Chào bạn,
Gần gũi với
khách hàng là điều chẳng có gì phải đắn đo. Chúng ta càng hiểu rõ khách hàng,
thì phục vụ họ càng tốt hơn và càng có nhiều khả năng họ sẽ quay lại hơn.
Dưới
đây là một vài cảm nhận của các bạn tham dự chương trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục
Khách Hàng ngày 08.11.2012”:
Tôi tham dự một buổi đầu tiên và tôi rất ngạc nhiên về
sự phục vụ ngay từ khi xác nhận ngày học từ một cô tiếp viên. Thật sự rất ngạc
nhiên và vui vì buổi học lý thú hữu ích lại miễn phí.
Là chủ một doanh nghiệp chuyên phục vụ khách hàng mua
sắm tiêu dùng, tôi mong muốn có những buổi học như thế cho nhân viên tham gia học
hỏi kinh nghiệm kỹ năng. Và cũng rất cám ơn thầy Đỗ Văn Hồng.
Lê Thị Hồng Thuyên
Giám
đốc
Công
ty Xuất nhập khẩu V&C
Qua chương trình này tôi rất chân thành cảm ơn công ty
và đặc biệt là diễn giả Đỗ Văn Hồng đã truyền đạt cho tôi những kiến thức rất bổ
ích để cho tôi ngày càng thành đạt hơn, vững bước trên con đường kinh doanh của
tôi sau này.
Trần Văn Tuấn
Cảm ơn chương trình nhiều. Tôi đã đi học các khóa
tương tự như hôm nay nhưng hôm nay tôi mới thật sự Happy! Cảm ơn anh Hồng cùng
các cộng sự.
Nguyễn Thị Vân
Thầy dạy nhiệt tình và dễ hiểu, thực tế với công việc
trong kinh doanh. Xin chân thành cảm ơn và mong được hợp tác.
Nguyễn Thị Trúc Linh
Công
nghệ thông tin
Công
ty PA Việt Nam
Trước hết tôi chân thành gửi tới thầy Đỗ Văn Hồng lời
cảm ơn sâu sắc vì cho tôi học được tính kiên nhẫn. Và rất thú vị với bài giảng
của thầy.
Nguyễn Thị Hải Yến
Diễn giả rất chân tình chia sẻ giúp tôi cảm nhận sâu sắc
về dịch vụ chăm sóc khách hàng và những điều hữu ích khác.
Võ Thùy Hương
Chương trình hay, rất có hứng thú và hữu ích. Đánh
trúng tâm lý và nhu cầu cấp thiết của nhân viên, công ty trong giai đoạn kinh tế
hiện nay.
Võ Như Ý
Nhân
viên kinh doanh
Chương trình vô cùng thú vị. Đối với mình đây thật sự
là một trãi nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn chương trình. Cảm ơn diễn giả Đỗ Văn Hồng.
Mai Văn Tăng
Nhân
viên
Công
ty Thế Giới Giấy
Qua chương trình này em học hỏi được rất nhiều điều
hay về cách để cho khách hàng mãi trung thành với mình. Em hy vọng trong thời
gian gần đây sẽ có thời gian và điều kiện đến đây một lần nữa.
Nguyễn Hoàng Trung
Nhân
viên IT & Marketing online
Cho Thành
Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment