Lớp Học "Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng Ngày 14.02.2012" |
Chào Bạn,
Rất nhiều bạn đang sở hữu một doanh nghiệp riêng rất chú trọng tới việc tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường mới. Tuy nhiên có một điều đơn giản là làm sao để những khách hàng cũ sẽ trở lại mua hàng và gắn bó với mình cả đời thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
Nhìn những khách hàng cũ của mình lần lượt “đội nón ra đi” nhiều doanh nghiệp cũng không hiểu nguyên do vì sao. Trong khi các doanh nghiệp khác thì lượng khách hàng mới cứ tăng lên từng ngày và khách hàng cũ lại cứ “trung thành” với họ.
Vì sao vậy?
Vì sao vậy?
Tất cả đều có bí quyết. Không biết thì khó, nhưng khi biết rồi mọi việc trở nên dễ dàng.
Bạn có muốn biết bí quyết này không?
Tất cả đã được chuyên gia chăm sóc và giữ chân khách hàng Trần Thị Hương chia sẻ FREE trong chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” vào ngày thật đặc biệt 14.02.2012 vừa qua.
Bạn có muốn biết bí quyết này không?
Tất cả đã được chuyên gia chăm sóc và giữ chân khách hàng Trần Thị Hương chia sẻ FREE trong chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” vào ngày thật đặc biệt 14.02.2012 vừa qua.
Sau đây là một số hoạt động của lớp học này:
Diễn giả là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp dịu dàng, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không thiếu đi sự hài hước, vui vẻ trong chương trình của chị. Bằng nụ cười thân thiện, dễ thương chị đã chinh phục được trái tim của những người từng tiếp xúc với chị.
Diễn giả là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp dịu dàng, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không thiếu đi sự hài hước, vui vẻ trong chương trình của chị. Bằng nụ cười thân thiện, dễ thương chị đã chinh phục được trái tim của những người từng tiếp xúc với chị.
Diễn Giả rất xinh đẹp và năng lượng |
Các bạn tham gia rất đông và tích cực phát biểu |
Các bạn vừa học vừa thảo luận say xưa để cùng nhau làm rõ những vấn đề then chốt trong nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Qua quá trình thảo luân các bạn được bày tỏ quan điểm của mình và lắng nghe quan điểm của người khác và khi diễn giả kết luận các bạn sẽ hiểu rõ hơn những vấn đề mình đang gặp phải.
Say xưa thảo luận |
Học Mà Vui |
Khi bạn cảm thấy năng lượng đã cạn hết, hãy đi học ngay. Khi bạn đã có khách hàng nhưng chưa biết giữ chân họ lại, hãy đi học ngay. Bạn đã gữi chân nhưng họ chưa ở lại, hãy đi học ngay. Bạn chưa biết kiếm đâu ra khách hàng để mà giữ chân họ, hãy đi học ngay.
Chúng tôi luôn có những giá trị đặc biệt dành cho bạn.
Chúng tôi luôn có những giá trị đặc biệt dành cho bạn.
Cho Thành Công Của Bạn,
Trần Thị Hương
Thật tuyệt vời chúc tất cả thành công
www.lethanhnam.com