NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 13.05.2013

Nhãn: , ,

NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG


Hi bạn,

Những người phục vụ khách hàng xuất sắc không hề tỏ ra là họ đang phục vụ mà họ chỉ đáp ứng mong muốn của khách hàng. Khách hàng ghét bị thuyết phục, họ chỉ thích bản thân mình là người quyết định hành động  đó mà thôi. Khi làm công việc phục vụ khách hàng là đang giúp người khác đạt được điều họ mong muốn. Đó là cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm.

Chương trình Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng ngày 13.05.2013 đã làm sáng tỏ điều này.

Dưới đây là cảm nhận của một số bạn tham dự chương trình này:

Khóa học có khá nhiều điểm mới, hữu ích. Giáo viên có phương pháp chia sẻ vui, giúp không khí học thêm thú vị. Khóa học có điểm nhấn.

Đoàn Văn Trường
Giám đốc Điều Hành – Công ty TransViet Travel

Với tôi đây là khóa học thực sự bổ ích, gây nhiều ấn tượng và mở mang cho tôi rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm với việc chăm sóc khách hàng, bán hàng. Đây là lần đầu tôi tham gia khóa học để lại cho tôi nhiều suy nghĩ và bài học cho công việc sales hiện tại của tôi. Tôi thực sự muốn tham gia các khóa học của trung tâm.

Nguyễn Ngọc Linh

Cảm ơn anh đã chia sẻ những kiến thức bổ ích ngày hôm nay. Mong rằng anh sẽ mang nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa. Nhiều kinh nghiệm thực tế.

Nguyễn Ngọc Thắng

Sau khi tham dự chương trình này tôi học hỏi được cách bán hàng rất là chuyên nghiệp, khéo léo và lôi cuốn.

Võ Thị Lưu Luyến
Nhân viên Kinh doanh – Công ty BDS Én Vàng

Cách nói chuyện rất thu hút, nói rõ ràng tạo cho người khác chú ý. Cách tạo cho người khác sự thư giãn trong lúc lắng nghe.

Trần Tuấn Đạt
Nhân viên – Công ty CP Cơ Điện Lạnh Thái Đức Lâm

Cung cấp nhiều thông tin và kiến thức hay. Không khí sôi động, không nhạt nhẽo như những buổi training khác. Giảng viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, trãi nghiệm thực tế.

Nguyễn Phước Nguyên
Đại lý Bảo Hiểm AIA

Chương trình rất hay và có ý nghĩa quan trọng với tất cả mọi người.

Đỗ Duy Trinh

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment