NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 17.06.2012 – TUYỆT VỜI HƠN SỰ MONG ĐỢI

Nhãn: , , , , ,


LỚP NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 17.06

Hi Bạn,

Lớp học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo lần này diễn ra vào một ngày đặc biệt, đó là vào ngày Chủ Nhật. Đặc biệt hơn là có bạn đến từ đất mũi Cà Mau rất xa sôi của tổ quốc. Tất cả điều chung một cảm xúc là rất happy với chương trình học.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này:


Tuyệt vời! Mình chỉ biết dung 2 từ đó để nói nên cảm xúc của mình. Thực sự quá tuyệt vời so với những gì mình nghĩ. Là một học viên được trường cử đi học, là người sẽ mang kiến thức của buổi học hôm nay để về chia sẻ với những người trong công ty, bây giờ mình có thể tự tin nói rằng mình sẽ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

Cuối cùng, cảm ơn Sếp, người đã cử mình đi học. Cảm ơn người đã truyền đạt  những kiến thức bổ ích này đến với mình. Một trải nghiệm thật thú vị, được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người, cảm thấy mọi người thật tuyệt vời.

Nguyễn Thị Thìn
Tổ Trưởng Tư Vấn
Trường Anh Ngữ Boston

Qua buổi học này mình học được điều mình đang rất cần. Áp dụng công việc mình đang làm và cho gia đình mình. Buổi học này học xong lòng mình càng có nhiều niềm tin mãnh liệt trong công việc mình đang làm. Mình nghĩ, mình đang tìm chỗ học thật tốt và thực tế, áp dụng ngay rất hiệu quả.

Tuy con mình 2 bé còn nhỏ, nhưng mình sẽ kể cho bé nghe về nơi mình đang học, buổi học đã giúp cho mẹ những điều mẹ đang rất cần. Và mình sẽ gửi con đến học nơi này khi con mình lớn lên. Đặc biệt cô giáo rất dễ thương, vì sau buổi học kết nối thêm bạn bè cho mọi người. Mình cảm ơn người dạy mình hôm nay rất nhiều.

Phạm Thị Ngọc Mai
SN 1971
Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh

Lớp học rất vui, không khí sôi động. Nhiều điều học được rất thực tế và có ích. Tôi tin chắc là tôi sẽ chăm sóc khách của mình một các hoàn hảo hơn sau lớp học này.

Nguyễn Phước Nguyên
Giám Đốc Kinh Doanh – Trưởng Bộ Phận CSKH

Nội dung học học tốt, có ý nghĩa nghiều. Giảng viên nhiệt tình, truyền đạt tốt. Bộ phận phục vụ tốt. Tôi rất thích việc kết hợp âm nhạc trong buổi học rất phù hợp, hay. Rất cảm ơn chị Hương đã tổ chức lớp học như thế này.

Hoàng Thảo
Kế Toán
Bảo Hiểm Prisco

Cảm ơn chị Hương đã chia sẻ những kiến thức rất bổ ích mà em đang rất cần trên con đường làm kinh doanh của mình. Em tin rằng với những kiến thức này em sẽ có đủ tự tin thiết lập một bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng của em sau này. Chúc  chị gia đình sức khỏe và niềm vui.

Đặng Thanh Quí
Cửa Hàng Trưởng
Cà Mau

Lớp học vui và bổ ích. Giáo viên nhiệt tình, khả năng dẫn dắt tốt. Phục vụ lớp học chu đáo nhiệt tình.

Nguyễn Ngọc Ấn
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty CP Thép Vĩnh Lợi

Em thấy những kiến thức chị Hương chia sẻ bổ ích và cần thiết cho công việc. Cảm ơn chị hương rất nhiều vì kiến thức kinh nghiệm, sự nhiệt huyết mà chị Hương chia sẻ dành cho các bạn trong lớp
.
Lê Thế Huy
Sales
Morinda
Chương trình này rất hay và bổ ích mà em được học. Xin chân thành cảm ơn rất nhiều về những điều chia sẻ rất chân tình của chị đã trải nghiệm nhiều năm qua.

Mai Vũ Linh
Supervisor
Herbalife

Minh rất vui khi hôm nay học được nhiều thứ mà trước giờ mình chưa bao giờ học được. Tuy nó là những điều rất nhỏ nhưng chưa bao giờ mình để ý đến nó. Nhưng chính điều rất nhỏ đó nó sẽ tạo nên sự thành công cho chúng ta. Cảm ơn chị đã chia sẻ những bài học rất hay về nghệ thuật chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Em tin rằng bằng sự năng động của sức trẻ và tâm huyết, tôi sẽ là một chuyên gia chăm sóc khách hàng.

Lê Văn Luận
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công Ty CP Thép Vĩnh Lợi

Sau một ngày học tôi nhận ra được rất nhiều điều hay và bổ ích, giúp cho tôi nhiều hơn trong công việc tôi đang làm. Sau buổi học tôi thành thật cảm ơn cô Hương nhiều và rất nhiều.

Phạm Thị Mỹ Lan
SN 1965

Đây là một ngày học thực sự bổ ích trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hành của tôi. Chắc chắn là trong tương lai tôi sẽ có thật nhiều khách hàng thân thiết. Cảm ơn chị Hương, chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp và tràn đầy năng lượng.

Nguyễn Thị Kiều Oanh
Manager
Morinda

Bước đầu định hình về Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng. Để những kiến thức này đi vào cuộc sống của mình, của khách hàng phải thực hiên trên thực tế. Trước đây mình làm công việc kỹ thuật, bây giờ mình được học chăm sóc khách hàng  mình thấy rằng trước kia khi giao tiếp với khách hàng mình mắc quá nhiều sai lầm nên khách hàng ít nhớ tới mình. Nhưng ngày mai sẽ khác đi. Cảm ơn chi Hương đã cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thật quí giá.

Trần Ngọc Danh
SN 1982

Nghệ Thuật chăm sóc khách hàng là một chương trình rất tuyệt vời. Qua những kiến thức đã được học, tôi rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm để áp dụng với khách hàng trong thực tế. Đồng thời giúp bản thân tôi có thể tôi luyện mình trở thành một người tự tin, năng động, đúng hẹn, giữ đúng lời hứa với khách hàng và mọi người xung quanh.

Trần Thị Huyền Trang
Nhân Viên Điều Phối
59 Trần Quốc Thảo Quận 3

Sauk hi tham dự chương trình nghệ thuật chăm sóc khách hàng thì em được hỏi rất nhiều thông tin và kinh nghiệm của chị Hương. Em cũng được làm quen với nhiều bạn mới trong lớp học. Chương trình đi theo đúng nguyên tắc: “Vui – Đội Nhóm – Tự tin”. Em xin chúc cho công ty ngày càng phát triển rộng lớn, nhiều bài học quý giá và bổ ích hơn nữa.

Trương Hoài Anh
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Sữa Anline

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn chị vì đã truyền đạt những kinh nghiệm – kiến thức của chị, những điều thấy thật tuyệt vời. Hy vọng chị sẽ ngày càng thành công hơn.  Chúc chị dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn chị J

Nguyễn Thị Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Điều Phối
Công ty Mực In Vmax

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment