XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NGÀY 18.11.2012 |
Chào bạn,
Trong những thời kỳ kinh
doanh suy thoái, các công ty đã phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể của doanh
thu, kéo theo việc cắt giảm nhân viên và thu hẹp quy mô dịch vụ. Tuy nhiên, điều
này thực sự không giúp công ty lấy lại đà tăng trưởng.
Đúng vậy, trong lúc khó khăn, dịch vụ
lại càng phải được ưu tiên quan tâm hàng đầu: bạn càng thu hút được nhiều khách
hàng, bạn càng mau chóng và dễ dàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
Để giải quyết băn khoăn
này, ngày 18.11.2012 lãnh đạo và nhân viên công ty xuất nhập khẩu Việt Cam đã
có một ngày thú vị cùng chương chình “Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc”
Dưới đây là cảm nhận của một số bạn
đã tham dự chương trình này:
Rất tốt, áp dụng ngay vào thực tiễn. Mong muốn kết hợp với trường tiếp tục
đào tạo nhân viên về những kỹ năng khác.
Lê Hồng Thuyên
Giám Đốc
Công Ty Xuất Nhập Khẩu Việt Cam
Tôi cảm thấy chương trình này rất tốt. Tôi đã làm trong siêu thị VinaMart
hơn 5 năm hôm nay được công ty cho về Việt Nam sau khi học xong một ngày mình cảm
thấy hiểu biết nhiều điều.
Từ đây và sau này ghi nhớ một ngày hôm nay tôi sẽ hành động để cho kết quả
tốt để phục vụ khách hàng, làm cho công ty càng phát triển và có nhiều khách
hàng. Em rất cảm ơn Thầy.
Kim Quốc Hải
Giám Sát
Công Ty Import & Export VietCam
Em cảm thấy hôm nay rất là quan trọng đối với em và rất tốt cho em được
tìm hiểu về tính cách của khách hàng. Hôm nay em học chăm sóc khách hàng, hôm
sau em sẽ chăm sóc khách hàng như những gì em mới vừa học. Em xin cảm ơn người
Thầy đã dạy em.
Đàm Thị Ái My
Order
Nhà Hàng Vina Phở - Cambodia
Khi em vào tham gia chương trình này em cảm giác là vui và hạnh phúc khi
được học hỏi thêm những kỹ năng bán hàng và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Và
sau này lấy những gì thầy đã dạy em ngày hôm nay để em được phục vụ khách hàng
của em. Em xin chúc thầy gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.
Trần Văn Hậu
Tổ trưởng bán hàng
Công Ty Xuất Nhâp Khẩu Việt Cam
Em thật là vui và vinh dự được học lớp học này. Buổi học thầy đã giảng
chi tiết và giải thích những tình huống rất hấp dẫn. Qua một ngày học em cảm thấy
mình có được kiến hức thật bổ ích khi làm việc với khách hàng.
Danh Sa Mô
Nhân Viên Biên Dịch Khmer
Công Ty Xuất Nhập Khẩu Việt Cam
Buổi học thật thú vị vui vẻ. Giúp hiểu biết thêm về quy trình làm việc với
khách hàng. Tao thêm những kinh nghiệm cho sự nghiệp và thêm sự hãnh diện của
công ty để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Đỗ Minh Hùng
Quản Lý Dịch Vụ Nhà Hàng
Công Ty Xuất Nhập Khẩu Việt Cam Phnom Pênh
Buổi học thật bổ ích, giúp duy trì tốt cho cuộc sống và công việc kinh
doanh của tôi.
Nguyễn Thị Thanh Hương
Sinh năm 1979
Nội dung bài học rất năng động vui tươi và ập thể tương tác với nhau rất
ăn ý. Cảm ơn ban tổ chức đã cho bài giảng và những ý tưởng rất thực tế, bổ ích
và cần thiết cho những ai đang kinh doanh như chúng tôi.
Một lần nữa tôi xin cảm ơn và chân thành chúc cho ban tổ chức gặt hái được
nhiều thành công và ý tưởng mới giúp cho doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Xin cảm
ơn!
Đỗ Thị Hiền Ngân
Quản Lý
Ace Life Hồ Chí Minh
Buổi học đã gợi mở nhiều điều nhận diện
khách hàng, cách chăm sóc khách hàng, giả quyết phàn nàn. Minh cảm thấy hài
lòng về những giá trị nhận được.
Trương Thị Thúy Phương
Leader
Công Ty Mắt Bão Media
Cho Thành Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment