Một yếu tố
quan trọng quyết định thành công của các doanh nghiệp hiện nay chính là dịch vụ
khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, đối với nhiều
doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn chưa được chú trọng.
Khó khăn mà
các doanh nghiệp Việt Nam gặp phải trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ là
do các chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam chưa thật sự được
chú trọng, chỉ có 1/3 công ty có chương trình huấn luyện dịch vụ và xem đó là một
phần cốt lõi trong các chương trình đào tạo nghiệp vụ của công ty.
Chương
trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” đã phần nào giải quyết khó khăn này.
Dưới đây là
một vài cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:
Chương trình rất vui, bổ ích, anh rất nhiệt tình.
Nguyễn Điền Mai
Quản
lý – Công ty TNHH HVT
Chương trình khá hay và bổ ích, nhiều kinh ngiệm được
chia sẻ.
Huỳnh Thanh Điền
NV
Tiếp Thị Sản Phẩm
Qua chương trình nhận ra được nhiều điều hay và xem lại
cách phục vụ khách hàng.
Nguyễn Minh Lền
TP
Kinh Doanh – Cơ sở Sơn Lâm
Mở mang nhiều kiến thức và giúp tôi hiểu sâu về cốt
lõi của công việc dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Nguyễn Văn Đại
NV
Kinh Doanh – Công ty Thành Đạt
Cảm ơn chương trình đã cho tôi những kiến thức bổ ích
về chăm sóc khách hàng.
Phạm Xuân Kim
NV
Bán hàng
Chương trình rất hữu ích và thiết thực.
Nguyễn Viết Duy Hưng
Cho Thành
Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment