NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 02.06.2012– GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP

Nhãn: , , ,


Lớp Học Chăm Sóc Khách Hàng
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo Ngày 02.06.2012

Hi bạn,

Ngày nay, các công ty làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có được những đánh giá tốt của khách hàng, các công ty phải làm thoả mãn tất cả các khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là tât cả những gì có thể đem khách hàng của bạn quay trở lại với doanh nghiệp bạn. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo sẽ gửi đi những thông điệp vui đủ để truyền một thông tin phản hồi rõ ràng về doanh nghiệp bạn với những khách hàng.

Bạn đã trang bị cho doanh nghiệp mình một dịch vụ khách hoàn hảo chưa? Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn với chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo”

Sau đây là cảm nhận của một số bạn học viên tham dự chương trình này:

Chăm Sóc Khách Hàng
Chương trình đã giúp tôi hệ thống lại cũng như bổ sung thêm nhiều kiến thức mới về chăm sóc khách hàng. Một số nguyên tắc cơ bản nhưng vô cùng hiệu quả. Marketing phòng thủ, xử lý lời phàn nàn của khách hàng là điều tôi tâm đắc nhất. Cảm ơn chị Hương!
 Trần Bùi Quốc Chương
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Nhà Hạ Giá

Thật là vui và nhiều cảm xúc. Qua buổi học này, rất nhiều thông tin bổ ích cho mình được diễn giả Hương Trần cung cấp. Mình sẽ ứng dụng ngay vào trong công việc hằng ngày của mình. Mình sẽ luôn theo dõi các chương trình tiếp theo của diễn giả Hương Trần.
Cuối cùng chúc cho diễn giả Hương Trần vui, mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đem đến nhiều chương trình hay và hấp dẫn.

Bùi Danh Quang
Giám Đốc
Công Ty TNHH TM&DV KTCN Danh Nhân

Chương trình này giúp tôi có cái nhìn trìu mến hơn đối với khách hàng, đối tác của chúng tôi.
 Vương Xuân Kiên
P.Giám Đốc KDTT
Công ty Việt Thuận Thành

Tôi cảm thấy rất hữu ích khi học lớp “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng”. Từ đó tôi rút ra nhiều điều để phục vụ khách hàng tốt hơn, để hoàn thiện bản thân hơn và quan trọng là để công việc mình phát triển hơn.

Huỳnh Tú Liên
Chủ Cơ Sở
195/3A Bình Thới

Cảm ơn chị hương đã chia sẻ và nhiệt tình giảng dạy từ 9h sáng tới 9h tối. Em cảm thấy ngày hôm nay ở đây là một điều sáng suốt và rất có giá trị. Chúc chị luôn thành công và vui vẻ trong cuộc sống.

Lưu Trần Tâm Hiền
SN 1989


Qua lớp học này tôi thấy hay và bổ ích trong việc chăm sóc khách hàng mà mình đang làm chưa được bài bản và chọ vẹn. Tôi mong rằng sẽ có những lớp học, buổi học như thế này mở ra nhiều hơn nữa để kiến thức của tôi ngày càng được nâng cao.

Nguyễn Thị Bảo Anh
Manager
Công Ty Tin Học Sài Gòn Bình Phước

Rất hay, thiết thực và bổ ích. Cách truyền đạt gần gủi dễ tiếp thu.

Đỗ Hoàng Yến
Công Ty TNHH SX-TMDV Tin Học Sài Gòn

Good! Mong chị chia sẻ thêm về những kinh nghiệm thực tế của mình trong các chương trình tới.

Lâm Hoàng Duy
Kinh Doanh Khu Vực Miền Đông Nam Bộ
Công ty Cổ phần DID


Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương


3 nhận xét:

  1. Unknown said...:

    Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn nữa :)

  1. Chương trình chăm sóc khách hàng của Ms Hương Trần thật tuyệt, lớp học diễn ra liên tục và ngày càng có nhiều doanh nghiệp được chia sẻ những trải nghiệm hay này. Mong rằng những doanh nghiệp đang kinh doanh cần phải tiếp cận lớp học càng sớm càng tốt.

  1. Học Chăm Sóc Khách Hàng xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chi sẻ và giúp đỡ của các cá nhân và doanh nghiệp.

    Trên tinh thần đó Học Chăm Sóc Khách Hàng sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị cho các cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh.

    Chúc các bạn ngày càng thành công hơn

Post a Comment