BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 10.05.2012 – ĐỂ KHÁCH HÀNG MÃI TRUNG THÀNH VỚI BẠN

Nhãn: , , , ,


HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY 10.05.2012


Chào Bạn,

Chúng ta biết rằng, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển phải có khách hàng.   Đặc biệt là khách hàng trung thành.  Vì doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để bán hàng cho đối tượng này.  Ai cũng biết đó là tài sản của doanh nghiệp nhưng chúng ta đã biết nắm giữ tài sản quý báu này chưa?

Chương trình "BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" đã gúp bạn giải đáp những bí mật "giữ chân" khách hàng để khách hàng mãi trung thành với bạn.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này:

Tôi rất vui sướng hạnh phúc khi được tham gia chương trình này. Chương trình này đem đến cho tôi nhiều điều bổ ích trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cái gì chúng ta giữ được, quan tâm chăm sóc như mình thì chính là của mình.

Hoắc Gia Linh
Công Ty CP ĐT BĐS Đông Tây

Trước hết tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức đã mang đến một chương trình rất bổ ích. Không giống những buổi học khác mà tôi thường tham dự, không khí lớp học rất vui, thoải mái, tạo cho mọi người có thể kết nối được với nhau.

Nguyễn Lê Bảo Uyên
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Tin Học & TM Chân Chính

Học được nhiều kiến thức để giữ chân khách hàng. Chương trình đem đến những điều hay cần học hỏi và rút kinh nghiệm. Sau  khi học song mình phải thay đổi bản thân mình để được hoàn thiện hơn. Những gì mình chưa chăm sóc tốt khách hàng mình hơn nữa để có được khách hàng trung thành với mình.

Dương Hoàng Dung
Trưởng Nhóm
Bến Chương Dương Quận 1

Lớp học vui, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị. Giáo viên nhiệt tình. Chân thành cảm ơn chị Hương đã chia sẻ những kinh nghiệm và tong tin rất bổ ích.

Phạm Thị Kiều Nga
Chuyên Viên
Công Ty BĐS Dầu Khí Phú Đạt

Đầu tiên tôi xin chân thành cám ơn cô Hương đã nhiệt huyết mang lại cho lớp một buổi học vô cùng thú vị và bổ ích. Qua buổi training tôi được bổ sung nhiều kiến thức, học hỏi được nhiều điều từ cô Hương. Xin chân thành cảm ơn cô!

Lâm Hoàng Duy
Quản Lý KD Irce – Max Miền Đông
Công Ty CP DIP

Cảm nhận của khóa học rất có ích cho doanh nghiệp để đạt được thành công.

Nguyễn Văn Sáu
Công Ty Vĩnh Xuân Tây Ninh

Cách dẫn dắt chương trình của chị rất khéo, em rất thích cách nói chuyện của chị rất cuốn hút. Chị giảng bài bằng cả tấm lòng và tình cảm của chị. Chính bằng cách chị thổi vào lòng học viên bằng những tìm hiểu thực tiễn như vậy làm cho học viên rất thích.

Hồ Hữu Lộc
Sale – Hướng dẫn viên du lịch
Liên Hoa Travel

Buổi học rất thú vị! Tôi rất thích phong cách của chị Hương. Tôi được tiếp thu nhiều điều bổ ích về nghề Sales mà trước đây chưa từng được nghe. Tôi đang làm ở bộ phận Merchandise của một công ty may túi xách. Nhờ khóa học này có lẽ tôi sẽ suy nghĩ đến việc đổi công việc trở thành một nhân viên Sales – Supper Sales J

Nguyễn Hồng Đức
Nhân Viên
Bình Dương

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment