới đây là cảm nhận của một số bạn tham dự chương trình này:

Chương trình “Nghệ thuật chinh phục khách hàng” theo như tôi cảm nhận và chia sẻ từ chuyên gia tư vấn rất tốt và giúp ích nhiều cho tôi trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng.

Huỳnh Thị Kim Nga
Quản Lý Phòng Đào Tạo
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Buổi học đầy bổ ích về “Nghệ thuật chinh phục khách hàng”. Tình huống đa dạng giúp tôi hiểu và nắm bắt được những kỹ năng.

Trương Thị Bé Tư
Sales Manager
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Có một cách nhìn sâu sắc hơn, chuyên môn, chuyên nghiệp hơn trong việc phục vụ khách hàng của mình. Xin cảm ơn.

Nguyễn Thị Ngọc Nhi
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Nắm rõ đối tượng khách hàng. Hiểu và biết cách chăm sóc đúng nhu cầu của khách hàng. Luôn để khách hàng thấy được lợi ích và quyền lợi của họ lên hàng đầu.

Lương Thị Lan
Nhân Viên Tư Vấn
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Lớp học vui nhộn, được chia sẻ rất nhiều kiến thức quý báu về dịch vụ khách hàng.

Trần Thị Kim Cương
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Sau khi tham gia chương trình “Nghệ thuật chinh phục khách hàng” tôi cảm thấy được cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích giúp hỗ trợ cho công việc tại công ty.

Phan Nguyễn Phương Thanh
Nhân Viên Văn Phòng
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Chương trình “Nghệ thuật chinh phục khách hàng” mang đến cho tôi một cảm giác rất vui và hào hứng. Vì qua đó tôi học hỏi được nhiều điều rất cần thiết đối với ngành nghề tôi đang làm. Tôi tin rằng qua chương trình này tôi sẽ có động lực và khả năng làm việc tốt hơn.

Nguyễn Thị Hồng Vân
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Buổi học đầy bổ ích về “Nghệ thuật chinh phục khách hàng”. Tình huống đa dạng giúp tôi hiểu và nắm bắt được những kỹ năng.

Trương Thị Bé Tư
Sales Manager
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Rất hữu ích, chương trình đã đưa ra những kinh nghiệm, kỹ năng thực tế để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bùi Thị Hương
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Bản thân là nhân viên làm ở bộ phận dịch vụ khách hàng nên tôi rất muốn tìm hiểu và trau dồi thêm được nhiều kiến thức về khách hàng. Qua chương trình này tôi đã tìm thấy những điều mà mình mong muốn, cũng như có thêm những giờ phút trãi nghiệm rất thú vị.

Nguyễn Thị Hải Yến
Nhân Viên Tư Vấn
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Mặc dù làm việc chăm sóc khách hàng nhưng tôi chưa có điều kiện được đào tạo bài bản. Đây là một buổi học rất hữu ích. Nó giúp tôi suy nghĩ lại công việc của mình. Không chỉ áp dụng được trong công việc mà còn trong cuộc sống. Cảm ơn.

Đặng Ngọc Thanh
Nhân Viên
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Chương trình học vui, phấn khởi. Nhiều kiến thức hay.

Hoàng Thị Thái Châu
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Chương trình nói lên được nhiều ý và trọng tâm trong công việc chăm sóc khách hàng giúp hiểu sâu hơn về công việc mình đang làm.

Trần Thị Mai
Nhân Viên văn Phòng
Trường Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ


Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment