Dang Ky Hoc Free

MIỄN PHÍ CHO 31 NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ 






     HỌ VÀ TÊN:
    ĐỊA CHỈ EMAIL:
    SỐ ĐIỆN THOẠI:
 


Chúng ta biết rằng, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển phải có khách hàng. Đặc biệt là khách hàng cũ và thân thiết - khách hàng TIỀM NĂNG.  Vì doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để bán hàng cho đối tượng này. 

Ai cũng biết đó là tài sản của doanh nghiệp nhưng chúng ta đã biết nắm giữ tài sản quý báu này chưa?

Chương trình "BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" sẽ giải đáp những bí mật "giữ chân" khách hàng với 5 mắc xích quan trọng.

Chương trình cũng là cơ hội giao lưu của các doanh nghiệp. Anh/chị có thể kết nối, tìm kiếm đối tác, bán hàng và chia sẻ giá trị cho người khác


Diễn giả: Ms.Hương Trần – Giám đốc Đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng, Trưởng Phòng Sales Và Chăm Sóc Khách Hàng Hệ Thống Trường Quốc tế Việt Úc, Trải nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng.

Địa điểm:  BeTraining, Lầu M, Tòa nhà SPT – VietcomBank, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bìn Thạnh, TP.HCM.

0 nhận xét:

Post a Comment