NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 08.11.2012 – YÊU KHÁCH HÀNG, YÊU ĐIỀU HỌ YÊU

Nhãn: , ,


NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 08.11.2012

Chào bạn,

Gần gũi với khách hàng là điều chẳng có gì phải đắn đo. Chúng ta càng hiểu rõ khách hàng, thì phục vụ họ càng tốt hơn và càng có nhiều khả năng họ sẽ quay lại hơn.

Dưới đây là một vài cảm nhận của các bạn tham dự chương trình: “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng ngày 08.11.2012”:

Tôi tham dự một buổi đầu tiên và tôi rất ngạc nhiên về sự phục vụ ngay từ khi xác nhận ngày học từ một cô tiếp viên. Thật sự rất ngạc nhiên và vui vì buổi học lý thú hữu ích lại miễn phí.

Là chủ một doanh nghiệp chuyên phục vụ khách hàng mua sắm tiêu dùng, tôi mong muốn có những buổi học như thế cho nhân viên tham gia học hỏi kinh nghiệm kỹ năng. Và cũng rất cám ơn thầy Đỗ Văn Hồng.

Lê Thị Hồng Thuyên
Giám đốc
Công ty Xuất nhập khẩu V&C

Qua chương trình này tôi rất chân thành cảm ơn công ty và đặc biệt là diễn giả Đỗ Văn Hồng đã truyền đạt cho tôi những kiến thức rất bổ ích để cho tôi ngày càng thành đạt hơn, vững bước trên con đường kinh doanh của tôi sau này.

Trần Văn Tuấn

Cảm ơn chương trình nhiều. Tôi đã đi học các khóa tương tự như hôm nay nhưng hôm nay tôi mới thật sự Happy! Cảm ơn anh Hồng cùng các cộng sự.

Nguyễn Thị Vân

Thầy dạy nhiệt tình và dễ hiểu, thực tế với công việc trong kinh doanh. Xin chân thành cảm ơn và mong được hợp tác.

Nguyễn Thị Trúc Linh
Công nghệ thông tin
Công ty PA Việt Nam

Trước hết tôi chân thành gửi tới thầy Đỗ Văn Hồng lời cảm ơn sâu sắc vì cho tôi học được tính kiên nhẫn. Và rất thú vị với bài giảng của thầy.

Nguyễn Thị Hải Yến

Diễn giả rất chân tình chia sẻ giúp tôi cảm nhận sâu sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng và những điều hữu ích khác.

Võ Thùy Hương

Chương trình hay, rất có hứng thú và hữu ích. Đánh trúng tâm lý và nhu cầu cấp thiết của nhân viên, công ty trong giai đoạn kinh tế hiện nay.

Võ Như Ý
Nhân viên kinh doanh

Chương trình vô cùng thú vị. Đối với mình đây thật sự là một trãi nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn chương trình. Cảm ơn diễn giả Đỗ Văn Hồng.

Mai Văn Tăng
Nhân viên
Công ty Thế Giới Giấy

Qua chương trình này em học hỏi được rất nhiều điều hay về cách để cho khách hàng mãi trung thành với mình. Em hy vọng trong thời gian gần đây sẽ có thời gian và điều kiện đến đây một lần nữa.

Nguyễn Hoàng Trung
Nhân viên IT & Marketing online

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment