DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NGÀY 18.05.2013 - QUAN TÂM HƠN NGƯỜI KHÁC

Nhãn: , , ,

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NGÀY 18-19.05.2013

Hi bạn,

Khi bạn giúp khách hang hài lòng về sản phẩm họ đã mua, họ sẽ thấy rằng họ đã lựa chọn đúng và hài lòng về bản thân họ. Khi chúng ta tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng ta đã tạo thêm giá trị cho khách hàng. Vì khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng là đang giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của bản thân họ và giúp họ cảm thấy hài lòng về quyết định mua hàng của họ.

Khi người phục vụ không nhận ra được ý nghĩa công việc của mình đang làm họ luôn nghĩ rằng họ đang cố gắng lấy tiền của khách hàng, và hoàn toàn không cảm nhận được ý nghĩa to lớn của việc mình đang làm. Và khách hàng sẽ cảm nhận được điều đó.

Khi người phục vụ tự hào về bản thân và luôn nghĩ rằng mình đang giúp khách hàng nhận được những giá trị. Khách hàng sẽ cảm nhận được điều đó.

Khóa học “Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” ngày 18 và 19 tháng 05.2013 đã giúp các bạn thực hiện được điều này.

Dưới đây là cảm nhận của một số bạn trải nghiệm chương trình này:

Cảm ơn trường học Chăm sóc khách hàng. Cảm ơn Anh Hồng, diễn giả chương trình đã chia sẻ những kiến thức cũng như tổng hợp và hệ thống lại những kiến thức trong chương trình.Những kiến thức thật sự bổ ích. Chương trình này tôi tin tôi sẽ hành động và áp dụng cho bản thân tôi. Công ty tôi ngày một tiến đến thành công.

Hoàng Văn Huấn
Giám đốc – Công ty TNHH Vina Lite

Chương trình rất hay và thiết thực. Thực ra mình rất bận và cũng đã biết đến một số chương trình tương tự nên nghĩ là sẽ không tham gia nhưng trung tâm đã rất nhiệt tình liên hệ nhiều lần nên mình đã cố gắng sắp xếp tham gia và mình thật sự hài lòng.

Ngoài những kiến thức chuyên môn diễn giả chia sẻ mình còn nhận được nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến cuộc sống, công việc kinh doanh và giúp ích cho ngay cả việc xử lý những vấn đề  cá nhân trong cuộc sống. Rất cảm ơn Thầy Hồng đã có những chia sẻ rất thú vị và có giá trị.

Lê Thị Liên
Phó Giám Đốc Điều Hành
Pan Atlantic


Khóa học rất hay, cung cấp kiến thức và quy trình để chăm sóc khách hàng. Chắc chắn về mình sẽ ứng dụng trong công ty. Cảm ơn anh Hồng.

Trợ lý GĐ – Công ty VN Pro

Chương trình rất hữu ích cho công việc của tôi.

Đỗ Văn Dũng
Giám Đốc- Công ty Nệm Việt.

Các bài học, các phương pháp và các ví dụ thực tế của anh Hồng đưa ra khá dễ hiểu và có công dụng đối với tôi. Tôi tin là sau khi về áp dụng những bài học này vào thực tế công việc sẽ phát huy được tác dụng hiệu quả.

Diệp Quốc Huy

Trong hai ngày theo học em rất cảm ơn thầy đã truyền đạt cho em những chiến lược kinh doanh rất thực tế. Và em thấy rất cần cho em, cần cho con đường kinh doanh phía trước.

Võ Quyết Chiến

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment