Khi bạn giúp
khách hang hài lòng về sản phẩm họ đã mua, họ sẽ thấy rằng họ đã lựa chọn đúng
và hài lòng về bản thân họ. Khi chúng ta tự tin về chất lượng sản phẩm và dịch
vụ của mình, chúng ta đã tạo thêm giá trị cho khách hàng. Vì khi giới thiệu sản
phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng là đang giúp khách hàng đáp ứng được
nhu cầu, mong muốn của bản thân họ và giúp họ cảm thấy hài lòng về quyết định
mua hàng của họ.
Khi người
phục vụ không nhận ra được ý nghĩa công việc của mình đang làm họ luôn nghĩ rằng
họ đang cố gắng lấy tiền của khách hàng, và hoàn toàn không cảm nhận được ý nghĩa
to lớn của việc mình đang làm. Và khách hàng sẽ cảm nhận được điều đó.
Khi người
phục vụ tự hào về bản thân và luôn nghĩ rằng mình đang giúp khách hàng nhận được
những giá trị. Khách hàng sẽ cảm nhận được điều đó.
Khóa học “Dịch
Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” ngày 18 và 19 tháng 05.2013 đã giúp các bạn thực hiện
được điều này.
Dưới đây là
cảm nhận của một số bạn trải nghiệm chương trình này:
Cảm ơn trường học Chăm sóc khách hàng. Cảm ơn Anh Hồng,
diễn giả chương trình đã chia sẻ những kiến thức cũng như tổng hợp và hệ thống
lại những kiến thức trong chương trình.Những kiến thức thật sự bổ ích. Chương
trình này tôi tin tôi sẽ hành động và áp dụng cho bản thân tôi. Công ty tôi
ngày một tiến đến thành công.
Hoàng Văn Huấn
Giám
đốc – Công ty TNHH Vina Lite
Chương trình rất hay và thiết thực. Thực ra mình rất bận
và cũng đã biết đến một số chương trình tương tự nên nghĩ là sẽ không tham gia
nhưng trung tâm đã rất nhiệt tình liên hệ nhiều lần nên mình đã cố gắng sắp xếp
tham gia và mình thật sự hài lòng.
Ngoài những kiến thức chuyên môn diễn giả chia sẻ mình
còn nhận được nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến cuộc sống, công việc kinh
doanh và giúp ích cho ngay cả việc xử lý những vấn đề cá nhân trong cuộc sống. Rất cảm ơn Thầy Hồng
đã có những chia sẻ rất thú vị và có giá trị.
Lê Thị Liên
Phó
Giám Đốc Điều Hành
Pan
Atlantic
Khóa học rất hay, cung cấp kiến thức và quy trình để
chăm sóc khách hàng. Chắc chắn về mình sẽ ứng dụng trong công ty. Cảm ơn anh Hồng.
Trợ
lý GĐ – Công ty VN Pro
Chương trình rất hữu ích cho công việc của tôi.
Đỗ Văn Dũng
Giám
Đốc- Công ty Nệm Việt.
Các bài học, các phương pháp và các ví dụ thực tế của
anh Hồng đưa ra khá dễ hiểu và có công dụng đối với tôi. Tôi tin là sau khi về
áp dụng những bài học này vào thực tế công việc sẽ phát huy được tác dụng hiệu
quả.
Diệp Quốc Huy
Trong hai ngày theo học em rất cảm ơn thầy đã truyền đạt
cho em những chiến lược kinh doanh rất thực tế. Và em thấy rất cần cho em, cần
cho con đường kinh doanh phía trước.
Võ Quyết Chiến
Cho Thành
Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment