NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 14.06.2013 |
Hi bạn,
Dịch vụ khách hàng luôn là
yếu tố hàng đầu để quyết định thành công của một doanh nghiệp. Chỉ khi nào
khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình
cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công.
Theo kết quả khảo sát, có hơn 78%
khách hàng cho rằng các công ty nước ngoài có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
hơn các doanh nghiệp Việt Nam.
Tỉ lệ đó cho thấy các
doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng hơn vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ để
giữ được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình
cung cấp.
Bạn sẽ không biết bí mật này, cho tới
khi bạn trải nghiệm chương trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục Khach Hàng”.
Dưới đây là cảm nhận của một
số bạn tham dự chương trình này:
Thông tin kiến thức mà chương trình “Nghệ thuật chinh phục khách hàng” rất
hữu ích và thật sự tuyệt vời. Kiến thức có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Cảm
ơn chương trình.
Đinh Song Toàn
Trưởng VPĐD Gò Vấp – Công
ty CP ĐT Dogo
Chương trình hay, bổ ích xác thực, giúp nắm bắt các tình huống ứng xử với
từng khách hàng. Tìm hiểu những kỹ năng, những tình huống hay gặp phải. Tôi
chân thành cảm ơn chương trình đã giúp cho tôi những kiến thức, những kinh nghiệm
để trao dồi học vấn áp dụng thực tế.
Hà Thị Thanh Hương
Nhân viên CSKH
Cảm ơn chương trình đã giúp tôi có được thêm kiến thức trong kinh doanh. Diễn
giả nhiều kinh nghiệm, diễn giải thuyết phục tạo cho người tham gia phấn khởi. Hy
vọng có dịp cộng tác trong tương lai. Xin cảm ơn đơn vị tổ chức
Nguyễn Văn Hải
Nhân viên – Công ty ABC
Lucky
Chương trình chia sẻ bổ ích, giúp đánh thức quan điểm đúng của những người
sales một cách đúng đắn. Dù bạn là ai, bạn làm gì thì thái độ phục vụ tốt luôn
mang đến một kết quả tốt. Rất cảm ơn anh vì buổi chia sẻ.
Trà Thế Hiền
Tôi rất vui khi được tham gia chương trình này của thầy Hồng. Nó rất thú
vị và đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Khi tham gia buổi học tôi
đã biết và có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và hành động của bản thân. Thực hiện
tốt công việc của mình.
Phạm Quốc Dũng
Đây quả thật là chương trình ý nghĩa. Em hiểu ra nhiều thứ từ buổi học
hôm nay. Để phục vụ tốt cho cuộc sống của mình trước tiên mình phải phục vụ tốt
người khác. Cảm ơn những chia sẻ của anh trong buổi học hôm nay
Bùi Thị Thu Thúy Em
Cho Thành Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment