MIỄN PHÍ CHO 31 NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ
Chúng
ta biết rằng, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển phải có khách hàng. Đặc
biệt là khách hàng cũ và thân thiết - khách hàng TIỀM NĂNG. Vì doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để
bán hàng cho đối tượng này.
Ai
cũng biết đó là tài sản của doanh nghiệp nhưng chúng ta đã biết nắm giữ tài sản
quý báu này chưa?
Chương
trình "BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" sẽ giải đáp những bí mật
"giữ chân" khách hàng với 5 mắc xích quan trọng.
Chương
trình cũng là cơ hội giao lưu của các doanh nghiệp. Anh/chị có thể kết nối, tìm
kiếm đối tác, bán hàng và chia sẻ giá trị cho người khác
Diễn
giả: Ms.Hương Trần – Giám đốc Đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng, Trưởng
Phòng Sales Và Chăm Sóc Khách Hàng Hệ Thống Trường Quốc tế Việt Úc, Trải nghiệm
hơn 11 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng.
Địa
điểm: BeTraining, Lầu M, Tòa nhà SPT – VietcomBank, 199 Điện Biên Phủ,
P.15, Q. Bìn Thạnh, TP.HCM.
0 nhận xét:
Post a Comment