“BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG” NGÀY 05.04.2012 – GIA TĂNG LỢI NHUẬN CHO DOANH NGHIỆP

Nhãn: , , , ,

Học Chăm Sóc Khách Hàng Ngày 05.03.2012

Hi bạn,

Bạn có biết bí quyết để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình không? Thật là đơn giản, tất cả chỉ là Luôn quan tâm đến Khách hàng của bạn một cách Chân thành.

Thế giới ngày nay đã thay đổi theo hướng người mua chứ không phải người bán. Người mua trở thành người cầm trịch các thương vụ và các cuộc giao dịch. Giờ đây Khách hàng chính là Vua và sự cạnh tranh có mặt ở khắp mọi nơi.

Doanh nghiệp của bạn, công việc kinh doanh của bạn sẽ không thể phát triển nếu không có lòng trung thành của Khách hàng. Có một nguyên lý đang tồn tại: “ Nếu bạn không quan tâm đến Khách hàng của mình thì sẽ có người khác thay bạn làm điều đó”

Bạn không muốn người khác làm điều này thay bạn chứ? Vậy bạn đã biết cách quan tâm đến khách hàng của mình chưa? Các bạn học viên lớp “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng” Ngày 05.04.2012 đã làm được rất tốt điều này. Còn bạn thì sao?

Sau đây là một số cảm nhận của các bạn học viên trong khóa học này:

Tham gia chương trình mình cam thấy rất bổ ích. Mình có thể biết được suy nghĩ của nhiều người về “Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng”. Mình có thể giao lưu và nói chuyện với những người bạn mới. Cùng nhau trao đổi về một vấn đề được đưa ra.

Phạm Ngọc Bách
Giám Đốc
Công Ty TNHH Vàng Cam

Tôi thực sự rất ấn tượng với sự chia sẻ của chị Hương. Sự nhiệt tâm và tràn đầy năng lượng của chị sẽ giúp các học viên tiếp cận gần hơn nữa với mục tiêu của khóa học, đem lại những khách hàng trung thành. Chân thành cảm ơn chị

Hoàng Vũ Kim Dung
Chuyên Viên
Ngân Hàng HD Bank

Bài giảng của chị Hương thật tuyệt vời, giúp tôi tự tin làm việc với những khách hàng khó tính giúp cho tôi nhanh tới đỉnh cao hơn trong Amway. Chị đã chia sẻ rất nhiệt tình đối với những người kinh doanh như tôi. chị Hương rất nhiệt tình trong việc chia sẻ những kinh nghiệm của chị. Tóm lại: Bài giảng của chị rất tuyệt vời.

Nguyễn Thị Sen
Nhà Phân Phối
Công Ty TNHH Amway.

Qua 3h tham gia buổi nói chuyện cùng chị Hương em đã hiểu thêm về nhu cầu và tính cách của Khách Hàng. Chân Thành cảm ơn chị và chương trình. Em sẽ vận dụng sự chia sẻ của chi vào chương trình chăm sóc khách hàng của em.

Nguyễn Thị Ngọc Bích
SN 1987

Đến với chương trình này em cảm thấy rất vui và hứng khởi. Được hiểu hơn về những kỹ năng trong bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng như giữ chân khách hàng. Để khách hàng trung thành với mình, đó là điều rất cần thiết khi làm Sales. Qua chương trình, em thấy mình được lĩnh hội rất nhiều những kiến thức thực tế từ chị Hương. Cảm ơn chị rất nhiều!

Nguyễn Thị Thu Thảo
ĐH Kinh Tế TP.HCM

Qua khóa học “Bí quyết giữ chân khách hàng” do diễn giả Trần Thị Hương trình bày tôi cảm thấy học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa biết. Tôi sẽ áp dụng ngay những gì mà diễn giả chia sẻ cho tôi biết vào trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ hành động ngay lập tức. Cảm ơn chị Trần Thị Hương đã chia sẻ.

Nguyễn Mạnh Tuân
SN 1985


Cho Thành Công Của Bạn


Trần Thị Hương


NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO



0 nhận xét:

Post a Comment