LỚP NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 14.04.212 - NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Nhãn: , , , , , ,

Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo Ngày 14.04.2012


Chào Bạn,

Thế giới ngày nay đã thay đổi theo hướng người mua chứ không phải người bán. Người mua trở thành người cầm trịch các thương vụ và các cuộc giao dịch.

Giờ đây Khách hàng chính là Vua và sự cạnh tranh có mặt ở khắp mọi nơi. Tổ chức của bạn, công việc kinh doanh của bạn sẽ không thể phát triển nếu không có lòng trung thành của Khách hàng.

Một nguyên lý đang tồn tại: “ Nếu bạn không quan tâm đến Khách hàng của mình thì sẽ có người khác thay bạn làm điều đó”. Hơn ai hết các bạn học viên lớp Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo ngày 14.04.212 đã có những trải nghiệm tuyệt vời về điều này.

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham gia chương trình này:

Thật là một ngày học tuyệt vời tràn đầy năng lượng với lớp học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo. Bây giờ tôi đã biết cách chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, và quan trọng hơn nữa là làm sao biến khách hàng thành người hâm mộ. Mọi người đều thích lớp học này, tôi cũng vậy. Và tôi chắc chắn bạn cũng sẽ thích lớp học này như tôi.

Tô Vĩnh Phong
Giám Đốc
Công Ty TNHH Vĩnh Phong

Học xong khóa học mình đã khám phá ra rất nhiều điều để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Mình đã biết cách giải quyết những phàn nàn từ khách hàng. Biết truyền đam mê của mình cho khách hàng yêu mến khách hàng.

Luôn có giá trị tặng thêm cho khách hàng của mình để họ coi mình là thần tượng. Cảm ơn chị Hương Trần đã đem đến cho những người kinh doanh một sản phẩm tốt và chất lượng.

Mai Quốc Huy
Giám Đốc

Bài chia sẻ của Trần Thị Hương rất tuyệt vời, chị rất nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm chị đã trải qua. Chị luôn luôn nở nụ cười với học viên, em rất thích bài giảng của chị. Nhờ những bài giảng của chị em có kinh nghiệm trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Chị Hương để lại cho em ấn tượng sâu sắc về những bài giảng của chị. Em rất chân thành cảm ơn chị Hương đã cho em kinh nghiệm khi gặp khách hàng. Bài chia sẻ của chị rất good.

Nguyễn Thị Sen
Nhà Phân Phối
Công Ty TNHH Amway

Lời đầu tiên xin cảm ơn người người chia sẻ chương trình – Chị Hương. Cô đã giúp tôi nhìn nhận và hệ thống lại điều mình nên làm đối với khách hàng mà dịch vụ và sản phẩm tôi đang muốn cung cấp. Tôi rất vui vì gặp gỡ thêm những người bạn, biết thêm cảm nhận đứng trước đám đông.

Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Nhân Viên
Điện Biên Phủ - Quận 3

Chương trình đã đem đến cho tôi số kiến thức về chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Ngoài ra chương trình còn giúp tôi hệ thống lại các kiến thức về chăm sóc khách hàng. Chương trình còn đem lại cho tôi cách xử lý phàn nàn của khách hàng hiệu quả. Những kiến thức này thực sự cần thiết cho những người làm việc với khách hàng.

Lê Thanh Bình
SN 1974

Tôi rất vui khi được tham dự chương trình Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng. Buổi học rất thú vị và năng động. Tôi đã học được rất nhiều điều về khách hàng và tôi hi vọng trong thời gian sắp tới tôi sẽ có nhiều người hâm mộ. Tôi rất vinh dự được trở thành người bạn, người khách hàng và là người hâm mộ của chị Trần Thị Hương.

Nguyễn Quốc Hùng
SN 1990

Chương trình chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, nhiều bài học bổ ích và giá trị tặng thêm bất ngờ. Chúc chương trình ngày càng hấp dẫn thành công hơn nữa. Chúc cô Hương nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống giúp người khác thành công thì mình sẽ ngày càng thành công hơn.

Võ Thị Anh Thi
Quản Lý
Liên Hoa Building

Cảm ơn chị Hương Trần vì những chia sẻ, những kinh nghiệm thực tế của chị. Bảo xuất thân bên kỹ thuật nên Sale và chăm sóc khách hàng là những điều còn thiếu sót rất nhiều. 

Được chị Hương chia sẻ những gì chị đã tích lũy được trong 10 năm kinh nghiệm mà chỉ trong một ngày học thì Bảo thấy hôm nay là một ngày học bổ ích.

Dù là từ sáng đến tối nhưng vẫn không thấy mệt mỏi. Cảm nhận rồi, giờ là lúc Bảo phải thực hiện ngay thôi. Xin cảm ơn chị !

Đặng Quốc Bảo
Đại Diện Kinh Doanh
ACE Life Việt Nam

Tôi thật sự hài lòng buổi chia sẻ hôm nay. Tôi đã từng làm chăm sóc khách hàng và bổi chia sẻ này rất ý ngĩa đối với tôi. Trân Trọng

Cao Thị Hồng Lam
SN: 1976

Chưng trình học thật hào hứng, nhiều cảm xúc. Một ngày trải nghiệm với thật nhiều kiến thức bổ ích. Mình hy vọng được tham dự nhiều chương trình nâng cao của cô Hương.

Nguyễn Bá Trường
Kiểm Toán
Công Ty TNHH Kiểm Toán Imma

Rất ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và những kinh nghiệm mà chị Hương đã chia sẻ. Học được rất nhiều điều bổ ích cho công việc hiện tại (Triển Khai dự án cho tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai).

Hi vọng sẽ giữ liên lạc và nhận được những lời tư vấn của chị Hương trong tương lai. Chúc chị  sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Lâm Hữu Đức
SAP Consultant
CSC Vietnam

Chương trình kéo dài 12 tiếng nhưng mình không cảm thấy mệt. Mình nhận được nhiều giá trị từ ngày học này. Cảm ơn sự chia sẻ của Ms. Hương.

Lê Thị hoàng Diễm
Trợ Lý
VPĐD Rémy Coitreau

Cho Thành Công Của Bạn


Trần Thị Hương


YES, TÔI MUỐN HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

0 nhận xét:

Post a Comment