CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG "NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HOÀN HẢO"

Nhãn: , , , , , ,

LỚP NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

Hi Bạn,

Chăm sóc khách hàng đã ngày càng trở nên cần thiết trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay có ít thời gian nhưng lại có nhiều lựa chọn.

Càng ngày khách hàng càng là những người đòi hỏi dịch vụ tốt hơn, họ muốn được tôn trọng hơn và lắng nghe nhiều hơn. Khách hàng luôn muốn nhận được sự đối xử công bằng và chân thành bên cạnh một sản phẩm hay dịch vụ chất lượng cao.

Vì vậy việc hăm sóc khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp.

Trên tinh thần đó lớp học “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo” đã đem lại giá trị  không chỉ cho doanh nghiệp mà cho chính khách hàng, những người xứng đáng được hưởng những dịch vụ tốt.

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn học viên tham gia chương trình này:

Thật tuyệt vời, cảm ơn Ms Hương đã chia sẻ những kinh nghiêm quý báu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Mình cũng đã hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ này nhưng chưa áp dụng một cách có hệ thống tại doanh nghiệp mình.

Hy vọng trong thời gian săp tới mình sẽ có được dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo để góp phần tang doanh thu và đưa doanh nghiệp mình ngày càng phát triển.

Nguyễn Văn Trình
Giám Đốc
Công Ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Xin gởi lời cảm ơn đến diễn giả Ms Hương. Chị đã đem đến cho tôi một số kiến thức thật là tuyệt vời. Hệ thống nội dung chương trình hấp dẫn, ngắn gọn và đặc biệt là rất thực tế nên rất dễ nhớ. Một ngày cuối tuần thật ý nghĩa.

Lê Thanh Thủy
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty May Mắn

Cảm ơn lớp học đã tạo điều kiện tăng thêm hiểu biết về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tôi. Cảm ơn giảng viên đã rất nhiệt tình chia sẻ với lớp.

Bùi Phương Nam
Giám Đốc
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh An Phát

Tôi bước vào làm kinh doanh, yếu tố tôi nhận thấy là phải chăm sóc khách hàng cho thật tốt. Tôi nhận ra điều đó nhưng chưa biết cách và biết phương pháp. Rất may có lớp “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng” đã giải quyết một phần vấn đề của tôi.

Qua một ngày học tôi thấy mình đã có khá nhiều kiến thức. Đặc biệt những kiến thức này là sự trải nghiệm thực tế của diễn giả Trần Thị Hương đã đúc kết lại.

Trịnh Đình Tý
Chủ Tịch
CLB PR – Marketing

Xin cảm ơn chị Hương đã mang đến một buổi học hết sức thú vị và bổ ích cho em và tất cả mọi người. Đây là buổi học ấn tượng nhất, thời gian học dài nhất nhưng không hề nhàm chán và buồn ngủ, mà ngược lại em đã có hệ thống lại được kỹ năng chăm sóc khách hàng của em.

Chân thành cảm ơn toàn thể ban tổ chức đã thực hiện buổi học này.

Nguyễn Thanh Vũ
Nhân Viên
Trường Tiểu Học Nam Mỹ

Sau lớp học này em đã học được rất nhiều điều bổ ích. Em không biết phải diễn tả điều tuyệt vời này như thế nào. Em sẽ áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của mình. Chúc chị ngày càng thành công.

Nguyễn Thanh Toàn
Quản Trị
Nhà Sách Cuộc Sống

Tổ chức phù hợp, Trình bày chia sẻ rõ ràng logic dễ hiểu, sinh động trong sinh hoạt  lớp học. Tóm lại là vui, bổ ích, đáng tham gia và duy trì.

Nguyễn Sơn
Phó Giám Đốc
Công Ty SX XD DV TM Hưng Thịnh

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương
ĐÀO TẠO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

0 nhận xét:

Post a Comment