NHỮNG CHIA SẺ CỦA LỚP ''BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG" NGÀY 05.02.2012

Nhãn: , , , , ,


Lớp Học Chăm Sóc Khách Hàng 


Chào Bạn,

Khách hàng là tài sản vô cùng quý giá và là tương lai của công ty bạn. Một công ty muốn bán được nhiều hàng ngoài việc mở rộng tìm kiếm khách hàng mới thì việc chăm sóc khách hàng cũ để họ mãi trung thành với mình là hết sức quan trọng.

Ngày nay, các công ty làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có được những đánh giá tốt của khách hàng, các công ty phải làm thoả mãn tất cả các khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng.   

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là tât cả những gì có thể đem khách hàng của bạn quay trở lại với doanh nghiệp bạn. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo cũng gửi đi những thông điệp vui rõ ràng về doanh nghiệp bạn với những khách hàng.

Những doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Khách hàng luôn nhớ đến bạn ngay cả khi họ chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.

Tin buồn là hầu  như các doanh nghiệp thường tập trung vào việc mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới trong khi việc chăm sóc khách hàng cũ lại chưa được trú trọng hoặc chăm sóc chưa đúng cách. Họ thường đổ lỗi cho khách hàng lãng quên họ trong khi chính họ là người đã lãng quên khách hàng trước.

Tin vui là những bí quyết chăm sóc khách hàng và nghệ thuật giữ chân khách hàng ngày nay đã được chuyên gia chia sẻ bật mí. Điều tuyệt vời là kinh nghiệm cũng có thể học được chứ không nhất thiết phải trải nghiệm thực tế, không nhất thiết phải trả giá bằng những bài học đắt giá, thậm chí là bằng chính sự tồn vong của doanh nghiệp mình. Tất cả những giá trị tuyệt vời này đã được chuyên gia chăm sóc khách hàng Trần Thị Hương chia sẻ FREE trong chương trình “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng”

Sau đây là cảm nhận của một số bạn trong chương trình này:


Nhà Báo Thanh Hải
Tuy không được mời nhưng mình rất mong muốn dự chương trình chia sẻ của Ms Hương, vì 2 lý do:

1.    Mình muốn tìm bí quyết để giữ chân khách hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng theo đúng nghĩa PR mà PRTraining đang làm và hướng tới.

2. Mình tới dự vì bài giới thiệu trên FaceBook rất hấp dẫn. Mình tới cũng vì mối quan hệ (muốn kết nối thực sự với khách hàng Hồng, Hương).

Mình đã nhận được nhiều hơn sự mong đợi. Cảm ơn Ms Hương về những chia sẻ chân tình và giá trị.

Vũ Thị Thanh Hải (Nhà báo Thanh Hải)
CEO Trường Đào Tạo PRTraining

Kế Toán Trưởng Nguyễn Xuân Thủy
Đây là buổi chia sẻ rất tuyệt vời, nó cho mình biết phải làm gì với khách hàng và biến họ thành người bạn tri ân.

Chính họ là người mang lại nguồn sống cho doanh nghiệp của mình. Vậy hành động thiết thực nhất là chăm sóc khách hàng của mình, chia sẻ cho họ những giá trị vượt hơn cả sự mong đợi của họ.

Cảm ơn bạn Hương đã chia sẻ, đặc biệt là câu chuyện về tô mỳ. Chúc bạn có nhiều chia sẻ hơn nữa.

Nguyễn Xuân Thủy
SN 1968
Kế Toán Trưởng

Triệu Phú Nhang Sạch Nguyễn Trường Quang
Rất tuyệt vời, Mình đã hiểu được nhiều hơn về việc tạo mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng. Cảm ơn buổi chia sẻ thú vị của bạn. Hy vọng được chia sẻ nhiều lần sau. J

Nguyễn Trường Quang
Chủ Tịch Hệ Thống Phân Phối Nhang Sạch
Trưởng Phòng Tín Dụng Ngân Hàng EximBank

Cảm ơn chị Hương đã chia sẻ những kinh nghiệm rất quý về việc giữ chân khách hàng. Chương đã rất vất vả trong việc tìm kiếm khách hàng mới nhưng bấy lâu nay lại không chú trọng đúng mức việc chăm sóc khách hàng cũ.

Từ nay sẽ bắt đầu một thay đổi. Cảm ơn Chị Hương!

Trần Bùi Quốc Chương
SN: 1986
Kinh Doanh Bất Động Sản

Hôm nay thật là đặc biệt khi tham gia buổi hội thảo của chị Hương, Theo như lời của chị Hương, em đã nhận được những kiến thức hơn những gì em mong đợi. Chân thành cảm ơn chị rất nhiều. Em cam kết sẽ áp dụng những kiến thức học được vào kế hoạch kinh doanh của mình.

Trong những ngày đầu xuân, hôm nay thấy lớp học mọi người rất nhiều năng lượng. chúc anh chị Hồng, Hương nhiều năng lượng cho một năm nhiều thành công và cộng đồng BE ngày càng lớn mạnh.

Nguyễn Hiếu Thảo
Giám Đốc Marketing
Công Ty Cổ Phần Măng Tây Sạch

Chương trình rất hay và rất thực tế, giúp những người không được  học chuyên môn về Sales, Marking thêm tự tin khi họ tham gia vào công việc này, cũng như khai thông và gợi mở thêm hướng đi cho bản thân.

Một nhịp cầu bổ ích giúp bổ xung “năng lượng’ rất cao.

Hà Thúy Quỳnh
SN: 1981

Đây không phải là lần đầu tiên em tham dự một khóa học về kỹ năng như thế này, tuy nhiên những kỹ năng em học được hôm nay vẫn rất tốt, hữu ích đối với em, là động lực cho em “hóa rồng” trong năm nay.

Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ không thành công, vì em là một người có tham vọng. Hi vọng đến với cộng đồng Be em sẽ có nhiều động lực để thành công sớm hơn, tuyệt vời hơn.

Cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt cảm ơn chị Hương. Em rất ấn tượng với nụ cười và sự tự tin của chị. Hi vọng sẽ được gặp chị nhiều hơn trong những buổi học sau.

Hồ Thị Minh Châu
SN: 1992

Cảm ơn Hương rất nhiều!
Mình cũng là sales, nhưng hôm nay có dịp được nghe Hương tổng kết những ý chính mình thấy giá trị vô cùng.

Cảm ơn Hương đã thức tỉnh bản năng trong mình cùng câu chuyện “Quán Mỳ”  mình sẽ ghi nhớ. Chúc Hương ngày càng thành công hơn nhiều nhé. Thân ái!

Dương Ngọc Thanh
SN: 1985
Tour Operator

Đây là một buổi Offline thật sự ý nghĩa, giúp tôi có thêm những kiến thức về việc chăm sóc khách hàng trong thị trường đầy rẫy những đối thủ cạnh tranh và có thể mất khách hàng bất cứ lúc nào.

Những điều chị Hương chia sẻ thực sự có thể giúp ích tôi rất nhiều trong kinh doanh và trong cuộc sống. Rất cảm ơn chị và BeTraining vì chương trình này. Hi vọng cộng đồng BE ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa như vây.

Nguyễn Thị Thanh Thúy
SN: 1980

Thật là tuyệt vời khi tham dự chương trình “Bí quyết giữ chân khách hàng” của diễn giả Trần Thị Hương. Một chương trình chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, giúp cho mình có thêm nhiều kinh nghiệm để tìm kiếm và quan tâm đến khách hàng của mình nhiều hơn.

Xin cảm ơn diễn giả của chương trình rất nhiều!

Lương Mạnh Tiến
Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Măng Tây Sạch

Qua buổi trao đổi kinh nghiệm của Hương mình thấy rằng thời gian qua mình đã vô tình để khách hàng “đi lạc” quá nhiều. Mình thực sự đã lãng quên họ nên họ cũng không nhớ đến mình. Sau buổi hôm nay, mình sẽ bắt đầu một chương trình để chăm sóc lại những khách hàng cũ.
Cảm ơn buổi học của Hương rất nhiều

Phạm Thị Thanh Tú
Giám Đốc
Công Ty Thiết Kế Bút Chì Gỗ

Thông qua buổi chia sẻ em nhận được rất nhiều bí quyết về cách nhận diện khách hàng, cách chinh phục long tin khách hàng. Và tuyệt vời hơn là cách giữ chân khách hàng. Rất cảm ơn chị đã chia sẻ cho em biết.

Em hi vọng chị sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những buổi như thế này. Chúc chị thành công hơn nữa.

Bùi Thế Long
SN: 1990

Chương trình “Bí quyết giữ chân khách hàng” là một buổi học chia sẻ rất ý nghĩa. Giúp cho tôi được tiếp cận, nắm bắt thêm các bí quyết bán hàng mà khi đọc sách báo, chưa chắc tôi đã hiểu và cảm nhận được hết.

Đồng thời cũng giúp tôi gợi mở thêm những vấn đề mới mà trước đây chưa bao giờ nghĩ tới. Cảm ơn chương trình đã đem đến những trải nghiệm và khám phá mới!

Bùi Văn Duy
SN: 1990

Một buổi sáng Chủ Nhật thay vì cafe như mọi tuần, hôm nay tôi đã dành thời gian này cho việc học hỏi và trao đổi làm quen với các bạn. Đặc biệt, tôi đã nhận được sự chia sẻ với chủ đề sống còn với một đơn vị tổ chức đó là ‘Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng”.

Tôi Cảm nhận buổi chia sẻ thật hay, có ích cho công việc bản thân. Tôi xin cảm ơn diễn giả và lời chúc sức khỏe đến bạn.


Cho Thành Công Của Bạn,
Trần Thị Hương

2 nhận xét:

  1. Đây là chương trình rất bổ ích thiết thực đem lại được nhiều giá trị cho mọi người nhất là các doanh nghiệp.

    Cảm ơn bạn Hương rất nhiều, bạn là người cho đi hào phóng, những kiến thức của bạn là tài sản vô giá đối với các doanh nghiệp, đặc biệt hơn sự ân cần chu đáo và gần gũi của bạn là cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất mà tôi từng gặp.

    Tôi cảm thấy yên tâm khi được bạn chăm sóc và tôi sẽ là khách hàng "chọn đời" của bạn. cảm ơn bạn rất nhiều.

  1. Chăm sóc khách hàng là một khâu tối quan trọng vậy mà bấy lâu nay làm kinh doanh tôi lại không chú trọng đến kỹ năng này. Tôi cứ nghĩ đơn giản bán được hàng cho họ là xong.

    Tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong việc chăm sóc khách hàng mãi cho đến khi tôi gặp được Chị Hương. Chị quả là chuyên gia trong lĩnh vực này. Những gì chị chia sẻ thật là đơn giản dễ hiểu và hiệu quả nhưng không phải ai cũng nhận ra.

    Thay mặt những khách hàng của tôi và nhiều doanh nghiệp khác xin được cảm ơn chị rất nhiều. Vì nhờ có chị mà chúng tôi và những khách hàng được chăm sóc chu đáo hơn.

Post a Comment