NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 14.07.2012 – NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Nhãn: , , ,


NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO


Chào bạn,

Khi tham gia kinh doanh, chắc hẳn chúng ta đều phần nào thấy được vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng.

Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi cá nhân và doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh doanh.

Làm thế nào để làm cho khách hàng cảm thấy thực sự yêu thích và luôn trung thành với dịch vụ, sản phẩm của công ty. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp cần đặt mục tiêu cao hơn nữa cho chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

Cung cấp dịch vụ vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng đó mới là đích đến thực sự để đảm bảo khách hàng luôn trung thành và mang lại nhiều khách hàng hơn nữa cho công ty thông qua việc truyền miệng - một phương pháp marketing hiệu quả và ít tốn kém nhất.

“Dịch vụ tốt và tiền sẽ đến” đó là những gì mà chúng ta sẽ thấy được rõ hơn trong chương trình: Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo.

Sau đây là một vài cảm nhận của các bạn đã tham dự chương trình này:

-       Hệ thống được phương pháp chăm sóc khách hàng
-       Cải thiện chăm sóc khách hàng, cải thiện thu nhập.
-       Buổi chia sẽ rất thú vị, giúp mình chẵng những áp dụng cho khách hàng và những người thân , mà mình có thêm 1 phương pháp để chia sẽ cùng đội ngũ của mình.cảm ơn chị Hương Trần.

Nguyễn khải Hoàn
Quản Lý
Cty ACELIFE

-       Cảm ơn cô Hương đã chia sẽ những điều thật thiết thực và ý nghĩa qua khóa học “NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÒAN HẢO”
-       Thật sự từ trước tới giờ em luôn nghĩ, chăm sóc khách hàng là một nghĩa vụ, nhưng thật sự chưa bao giờ đi học và hệ thống một cách đầy đủ như thế.
-       Em sẽ làm và thực hiện theo những điều cô đã chia sẽ.
-       Cảm ơn cô và chúc cô sức khỏe, thành công trong cuộc sống.

Phan Thị Thùy Linh
Xaulashop

Tôi rất hài lòng và rất cám ơn chị Hương cũng như Be Training đã chia sẽ cho tôi hiểu bài học hay như vậy. Nếu có cơ hội, tôi nhất định sẽ tham gia những khóa học tương tự.

Trương Bảo Toàn
NVBH
Scdodhop

-       Chương trình rất bổ ích cho đối tượng bán hàng,đặc biệt là những người công tác tại bộ phận chăm sóc khách hàng,và những người cấp quàn lý phải biết để nâng cao doanh thu, thu hút khách hàng.
-       Đồng thời chương trình còn cho chúng ta cách nhìn nhận về tâm lý cong người,từ đó có thề áp dụng trong tất cả các vấn đề xảy ra trong cuộc sống thường ngày.
-       Qua chương trình tôi đã thay đổi cách nhìn nhận trong các hành động của mình.

Trần Thế Chương
NV
Bảo minh SG

-       Buổi học khá thú vị, chia sẽ nhiều trải nghiệm trong cách thức chăm sóc , giữ khách hàng.
-       Những cách thức để có thể giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
-       Có những trải nghiệm khá thú vị.

Nguyễn Thị Hồng Vân
NVKD
TNHH SAO NAM VIET

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương

1 nhận xét:

  1. Unknown said...:

    Lớp học vui và bổ ích. Mình đã học được rất nhiều giá trị trong chương trình này

Post a Comment