BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 21.02.2012 – HƠN CẢ SỰ MONG ĐỢI

Nhãn: , , , ,

Học Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng Ngày 21.02.2012



Chào ban,

Đã bao giờ bạn nghĩ việc giữ chân khách hàng ở lại với bạn lại đem lại cho bạn những giá trị bất ngờ chưa? . Đối với tôi, các bạn tham dự lớp “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” ngày 21.02 đã ở lại với tôi lâu hơn dự định gần 1 giờ đồng hồ đó là tất cả những gì hơn cả sự mong đợi của tôi.

Lớp học Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng ngày 21.02.2012 diễn ra trong không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Dù trời mưa nhưng các bạn tới rất đông và hoạt động rất tích cực.

Đặc biệt, trong lớp học lần này xuất hiện nhiều nhân vật nổi tiếng quan trọng. Bất ngờ hơn cả là có sự xuất hiện của nhạc sỹ nổi tiếng Đỗ Ngọc Quang, tác giả của nhiều ca khúc đã đi sâu vào lòng người.

Nhạc Sỹ Đỗ Ngọc Quang
Wow, là Nhạc Sỹ sao anh lại đi học chăm sóc khách hàng? Anh nói: “Tôi đến đây vì lời mời thu hút của Người Nam Châm Đỗ Văn Hồng. Khi tôi đến đây rồi tôi lại bị sức hút của “Cục Nam Châm” Ms Hương Trần. Bạn có nụ cười rất rất đặc biệt, kiến thức bạn chia sẻ thật thực tế, cách bạn chia sẻ thật lôi cuốn. Xét về góc độ nghệ thuật bạn được cả phần Audio và Video. Xin cảm ơn các bạn.”


Dưới đây là một số cảm nhận khác của các bạn tham dự chương trình đặc biệt này:

Chắc chắn hôm nay đánh dấu bước ngoạt trong nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Rất cảm ơn chị Hương đã chia sẻ những trải nghiệm của một người thành công trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Phan Nguyễn Tuấn Vũ
Trưởng Phòng Dự Án
Công Ty Xây Xựng VLink

Anh Phan Công Thiện, GĐ In Ấn Logo Khiết Vĩ
Lớp học tràn đầy năng lượng. Tôi tin tưởng khóa học và những kiến thức của chị Hương sẽ giúp ích cho nhiều người, nhất là những Giám Đốc và Quản Lý bộ phận chăm sóc khách hàng. Tôi sẽ khuyến khích bạn bè mình tham dự khóa học này. Cảm ơn chị.

Giám Đốc
In Ấn Logo Khiết Vĩ


Phần trình bày lưu loát, cảm động với tiếng nói từ trái tim của cô diễn giả xinh đẹp đã đưa khan giả vào những tình huống thực tế thật nhẹ nhàng và sâu sắc. Cảm ơn chị Hương đã chia sẽ những kinh nghiệm thực tế này đến mọi người.

Đỗ Quỳnh Hoa
Phụ Trách Marketing
Công Ty Mật Ong VietHoney

Không biết nói gì hơn ngoài cảm xúc quá yormost. Thật long rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn chị Hương đã cho em buổi cảm nhận tối nay. Ngày 21.02.2012 thật tuyệt vời.

Trương Thị Nga
Kinh Doanh
Zodiac Việt Nam

Chương trình thật thú vị và bổ ích cho cuộc sống và công việc của mỗi doanh nhân cũng như của mỗi người trong xứ lý tình huống đời sống hàng ngày.

Phạm Trường Bá Thông
Lập Trình Viên
Maro Media

Cho Thành Công Của Bạn,

Trần Thị Hương



1 nhận xét:

  1. Unknown said...:

    một buổi hội thảo khó quên

Post a Comment