NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 21.06.2013 - YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

Nhãn: , ,

NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 21.06.2012
Hi bạn,

Một yếu tố quan trọng quyết định thành công của các doanh nghiệp hiện nay chính là dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn chưa được chú trọng.

Khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam gặp phải trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ là do các chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam chưa thật sự được chú trọng, chỉ có 1/3 công ty có chương trình huấn luyện dịch vụ và xem đó là một phần cốt lõi trong các chương trình đào tạo nghiệp vụ của công ty.

Chương trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” đã phần nào giải quyết khó khăn này.

Dưới đây là một vài cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Chương trình rất vui, bổ ích, anh rất nhiệt tình.

Nguyễn Điền Mai
Quản lý – Công ty TNHH HVT

Chương trình khá hay và bổ ích, nhiều kinh ngiệm được chia sẻ.

Huỳnh Thanh Điền
NV Tiếp Thị Sản Phẩm

Qua chương trình nhận ra được nhiều điều hay và xem lại cách phục vụ khách hàng.

Nguyễn Minh Lền
TP Kinh Doanh – Cơ sở Sơn Lâm


Mở mang nhiều kiến thức và giúp tôi hiểu sâu về cốt lõi của công việc dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nguyễn Văn Đại
NV Kinh Doanh – Công ty Thành Đạt

Cảm ơn chương trình đã cho tôi những kiến thức bổ ích về chăm sóc khách hàng.

Phạm Xuân Kim
NV Bán hàng

Chương trình rất hữu ích và thiết thực.

Nguyễn Viết Duy Hưng

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment