BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 14.06.2012 – HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ GIA TĂNG LỢI NHUẬN

Nhãn: , , , ,


HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY 14.06.2012
Chào ban,

Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng chăm sóc khách hàng mới mà quên mất rằng những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm cũng rất cần được chăm sóc.

Ngày nay bài học về tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng đã được các doanh nghiệp quan tâm chú ý. Đến với lớp học Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng lần này hơn 40 bạn từ những lĩnh vực kinh doanh và vùng miền khác nhau, đặc biệt có bạn đến từ Cà Mau, tất cả đều có chung một mục tiêu đó là Học Chăm Sóc Khách Hàng để gia tăng lợi nhuận.

Sau đây là cảm nhận của một số bạn học viên tham dự chương trình này:

Trước hết em xin chân thành cảm ơn tất cả những con người trong BeTraining đã tạo ra những lớp học và sân chơi bổ ích này. Em thấy lớp học rất sinh động, vui vẻ thoải mái và nhiều bài học thật sự bổ ích ý nghĩa.

Trương Hoài Anh
Nhân Viên Tư Vấn Sức Khỏe
TP. Hồ Chí Minh

Đây là chương trình rất hay và bổ ích vì không chỉ áp dụng cho những người làm nghề Sales mà còn áp dụng được trong cuộc sống gia đình. Hy vọng bản thân sẽ được học nhiều những chương trình hay như vậy. Cảm ơn bài giảng rất hay và ấn tượng của cô giáo. Hẹn gặp cô ở những lớp học sau.

Lăng Thị Hồng Bẩy
Tư Vấn Và Phân Phối SP DD
Công Ty Eternal Sunshine

Diễn giả nhiệt tình, nội dung bám sát. Nói chung theo cảm nhận của mình tôi thấy rất hay. Diễn giả rất có năng lực. Nếu nhìn nhận chị là một người Sales thì kế hoạch, chiến lược tiếp cận và tìm kiếm khách hàng chốt sales rất tốt. Cảm ơn chị!

Nguyễn Thị Thúy Vân
Sales
Chinsu Food

Mình cảm ơn sự chia sẻ của bạn, và nó là cái mình đang rất rất rất …cần cho công việc của mình.

Nguyễn Tường Thụy
Hiệu Trưởng
Trường Mần Non

Buổi học này tôi rất thích và hào hứng với cách trình bày của cô thuyết trình. Tạo nhiều ấn tượng cho người nghe từ đầu tới cuối buổi học. Các động tác khởi động lúc đầu và trong lúc học tạo cảm giác phấn khởi, hòa đồng và thân thiện với các bạn.

Đinh Kim Hậu
SN 1972
270B Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM

Qua khóa học cảm nhận về  chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng tôi thấy rất bổ ích. Giúp tôi nhận biết được nhiều điều tôi còn yếu kém khi tiếp xúc với khách hàng. Chương trình giúp tôi nhiều nhiều kiến thức để áp dụng vào cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi xin cảm ơn.

Trương Văn Bình
Nhân Viên
Cảng VICT

Rất vui vì đến với buổi học hôm nay. Mình được chị Hương chia sẻ thêm nhiều kiến thức mới về chăm sóc khách hàng. Khách hàng là huyết mạch của một doanh nghiệp. Không có khách hàng thì doanh nghiệp sẽ không thể tồn tại. Trước khi mở doanh nghiệp cho riêng mình thì mình nghĩ hiểu chân lý đó à điều tất yếu. Cảm ơn về những gì chị đã chia sẻ.

Đặng Thanh Quí
Cửa Hàng Trưởng
Cà Mau

Chi sẻ được nhiều kinh nghiệm trong việc chăm  soc khách hàng, nhất là khách hàng trung thành với sản phẩm của công ty mình. Biết cách hiểu khách hàng hơn và đáp ứng nhiều hơn sự kỳ vọng của họ.  Em rất cảm ơn BeTraining.

Lê Kim Ngọc
Nhân Viên
Xuân Hồng Mobile

Thương chào Chị Hương!
Em đến với chương trình này chỉ là một sự ngẫu nhiên mà thôi. Qua những chia sẻ về những trải nghiệm của chị đã đem đến cho em rất nhiều cảm xúc cũng như rút ra bài học kinh nghiệm bổ ích cho em và em cũng thấy được những cảm xúc rất thật từ chị. Cảm ơn chị!

Lý Thị Phương Thảo
Nhân Viên
AgriBank Miền Đông


Cho Thành Công Của Bạn,
Trần Thị Hương

0 nhận xét:

Post a Comment