NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 24.06 – ĐỂ CÓ KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI

Nhãn: , , ,


NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 24.06.2012


Hi bạn,


Lớp Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo ngày 24.06.2012 vừa qua diễn ra trong không khí thân thiện, vui vẻ cởi mở cùng nhau chia sẻ. Đặc biệt có bạn đến từ Khánh Hòa, tất cả đều rất hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.


Dưới đây là cảm nhận của một số bạn học viên tham dự chương trình này:


Cảm ơn cô giáo Hương đã thiết kế một khóa học rất hay, thiết thực và hữu ích với tất cả mọi người. Không khí học vui tươi và ấm áp. Qua một ngày học như vậy tôi lại có thêm những người bạn mới, được tiếp thêm nhiều năng lượng.


Chỉ cần áp dụng những bí quyết hay công thức mà cô Hương đã dạy một cách thường xuyên và thuần thục, tôi tin mình sẽ có nhiều khách hàng trung thành và hâm mộ mình. Rất mong được gặp lại cô Hương và các bạn trong những lớp học tiếp theo.


Lăng Thị Hồng Bẩy
Nhà Tư Vấn
Công Ty Eternalsunshine


Sau khi đồng hành cùng mọi người trong sự dẫn dắt của chị Hương Trần, đây thực sự là những giây phút khó quên trong cuộc đời. Những điều mà diễn giả Hương Trần chia sẻ đầy bổ ích và thiết thực bằng tấm lòng của một người mang kiến thức và kinh nghiệm cống hiến cho mọi người. Cảm ơn chị rất nhiều!


Trịnh Vĩnh Thịnh
Trưởng Phòng Đào Tạo
Quang Trung – Gò Vấp


Cảm ơn cô Hương đã chia sẻ những kinh nghiệm quí báu trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó em cũng có thể áp dụng những chia sẻ này để đời sống tốt đẹp hơn. Cảm ơn cô!


Nguyễn Đức Duy Vương
SN 1986


Đến với lớp học em đã được học nhiều bí quyết cũng như nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Lớp học rất vui, chị Hương chia sẻ chân thành, các anh chị cũng đóng góp ý kiến sôi nổi. Em rất cảm ơn những chia sẻ về nghề chăm sóc khách hàng của chị Hương.


Nguyễn Thị Thùy Nguyên
SN 1990


Chương trình học vui, không khí lớp học thân thiện. Kiến thức bổ ích, có tính hệ thống và dễ nhớ, dễ áp dụng.


Vũ Thị Kim Chúc
Giám Đốc
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Xanh


Chương trình rất bổ ích. Rất hâm mộ giảng viên, mong cô vẫn luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết ấy cho những lớp học sau và sau nữa để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho mọi người. Cảm ơn cô!


Nguyễn Minh Hoàng
SN 1982


Lớp học thú vị, sống động, thực tế. Tôi sẽ áp dụng vào thực tế và công việc để thành công hơn nữa. Xin cảm ơn chị Hương và nhóm công tác.


Đỗ thị Minh Trân
Senior Sales Executive
Amoli Enterprises.LTD


Chương trình giúp tôi tôi, hiểu và mở ra nhiều điều mà trước nay chưa nhận ra, giúp tôi có một cách nhìn mới, tích cực hơn, tạo hiệu quả hơn trong công việc.


Trần Thị Kim Hân
SN 1990


Lớp học tạo không khí vui tươi, mọi người gần gũi với nhau. Tạo sự tự tin cho mọi người khi tiếp xúc nhóm. Trainer diễn thuyết lôi cuốn. Phương pháp học rất mới.


Nguyễn Văn Tùng
Trưởng Đại Diện
Công Ty CoCoMo


Cảm ơn khóa học này. Cô giáo dạy hay và truyền thông tin bổ ích phục vụ cho khách hàng tốt hơn. Nên yêu quý khách hàng nhiều vì học là người mang lại thu nhập cho chúng ta. Nên chăm sóc ngay thừ bây giờ và chăm sóc họ hơn sự mong đợi.


Trương Quang Tôn
Khánh Hòa


Tôi rất cảm ơn vì đã được học chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng”. Cách giảng của cô Hương rất hay mà từ trước tới nay tôi chưa từng gặp. Bài giảng rất tốt cho công việc của tôi. Nếu sau này có kháo học khác chuyên sâu hơn thì tôi sẽ tiếp tục đăng ký học tiếp.


Huỳnh Huy Hoàng


Khách hàng lớn nhất của  đời tôi sẽ rất biết ơn cô Hương Trần J. Riêng tôi cảm ơn cô về những chia sẻ rất thiết thực.


Hồ Quang Thái

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment