Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo Ngày 02.06.2012 |
Hi bạn,
Ngày
nay, các công ty làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có được những
đánh giá tốt của khách hàng, các công ty phải làm thoả mãn tất cả các khách
hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp
nào. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là tât cả những gì có thể đem khách hàng của bạn
quay trở lại với doanh nghiệp bạn. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo sẽ gửi đi những
thông điệp vui đủ để truyền một thông tin phản hồi rõ ràng về doanh nghiệp bạn
với những khách hàng.
Bạn
đã trang bị cho doanh nghiệp mình một dịch vụ khách hoàn hảo chưa? Chúng tôi đã
có giải pháp cho bạn với chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo”
Sau đây là cảm nhận của một số bạn học viên tham dự chương trình
này:
Chương trình đã giúp tôi hệ thống lại
cũng như bổ sung thêm nhiều kiến thức mới về chăm sóc khách hàng. Một số nguyên
tắc cơ bản nhưng vô cùng hiệu quả. Marketing phòng thủ, xử lý lời phàn nàn của
khách hàng là điều tôi tâm đắc nhất. Cảm ơn chị Hương!
Trần Bùi Quốc Chương
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Nhà Hạ Giá
Thật là vui và nhiều cảm xúc. Qua
buổi học này, rất nhiều thông tin bổ ích cho mình được diễn giả Hương Trần cung
cấp. Mình sẽ ứng dụng ngay vào trong công việc hằng ngày của mình. Mình sẽ luôn
theo dõi các chương trình tiếp theo của diễn giả Hương Trần.
Cuối cùng chúc cho diễn giả Hương
Trần vui, mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đem đến nhiều chương trình hay và hấp dẫn.
Bùi Danh Quang
Giám Đốc
Công Ty TNHH TM&DV KTCN Danh Nhân
Chương trình này giúp tôi có cái
nhìn trìu mến hơn đối với khách hàng, đối tác của chúng tôi.
Vương Xuân Kiên
P.Giám Đốc KDTT
Công ty Việt Thuận Thành
Tôi cảm thấy rất hữu ích khi học lớp
“Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng”. Từ đó tôi rút ra nhiều điều để phục vụ khách
hàng tốt hơn, để hoàn thiện bản thân hơn và quan trọng là để công việc mình
phát triển hơn.
Huỳnh Tú Liên
Chủ Cơ Sở
195/3A Bình Thới
Cảm ơn chị hương đã chia sẻ và nhiệt
tình giảng dạy từ 9h sáng tới 9h tối. Em cảm thấy ngày hôm nay ở đây là một điều
sáng suốt và rất có giá trị. Chúc chị luôn thành công và vui vẻ trong cuộc sống.
Lưu Trần Tâm Hiền
SN 1989
Qua lớp học này tôi thấy hay và bổ
ích trong việc chăm sóc khách hàng mà mình đang làm chưa được bài bản và chọ vẹn.
Tôi mong rằng sẽ có những lớp học, buổi học như thế này mở ra nhiều hơn nữa để
kiến thức của tôi ngày càng được nâng cao.
Nguyễn Thị Bảo Anh
Manager
Công Ty Tin Học Sài Gòn Bình Phước
Rất hay, thiết thực và bổ ích. Cách
truyền đạt gần gủi dễ tiếp thu.
Đỗ Hoàng Yến
Công Ty TNHH SX-TMDV Tin Học Sài Gòn
Good! Mong chị chia sẻ thêm về những
kinh nghiệm thực tế của mình trong các chương trình tới.
Lâm Hoàng Duy
Kinh Doanh Khu Vực Miền Đông Nam Bộ
Công ty Cổ phần DID
Cho
Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương
Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa :)