BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 16.06.2012 – GIÁ TRỊ BẤT NGỜ

Nhãn: , , , ,


HỌC CHAM SÓC KHÁCH HÀNG 16.06.2012

Hi bạn,

Lớp Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng lần này diễn ra rất sôi nổi và nhiều giá trị bất ngờ. Đặc biệt lớp học lần này có 2 bạn đến từ Đà Nẵng.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này.

Trước tiên em xin cảm ơn đến chị Hương đã mang đến cho em buổi học thật bổ ích. Qua những câu chuyện mà chị đã chia sẻ giúp em học hỏi được rất nhiều và chắc chắn là em sẽ hành động ngay hôm nay. Rất cảm ơn chị và chúc chị và gia đình luôn khỏe mạnh và gặt hái được nhiều thành công.

Trương Thị Ngọc Ánh
Đại Diện Thương Mại
Morinda Bioactives

Sau buổi học này đã giúp cho mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc mình đang làm. Chương trình này rất hay và mình rất tâm đắc. Cảm ơn diễn giả hôm nay.

Phạm Thị Ngọc Mai
SN 1971

Đây là chương trình rất hữu ích, qua đây giúp mình suy nghĩ lại những gì tôi đã làm chưa hiệu quả. Hy vọng qua chương trình này công việc của mình sẽ được thực hiện hiệu quả hơn. Cảm ơn trường đã có những chương trình học hữu ích như thế này.

Hoàng Thị Liên
Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nhóm Mua

Chương trình này thật thú vị mà người bán hàng luôn cần để biết chăm sóc khách hàng của mình. Mình nghĩ là rất quan trọng với tất cả các dịch vụ.

Mai Vũ Linh
Sinh Năm 1984

Khóa học này rất hay, làm cho em hiểu được khách hàng và biết được những điều cần tránh khi mình giao tiếp với khách hàng. Đây là một chương trình bổ ích cho mọi người. Học khóa học này em cảm thấy rất vui và thoải mái. Học khóa học này em có thể tự tin đứng trước khách hàng. Khóa học này là một vũ khí để cho chăm sóc khách hàng.

Nguyễn H Mộng Nghi
Nhân Viên
Bình Chánh

Tôi thấy lớp học rất hữu ích cho mọi người, cô giáo rất nhiệt tình chia sẻ. Chúc chương trình ngày càng thành công hơn nữa. Chúc sức khỏe chị Hương và những bạn tổ chức những chương trình.

Trần Thanh Trang
Đại Diện Kinh Doanh
Công Ty Morinda

Cách học rất sinh động. Có những ví dụ rất cụ thể. Giảng viên thuyết trình lôi cuốn. Tiếp đón chu đáo. Phòng học tốt.

Nguyễn Văn Tùng
Trưởng đại diện tại TP. HCM

Sau một buổi học tôi nhận ra là tôi cần phải học nhiều hơn nữa. Tôi rất thích buổi học này vì nó rất thực tế và rất hay cho tôi dù tôi đã lớn tuổi. Tôi học cho tôi và cho gia đình tôi. Xin cảm ơn rất nhiều.

Phạm Thị Mỹ Lan
SN 1965

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment