BÍ QUYÊT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 24.05.2012 – KHÁCH HÀNG LÀ VÔ GIÁ

Nhãn: , , , ,


Lớp Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng Ngày 24.05.2012 rất năng lượng 

Hi Bạn,

Bạn giữ chân khách hàng được càng lâu bao nhiêu thì người đó lại càng trở nên giá trị với bạn bấy nhiêu, bởi vì số tiền tiêu tốn để có được một khách hàng mới sẽ nhiều hơn là số bỏ ra để giữ chân một khách hàng cũ.

Thực tế là các công ty có khả năng giữ được một lượng lớn khách hàng thường là những doanh nghiệp có lợi nhuận gia tăng hàng năm. Ngoài việc mua hàng, các khách hàng trung thành lại còn giới thiệu những khách hàng mới. Như vậy, bạn sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều khi giữ chân được họ.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự lớp Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng Ngày 24.05.2012:


Rất thực tế, bổ ích. Giúp mình hiểu hơn về các nhóm tính cách khách hàng để có được những cách ứng xử phù hợp.

Phạm Huỳnh Thảo Uyên
Dược Sỹ
Phòng Khám SOS

Khóa học rất hấp dẫn sinh động. Nhiều ví dụ rất hay, dễ hiểu.

Nguyễn Thị huỳnh Sao
Phòng Quan Hệ KH
Honda Vietnam

Buổi học đem lại cho tôi nhiều kiến thức thú vị. là một dịp mở mang và refresh lại đầu óc. Tôi cảm thấy chị là một sale tài giỏi và rất có sức thuyết phục. Cảm ơn chị về bài chia sẻ này.

Dương Hoàng Mai Vy
Chăm Sóc Khách Hàng
Honda Vietnam

Những kiến thức giảng viên cung cấp khá thiết thực, hay và bổ ích. Tôi rất ngưỡng mộ người dạy – Chị Hương với những kinh nghiệm, sự vận dụng trong công việc và những thành công của chị. Chúc chị sẽ luôn thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Nguyễn Phương Ngọc
Eximbank – Q10

Lớp học rất khoa học và vui vẻ. Bài giảng dễ áp dụng, thực tế. Giáo viên vui vẻ, giảng bài dễ hiểu.

Trần Thanh Tú
Phó Phòng Kinh Doanh
30 Hàm Nghi Q.1

Buổi học thật sôi nổi và thật sự đã mang lại nhiều điều tốt đẹp, bồi dưỡng thêm vốn kiến thức mà mình còn thiếu trong suốt thời gian qua. Rất cảm ơn chương trình. Chúc chương trình ngày càng phát triển.

Lê Thị Thanh
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Colgat Papally

Qua 3 tiếng chia sẻ của cô Hương, tôi thực sự tâm đắc những kiến thức những kiến thức nhận được từ cô. Đây cũng là hành trang để mình tiếp bước trên con đường kinh doanh cũng như là đối nhân xử thế ngoài xã hội.

Phạm Thu Thụy Uyển
Phó Phòng
Công Ty CP Địa Ốc 10

Những chia sẻ của chị Hương rất hay và thú vị. Mình sẽ tận dụng để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Sử sụng 20% chi phí chăm sóc khách hàng để tạo ra 80% doanh thu điều này thật tuyệt vời.

Lê Đức Hùng
Sales
Bao Bì Sao Mai Việt

Sau buổi học này em cảm thấy rất thú vị. Sự dẫn dắt và giảng bài của chị Hương làm em suy nghĩ về cách mình đang làm với khách hàng của mình và giải quyết được những khúc mắc trước đây. Chúc chị luôn thành công và có nhiều bài giảng hay hơn nữa.

Vũ Thị Hường
Eximbank
Vui, thú vị, sắp xếp trật tự, ý tưởng lô gic. Nếu ai đó cần trau dồi thêm kinh nghiệm để trở thành Good Sales thì nên tham gia các buổi học như thế này để trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để giúp cho công việc kinh doanh của mình tốt hơn. Chúc cô giáo cuối tuần vui vẻ và thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Đỗ Xuân Tịnh
P.Kinh Doanh
Công Ty Hóa Chất Phát Lộc Tài

Vui vẻ, dễ hiểu, mang tính thực tế, có dẫn chứng sống động.

Nguyễn Thi Bạch Cúc
Phó Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty TNHH DVTM SINABO

Khi chuẩn bị vào lớp học, tâm trạng của tôi chỉ muốn xem thử “Người đứng lớp” sẽ nói như thế nào?, có thuyết phục không?. Nhưng tôi thật sự cảm ơn về những truyền đạt khá nhiệt tình và hấp dẫn như thế. Xin chân thành cảm ơn và chúc chị dồi dào sức khỏe để tiếp tục truyền đạt những kinh nghiệm của mình nhé!

Nguyễn Thị Nữ
Giám Sát
TP.HCM

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment