CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG TY VƯỜN PHỐ J.S.C – KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT

Nhãn: , , , , ,


Đào Tạo Chăm Sóc Khách Hàng Cho Công Ty Vườn Phố J.S.C

Hi Bạn,

Dù là sáng Thứ 2 đầu tuần công việc rất nhiều, tuy nhiên gần 50 bạn đến từ khắp các chi nhánh của công ty Vườn Phố J.S.C trong và ngoài thành phố.

Đặc biệt là 15 bạn đến từ Thành Phố Vũng Tàu xa sôi. Các bạn tập trung về để được chia sẻ về Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn tất cả vì Khách hàng là trên hết.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này:

Qua buổi học “Bí Quyết Giũ Chân Khách Hàng” của công ty vườn phố đào tạo  cho nhân viên đi học, tôi thấy học có ích lợi cho công việc làm của tôi, làm cho tôi hiểu biết thêm về cách chăm sóc khách hàng quan tâm khách hàng để phục vụ cho khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đinh Thị Hoàng Yến Linh
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Nhà Hàng Happy Garden

Lớp học vui, tạo không khí không buồn chán. Kiến thức chuyên môn rộng và thực tế. Hy vọng hợp tác. Xin chân thành cảm ơn.

Hồ Thanh Tâm
Manager
SeaSide Resort Vũng Tàu

Phong cách học trẻ trung năng động. Nội dung học đầy đủ kiến thức cần học hỏi cho ngành nghề, đáp ứng mong đợi của nhân viên khi tiếp xúc khách hàng.

Trần Phong Nhã Quyên
Quản Lý
Nhà Hàng Happy Garden

Chương trình này đã cho tất cả Nhà Hàng Vườn Phố những bài học hay và lời lẽ ngọt ngào để để chăm sóc khách hàng chu đáo và lẹ hơn. Và được nâng cao nghiệp vụ.

Phạm Phương Thanh
Quản Lý
Happy Garden Gò Vấp

Giáo viên thuyết trình hay và xúc tích những vấn đề của bổi học, của nghiệp vụ chuyên ngành.

Phan Tấn Lợi
Quản Lý
Happy Garden

Qua hơn 3 tiếng ngắn ngủi tham gia chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” tôi cảm thấy thêm phần tự tin và yêu công việc, yêu khách hàng của mình hơn nữa.

Trước đây việc chăm sóc khách hàng là công việc tất yếu của tôi vì họ là người mang đến doanh thu cho tôi, tuy nhiên tôi đã tự tin hơn sau khóa học này và nói to cùng các bạn đồng nghiệp: “Tôi yêu khách hàng của tôi” và cùng công ty phát triển.

Nguyễn Thị Lệ Hằng
Tổ Trưởng Tổ Lễ Tân
Nhà Hàng Vườn Phố Vũng Tàu

Qua 3 tiếng tham gia chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” tôi cảm thấy đây là một chương trình rất hay, thiết thực đối với người làm công tác quản lý nói riêng và toàn bộ mọi người nói chung.

Qua đó khám phá được nhiều người mới, những cách thức và chính sách mới nhằm đưa Vườn Phố J.S.C ngày một phát triển hơn nữa. Riêng cảm nhận về lớp hịc rất vui, háo hức, không khí sôi nổi suốt buổi học.

Cảm ơn công ty đã tạo cơ hội cho tôi được tiếp thu nhiều kiến thức mới. Cảm ơn chị Hương thuyết giảng chương trình này tuyệt vời.

Lý Hoàng Giang
Supervisor
Sunside Resort Vũng Tàu

Sau buổi học tôi nghĩ mình thật sự vinh dự khi đến với chương trình này, giúp tôi thêm kiến thức và kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa và tôi cũng xin chân thành cảm ơn chương trình này và cũng rất cảm ơn cô Hương rất nhiều.

Nguyễn Văn Nhân
Tổ Trưởng
Nhà Hàng Vườn Phố Tân Sơn Nhất

Tôi thấy chương trình này rất bổ ích, nó đem lại cho chúng tôi những kinh nghiệm nghề nghiệp mà từ những kinh nghiệm đó nó sẽ giúp tôi thấy yêu nghề, giúp chúng tôi ngày càng gắn bó hơn với khách hàng.

Quả thực rất đúng trong ngành dịch vụ khách hàng là người gián tiếp trả lương cho chúng tôi, nên khi được đào tạo chương trình này chúng tôi có thêm tự tin để ngày càng chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Phan Thị Thu Hiền
Tổ Trưởng
Sunside Resort Vũng Tàu

Sau khi kết thúc buổi học về “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” nhằm nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng em cảm thấy mình đã tự tin hơn rất nhiều và từ đó sẽ cố gắng công tác thật tốt đem lại thành công cho công ty.

Em xin chân thành cảm ơn vì thời gian cô hương đã dành cho em, chúc cô mạnh khỏe, thành đạt.

Nguyễn Văn Giáp
Trưởng Sảnh
Happy Garden

Tôi rất thích học chương trình này, nó giúp cho tôi củng cố lại những kinh nghiệm, bí quyết trong lĩnh vưcj chăm sóc khách hàng tôi đang đảm nhiệm.
Buổi học rất ấn tượng, cô giáo Hương rất nhiệt tình, tận tâm trong quá trình truyền tải kiến thức cho các học viên.
Rất muốn tham gia nhiều hơn nữa trong các lớp đào tạo nâng cao sắp tới. Chân thành cảm ơn cô Hương!

Nguyễn Thị Hoàng Hương
Giám Sát
Nhà Hàng Vườn Phố

Sau buổi học này tôi cảm nhận được những thiếu sót của bản thân, rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho công việc của tôi. Bên cạnh đó, những tâm lý của khách hàng đã được tôi nắm bắt để có dịp phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, còn có thể quan tâm đến khách hàng trên mọi phương diện. Buổi học này đối với tôi rất có ý nghĩa, rất mong có được những dịp như thế này.

Mai Chí Tâm
Giám Sát
SeaSide Resort Vũng Tàu

Hôm nay bản thân tôi rất vui và vinh dự được tham gia chương trình đào tạo này. Tôi học hỏi được nhiều điều hơn trong công việc tôi đang làm. Sau khóa học tôi mới biêt mình còn rất nhiều điều chưa làm được và cố gắng sẽ vận dụng những điều cô giáo Hương dạy hôm nay vào thực tế. Tôi luôn luôn maong muốn được tham gia vào các khóa đào tạo như thế này.

Hoàng Hồng Ân
Nhân Viên
Nhà Hàng Vườn Phố

Lời đầu tiên cho phép em gởi tới cô giáo Hương lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô về những điều mà trong 3 tiếng ngắn ngủi của buổi học cô đã truyền đạt, đã chia sẻ và dạy cho em.

3 Tiếng thật ý nghĩa với em và với công việc mà em đang làm. Em biết và học được rất nhiều điều từ bài giảng của cô. Em xin cố gắng trau dồi những điều mà em đã được nghe từ cô, từ những điều mà sau hơn 10 năm làm việc cô đã trải nghiệm.
Một lần nữa xin cảm ơn cô, cảm ơn vị buổi học thật ý nghĩa.

Lê Sỹ Tấn
Nhân Viên
SunSide Resort Vũng Tàu

Đây thực sự là một buổi học cho mình thêm được nhiều kiến thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cũng đem lại cho mình được nhiều kinh nghiệm hơn khi chinh phục khách hàng.

Nguyễn Thị Hồng
Nhân Viên Kinh Doanh
Happy Garden Tân Bình

Buổi học hôm nay em học được nhiều kinh nghiệm phục vụ cho công việc của mình. Thấy được nhiều hơn tầm quan trọng của những vị khách hàng khi đến nơi mình làm việc, biết trân trọng và biết được tầm quan trọng của họ.

Em cũng cảm nhận được sự nhiệt tình của giảng viên dành cho lớp. những điều thú vị mà có lẽ khó có thể mà ở bất cứ nơi đâu mình học tập được.

Trương Thị Minh Thắm
Lễ Tân
Cafe Hương Biển Vũng Tàu

Buổi học đã giúp tôi có thêm nhiều bí quyết để có thể lưu giữ lại khách hàng cho nhà hàng, làm cho khách hàng có thể quay lại nhà hàng sau nhiều lần nữa.
Ngoài ra buổi học còn giúp tôi hiểu thêm nhiều về tâm trạng của khách hàng mà đôi khi bản thân tôi chưa cảm nhận được. Buổi học đã mang lại cho tôi nhiều điều thật bổ ích.

Nguyễn Ngọc Loan
Nhân Viên Kinh Doanh
Happy Garden Gò Vấp

Mình rất thích chương trình này, qua chương trình này mình có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mình mong sẽ có những chương trình học như thế này để có làm cho khách hàng hài lòng khi đến với Coffee SeaSide Vũng Tàu.

Huỳnh Phong Ba
Nhân Viên
SeaSide Vũng Tàu

Tiết học rất bổ ích, nhiều niềm vui. Tuy thời gian chỉ có 3 tiếng mà học viên có thể học hỏi rất nhiều từ những suy nghĩ đến phong cách, đến tác phong làm việc.

Điều tâm đắc nhất của tôi trong buổi học: “Từ những việc nhỏ nhất cũng không nên mắc lỗi”. những điều dạy của cô trên lớp mang tính chất tổng quát nhưng có thể hoàn thiện chi tiết từng người. Sau khóa học này, sự phục vu của mỗi nhân viên nhà hàng sẽ tinh tế và làm hài lòng khách hàng hơn.

Nguyễn Thị Kim Anh
Tiếp Tân
Nhà Hàng Vườn Phố

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

1 nhận xét:

  1. Unknown said...:

    Những lời cảm nhận chân thành. Trainer BeTraining thật tuyệt vời.

Post a Comment