BÍ QUYẾT GIŨ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 12.04.2012 – ĐỂ KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI HÂM MỘ

Nhãn: , , , ,

Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng 12.04.2012


Chào Bạn,

Để giữ chân được Khách hàng, bạn không chỉ đơn giản là làm hài lòng Khách hàng mà còn làm cho Khách hàng trở thành Người hâm mộ bạn, để những khách hàng này luôn nói về bạn và công ty bạn với sự say mê và niềm thích thú.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” ngày 12.04.2012.

Mình biết lớp học này là do Sếp của mình giới thiệu. Mình đến lớp học với suy nghĩ là đi cho biết. Coi ở đó thế nào và mục đích cũng là mở rộng mối quan hệ vì mình cũng là một người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Qua buổi học đầu tiên, điều mình tâm đắc nhất là lớp học rất giúp ích cho công việc của mình và hoàn toàn phù hợp với những gì mình mong muốn học hỏi, trau dồi kỹ năng cho bản thân. Chương trình rất thiết thực, làm hành trang cho công việc từ đó gia tăng thu nhập. Đây là điều mình đang mong muốn.

Phạm Thị Thắm
Chuyên viên tư vấn đầu tư
Công Ty cổ phần Việt Thắng

Chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” đã đem lại cho  em rất nhiều sự hiểu biết, thông tin về lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Em xin chân thành cảm ơn chị Hương cùng với cộng sự đã tổ chức một chương trình thú vị, ý nghĩa và FREE này. Hy vọng gặp lại chị Hương và cộng sự vào một ngày gần nhất. Chúc cho chương trình ngày càng thành công, đem lại kiến thức chăm sóc khách hàng cho nhiều người hơn nữa.

Trương Phi
ĐH Y Dược TP.HCM

Buổi học khá sinh động, hay nói cho đúng là một buổi trò chuyện vui, hứng thú, xả stress nhưng lại nhận được nhiều giá trị thú vị. Người trò chuyện dễ thương , vui tính. Sau lớp học mình muốn thực hiện ngay những  điều mình đã học hôm nay.

Nguyễn Đình Nghĩa
Kỹ Sư
ETOWER Q.TB

Rất cảm ơn người thuyết trình. Vào lớp học này mình được nhận nhiều thông tin về chăm sóc khách hàng cũng như những trải nghiệm của diễn giả và bạn bè cùng tham dự. Chúc chương trình ngày càng thành công. Thanks!!!

Trần Minh Trí
Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty XD Cát Lợi

Trong buổi học ngày hôm nay mình cảm thấy rất may mắn khi được tham gia, được chia sẻ những kinh nghiệm tiếp xúc và giữ khách hàng của mình mà chị Hương đã chia sẻ. Mình hy vọng sau buổi học hôm nay mình sẽ tự tin hơn trong công việc của mình. Mình xin cảm ơn chương trình rất nhiều.

Hồ Bích Thư
Tư Vấn KH
Công ty TNHH Manulife

Nhiều những kỹ năng thực tế bổ sung và chia sẻ những câu chuyện đơn giản nhưng khá cô đọng và có ý nghĩa. Tạo được không khí và một số động tác mở gây sự chú ý. Cảm ơn giảng viê và buổi học rất nhiều.

Nguyễn Thi Diệu Thu
ĐH Công Thương

Buổi học giúp mình biết cách phân chia được nhiều dạng khách hàng và cách tiếp cận, bán hàng đối với những khách hàng đó. Mình học được một số nguyên tắc để giữ chân khách hàng, tạo cho mình nhiều khách hàng trung thành với những sản phẩm của công ty đang kinh doanh. Chân thành cảm ơn Ban tổ chức.

 Lê thị Thanh Thúy
SN 1991

Mình đã được gặp nhiều bạn bè, nghe họ chia sẻ về công việc của họ làm mình hiểu hơn về mọi ngành nghề. Mình còn học được cách chia sẻ, cách hòa mọi người vào nhau, cách trình bày lưu loát trước mặt mọi người của chị Hương. Những thông tin bổ ích mà mình nhận được sẽ là hành trang trong cuộc sống của mình.

Nguyễn thị  Kim Danh
NV Tư vấn KH
FV Hospital

Lớp học bổ ích cho người muốn kinh doanh, tập kinh doanh, đã kinh doanh, có thể đã có kinh nghiệm tuy nhiên luôn có điều mới. Ngoài ra còn hướng dẫn thêm kỹ năng mềm kỹ năng sống.

Nguyễn Thị Kiều
Nhân Viên kinh doanh
Quận 1

Có nhiều điều mà mình cần học hỏi ở khóa học. Công việc kinh doanh của mình đang rất cần những yếu tố mà chị Hương đã chỉ dạy. mình đã để mất khách hàng khi mình không biết chăm sóc họ. Buổi học hôm nay đã giúp mình biết được khách hàng là những đối tượng nào và mình chăm sóc họ ra sao.

Mai Quốc Huy
Giám Đốc

Cho Thành Công Của Bạn


Trần Thị Hương


HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

0 nhận xét:

Post a Comment