“BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG” NGÀY 23.04.2012 - BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH NGƯỜI HÂM MỘ

Nhãn: , , , , , ,


Lớp Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng Ngày 23.04.2012


Hi Bạn,

Yếu tố quan trong nhất trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào là phải có KHÁCH HÀNG. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, máy móc, nguồn lực tài chính và con người.

Tuy nhiên, nếu bạn biết biến KHÁCH HÀNG thành NGƯỜI HÂM MỘ, thì bạn có thể yên tâm ngồi nhìn doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển. Hơn ai hết, các bạn học viên của khóa học “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” ngày 23.04.2012 là những người hiểu rất rõ điều này.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này:

Tôi vào trễ so với người khác, nhưng tôi đã được nghe nhiều lời giảng dạy hay. Có thể nói chỉ bằng ấy kiến thức giúp tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc và làm việc với khách hàng, giúp tôi tiến xa hơn trong công việc. Cảm ơn!!!

Nguyễn Phương Thảo
Trưởng Phòng Kinh Doanh
KTP.PlastChemCo, ltd

Buổi học đem lại cho mình rất nhiều bí quyết và kỹ năng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình. Rất cảm ơn cô Hương đã chia sẻ những kinh nghiệm của cô, nó rất thực dụng và hữu ích. BeTraining là một môi trường rất tốt cho việc tiếp thu kiến thức giao lưu và thành công.

Tất Phụng Yến
Tập Đoàn K-Link

Chương trình được xây dựng rất hay và phù hợp với tất cả những ai muốn chăm sóc khách hàng. Nội dung ngắn gon nhưng mang  lại giá trị cao. Chương trình cũng giúp tôi nhận được nhiều điều  chăm sóc khách hàng. Chúc chương trình ngày càng thành công hơn nữa. Cảm ơn chị Hương Trần rất nhiều.

Bùi Lê Bin
Điều Hành
ITLab.com.vn

Rất hữu ích cho công việc của tôi. Cách truyền đạt của người Trainer rất dễ hiểu, chia sẻ rất tốt. Hy vọng tôi sẽ được cảm thụ nhiều hơn từ các khóa sau để nâng cao kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Cảm ơn!

Trần Ngọc Hân
Phó Phòng Nhân Sự
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Chị Hương chia sẻ những kiến thức rất hay về những điều mình cảm nhận rất thật từ bản thân chị ấy. Em cảm ơn chị về những điều chị chia sẻ rất thú vị và rất thiết thực. Phong cách chị diễn giả rất tốt và rất tự tin, đầy năng lượng. Chị rất dễ thương.

Nguyễn Thị Giang
SN 1988

Tôi rất vui vì được cô Hương Trần chia sẻ nhiều kiến thức giúp giữ chân khách hàng. Tôi tin rằng thời gian tới khách hàng trung thành với tôi nhiều và họ sẵn sàng trả cho tôi nhiều tiền hơn vì tôi đã biết cách mang lại cho họ nhiều giá trị ngoài sự mong đợi của họ.

Dương Nguyễn Quang Hoàng
Người Sáng Lập
F.S.B Group

Chương trình rất hay, bổ ích và mang  lại nhiều kiến thức cho mình.  Mình nghĩ chắc có thể dùng làm hành trang cho mình trong việc phát triển hệ thống khách hàng ngày càng nhiều hơn.

Lưu Bích Liên
Thành Viên
Công Ty Liên Kết Trí Thức K-Link

Sau buổi học tôi thấy mình hệ thống được nhiều điều về chăm sóc khách hàng. Những điều mà luôn gặp trong cuộc sống được cô Hương đưa ra rất đúng chỗ làm cho tôi phải nhìn lại cách chăm sóc khách hàng của mình.  Chân thành cảm ơn cô vì một buổi học có ích.

Phan Thị Thùy Linh
SN 1988

Khóa học tốt, sinh động, vui vẻ, cởi mở. Giảng viên dạy nhiệt tình, thân thiện. Tôi rất hài lòng với khóa học này. Xin trân trọng cảm ơn giảng viên và các anh chị hỗ trợ lớp học.

Đinh Hải Đăng
SN 1988

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment