NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NGÀY 05.05.2013 |
Hi bạn,
Dù bạn là ai, bạn đang ở
đâu hay làm công việc gì, chắc hẳn bạn đều biết khách hàng là những
người mang tiền đến cho bạn hằng ngày bằng cách trực tiếp hay dán tiếp. Dù bạn
có tin hay không tin, nhưng đó luôn là sự thật.
Vì vậy, đừng xem khách hàng như những
người mua hàng một lần rồi biến mất vĩnh
viễn. Hãy làm mọi thứ trong khả năng của bạn để làm cho những trải nghiệm giao
dịch của họ với bạn càng thú vị càng tốt. Nếu bạn làm như vậy, họ sẽ quay trở lại.
Nếu bạn cần phải có động lực, hãy nghĩ về tất cả số tiền mà khách hàng có thể sẽ
chi cho bạn trong suốt cuộc đời của họ.
Nếu bạn vẫn chưa biết cách
làm thế nào cho những lần giao dịch của bạn với khách hàng trở nên thú vị hơn,
hãy cùng trải nghiệm chương trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” nhé.
Dưới đây là một vài cảm nhận của các
bạn đã tham dự chương trình này:
Chương trình giúp cho bản thân tôi hiểu hơn về cách phục vụ khách hàng và
chăm sóc khách hàng. Cảm ơn chương trình rất nhiều.
Ngô Phi Long
Manager – U & I
Logisnis
Lớp học khá hay, giúp tôi biết và hệ thống lại được các kiến thức từ trước
tới nay. Tôi cũng nhận được một số kiến thức mới giúp mình hoàn thiện hơn.
Nguyễn Văn Bính
Chương trình rất thu hút về những kỹ năng cần thiết cho những người sale
hay phục vụ khách hàng. Tôi đã được tham gia một chương trình rất bổ ích và học
hỏi được nhiều hơn.
Nguyễn Thị Ngọc Dung
Sales Manager - Công ty
Unilever
Mình rất thích chương trình và mong muốn sẽ được học những khóa học sau.
Đàm Huệ Nhi
Chương trình có quy trình tuyệt vời
Nguyễn Thái Năng
Marketing – Công ty
Unilever
Là buổi học mà vô cùng ý nghĩa và tôi rất cần.
Dinh Diệu Ngọc
Giám đốc – Tattoo Ái Thy
Thầy chia sẻ rất thuyết phục và tự nhiên, cảm xúc.
Huỳnh Thị Vân Anh
Em rất cảm ơn anh Hồng đã dành thời gian quý báu của mình chia sẻ cho em
những kinh nghiệm và bài học bổ ích.
Nguyễn Thị Thu Hương
Nội dung chương trình rất hay, dẫn chứng cụ thể.
Ngô Tô Tấn Định
Nhân viên kinh doanh.
Cho Thành Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment