BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 17.05.2012 - BẠN ĐÃ LÀM GÌ CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH?

Nhãn: , , , , ,


HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY 17.05.2012

Hi bạn,

Khách hàng không trả tiền cho bạn bởi những gì bạn biết mà bởi những gì bạn làm cho khách hàng của mình. Vậy bạn đã làm được những gì cho khách hàng của mình?

Để khám phá được bí mật này 54 bạn đã hội tụ về đây cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm. Có bạn đến từ Bến Tre, có bạn đến từ Long An và các bạn khác đến từ nhiều Quận của Thành phố nhưng đều có một đam mê cháy bỏng là làm được cho khách hàng thật nhiều hơn cả sự mong đợi.

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham dự chương trình này:

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình này, tôi thấy rất thú vị và hiệu quả cao. Diễn giả đã đưa ra được tâm lý của các đối tượng khách hàng khác nhau và hướng dẫn mọi người khắc phục để đạt được thành công trong kinh doanh.


Xin trân trọng cảm ơn ban tổ chức, anh chị phục vụ và đặc biệt là diễn giả đã cho tôi có được những phút giây thư giãn hào hứng và thật có ích. Tôi sẽ áp dụng vào thực tế và giới thiệu cho nhiều người đến để học.

Trần Thanh Tuấn
Giáo Viên
Đức Hòa – Long An

Cảm ơn chị Hương đã cho tôi một khóa học rất bổ ích, giúp tôi hiểu nhiều hơn về khách hàng của mình và rút ra những kinh nghiệm, những điều mà mình đã làm sai từ trước tới giờ.

Biện Hồng Sơn
Chuyên Viên
Công Ty BĐS Toàn Cầu Xanh

Chỉ gói gọn trong 4 chữ: “Bổ ích” “Tuyệt vời”.

Sử Duy Bảo
Trưởng Phòng Kinh Doanh
13 Cao Thắng

Không khí lớp học vui, thân thiện. Giáo viên giảng dễ hiểu. Học viên thu lượm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Nguyễn Thế Quốc Văn
Phó Phòng Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Hàng Hải

Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn và xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị Hương và tất cả bạn bè trong khóa học hôm nay. Sau khóa học tôi đã mở rộng thêm được nhiều kiến thức, hiểu biết nhiều lĩnh vực. Chân thành cảm ơn chị Hương! Thật tuyệt vời!

Nguyễn Thanh Pha
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty BĐS Toàn Cầu Xanh

Rất hay! Thật bất ngờ khi được tham dự khóa học này. Cũng có thể do mình đã được làm và hiểu được khách hàng nên mình tiếp thu rất tốt. Nó gợi mở và làm mình nhớ lại công việc hàng ngày khi chăm sóc khách hàng.

Trương Quang Tôn
Quản Lý Bán Hàng

Buổi học khá thú vị, vui, chị Hương chia sẻ chân thành. Cảm ơn chị về những kinh nghiệm và chia sẻ chị đã truyền đạt.

Lâm Thị Mỹ Ánh
Nhân Viên Sales
Công Ty Thời Trang

Lời đầu tiên rất chân thành cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho tôi được tham dự khóa học này. Rất hữu ích và rất thực tế với công việc của tôi. Hy vọng thời gian tới tôi sẽ sắp xếp được để tham gia nhiều khóa học hơn nữa.

Trưởng Phòng CSKH & Bán Hàng
Bến Tre

Đây là một chương trình rất hay rất bổ ích cho công việc của mình. Cảm ơn diễn giả Hương Trần đã đem đến một chương trình mới lạ và mình sẽ tiếp tục tham gia các chương trình khác của diễn giả.

Giám Đốc
Công Ty Danh Nhân
-----------------------
Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment