TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG LỚP “BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG” NGÀY 28.02.2012

Nhãn: , , , ,

Học Chăm Sóc Khách Hàng Ngày 28.02.2012


Chào bạn,

Đã bao gờ bạn nghĩ kinh nghiệm cũng có thể học được không? Đối với các bạn đã tham dự lớp “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” thì câu trả lời hoàn toàn là “CÓ”.

Có bạn sẽ đặt câu hỏi: Kinh nghiệm là những trải nghiệm thực tế, mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau, mỗi thời sẽ có cách nhìn khác nhau làm sao mà có thể học được?

Trước đây tôi cũng nghĩ như bạn. Bạn muốn trải nghiệm, bạn cứ trải nghiệm. Bạn muốn trả giá, bạn cứ trả giá thực tế sẽ làm cho bạn trưởng thành.

Tuy nhiên, bạn có đủ kiên nhẫn để trải qua tất cả những thăng trầm, những lần vấp váp, những “vết thương trầy da, choc vẩy” trong vòng 10 năm để có được kinh nghiệm hay không? Câu trả lời là “CÓ THỂ” nhưng giá sẽ rất đắt.

Và có bạn sẽ gục ngã trước khi đến được sự thành công. Tất cả chúng ta đều có thể thành công nếu có thể sống được 3000 năm. Bạn biết là điều đó là không tưởng mà.

Tin vui là, bạn chỉ phải dành ra 3 giờ, bạn đã có thể học được kinh nghiệm 10 năm của người đã thành công. Bạn không phải mày mò, không phải trả giá người thành công đó đã làm hết cho bạn rồi.

Việc duy nhất bạn phải làm là bỏ ra 3 giờ, tham gia học tập với thái độ nghiêm túc và tập trung năng lượng 100% bạn sẽ nhận được nhiều hơn cả sự mong đợi.

Dưới đây là một số hoạt động của các bạn tham gia lớp học ngày 28.02.2012

Diễn Giả Rất Xinh Đẹp Và Năng Lượng


Diễn giả là một người phụ nữ xinh đẹp có nụ cười cất lên từ trái tim. Với niềm đam mê nhiệt huyết, chị chia sẻ lại toàn bộ những “bí quyết” mà mình tích lũy được trong 10 năm qua. Với mong muốn rằng các bạn có thể thành công mà không phải trả giá bởi những sai lầm không đáng có.


Chúc mừng bạn đã có mặt ở đây



Trong niềm vui ngập tràn các bạn học viên đã dang tay chúc mừng vì đã may mắn gặp nhau trong một lớp học tuyệt vời.

Say sưa thảo luận


Các bạn say sưa cùng nhau thảo luận về những vấn đề gặp phải để cùng nhau tìm ra giải pháp tối ưu cho tình huống đó. Cuối cùng cô giáo sẽ giúp các bạn có được câu trả lời đúng nhất.

- Nếu bạn không biết lý do vì sao khách hàng chưa trung thành với bạn, thì đây là chương trình dành cho bạn.

- Nếu bạn muốn trang bị cho mình kỹ năng để giao tiếp hiệu quả với những khách hàng khó tính, thì đây là chương trình bạn cần phải tham dự.

- Nếu bạn là chuyên gia đào tạo bán hàng, thì đây là chương trình đáng để bạn tham dự.

- Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và muốn KHÁCH HÀNG là NGƯỜI HÂM MÔ của công ty bạn thì đây là chương trình bạn không thể bỏ lỡ. 


 Cho Thành Công Của Bạn,
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment