NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG |
Hi bạn,
Những
người phục vụ khách hàng xuất sắc không hề tỏ ra là họ đang phục vụ mà họ chỉ
đáp ứng mong muốn của khách hàng. Khách hàng ghét bị thuyết phục, họ chỉ thích
bản thân mình là người quyết định hành động
đó mà thôi. Khi làm công việc phục vụ khách hàng là đang giúp người khác
đạt được điều họ mong muốn. Đó là cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm.
Chương
trình Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng ngày 13.05.2013 đã làm sáng tỏ điều này.
Dưới
đây là cảm nhận của một số bạn tham dự chương trình này:
Khóa học có khá nhiều điểm mới, hữu ích. Giáo viên có
phương pháp chia sẻ vui, giúp không khí học thêm thú vị. Khóa học có điểm nhấn.
Đoàn Văn Trường
Giám
đốc Điều Hành – Công ty TransViet Travel
Với tôi đây là khóa học thực sự bổ ích, gây nhiều ấn
tượng và mở mang cho tôi rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm với việc chăm sóc
khách hàng, bán hàng. Đây là lần đầu tôi tham gia khóa học để lại cho tôi nhiều
suy nghĩ và bài học cho công việc sales hiện tại của tôi. Tôi thực sự muốn tham
gia các khóa học của trung tâm.
Nguyễn Ngọc Linh
Cảm ơn anh đã chia sẻ những kiến thức bổ ích ngày hôm
nay. Mong rằng anh sẽ mang nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa. Nhiều kinh nghiệm thực
tế.
Nguyễn Ngọc Thắng
Sau khi tham dự chương trình này tôi học hỏi được cách
bán hàng rất là chuyên nghiệp, khéo léo và lôi cuốn.
Võ Thị Lưu Luyến
Nhân
viên Kinh doanh – Công ty BDS Én Vàng
Cách nói chuyện rất thu hút, nói rõ ràng tạo cho người
khác chú ý. Cách tạo cho người khác sự thư giãn trong lúc lắng nghe.
Trần Tuấn Đạt
Nhân
viên – Công ty CP Cơ Điện Lạnh Thái Đức Lâm
Cung cấp nhiều thông tin và kiến thức hay. Không khí
sôi động, không nhạt nhẽo như những buổi training khác. Giảng viên nhiệt tình,
nhiều kinh nghiệm, trãi nghiệm thực tế.
Nguyễn Phước Nguyên
Đại
lý Bảo Hiểm AIA
Chương trình rất hay và có ý nghĩa quan trọng với tất
cả mọi người.
Đỗ Duy Trinh
Cho Thành
Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment