NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO |
Chào
bạn,
Khi tham gia kinh doanh, chắc hẳn chúng ta đều phần nào thấy được vai
trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Là nhân tố quan trọng ảnh
hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quyền lực của khách hàng
thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng.
Chính
vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi
cá nhân và doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh doanh.
Làm thế nào để làm cho khách hàng cảm thấy thực sự yêu thích và
luôn trung thành với dịch vụ, sản phẩm của công ty. Điều đó có nghĩa là các
doanh nghiệp cần đặt mục tiêu cao hơn nữa cho chất lượng dịch vụ khách hàng của
mình.
Cung cấp dịch vụ vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng đó mới là
đích đến thực sự để đảm bảo khách hàng luôn trung thành và mang lại nhiều khách
hàng hơn nữa cho công ty thông qua việc truyền miệng - một phương pháp
marketing hiệu quả và ít tốn kém nhất.
“Dịch
vụ tốt và tiền sẽ đến” đó là những gì mà chúng ta sẽ thấy được rõ hơn trong
chương trình: Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo.
Sau đây là một vài cảm nhận của các bạn đã tham dự chương trình
này:
- Hệ
thống được phương pháp chăm sóc khách hàng
- Cải
thiện chăm sóc khách hàng, cải thiện thu nhập.
- Buổi
chia sẽ rất thú vị, giúp mình chẵng những áp dụng cho khách hàng và những người
thân , mà mình có thêm 1 phương pháp để chia sẽ cùng đội ngũ của mình.cảm ơn chị
Hương Trần.
Nguyễn khải Hoàn
Quản Lý
Cty ACELIFE
- Cảm
ơn cô Hương đã chia sẽ những điều thật thiết thực và ý nghĩa qua khóa học “NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÒAN HẢO”
- Thật
sự từ trước tới giờ em luôn nghĩ, chăm sóc khách hàng là một nghĩa vụ, nhưng thật
sự chưa bao giờ đi học và hệ thống một cách đầy đủ như thế.
- Em
sẽ làm và thực hiện theo những điều cô đã chia sẽ.
- Cảm
ơn cô và chúc cô sức khỏe, thành công trong cuộc sống.
Phan Thị Thùy Linh
Xaulashop
Tôi rất hài lòng và rất cám ơn chị
Hương cũng như Be Training đã chia sẽ cho tôi hiểu bài học hay như vậy. Nếu có
cơ hội, tôi nhất định sẽ tham gia những khóa học tương tự.
Trương Bảo Toàn
NVBH
Scdodhop
- Chương
trình rất bổ ích cho đối tượng bán hàng,đặc biệt là những người công tác tại bộ
phận chăm sóc khách hàng,và những người cấp quàn lý phải biết để nâng cao doanh
thu, thu hút khách hàng.
- Đồng
thời chương trình còn cho chúng ta cách nhìn nhận về tâm lý cong người,từ đó có
thề áp dụng trong tất cả các vấn đề xảy ra trong cuộc sống thường ngày.
- Qua
chương trình tôi đã thay đổi cách nhìn nhận trong các hành động của mình.
Trần Thế Chương
NV
Bảo minh SG
- Buổi
học khá thú vị, chia sẽ nhiều trải nghiệm trong cách thức chăm sóc , giữ khách
hàng.
- Những
cách thức để có thể giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Có
những trải nghiệm khá thú vị.
Nguyễn Thị Hồng Vân
NVKD
TNHH SAO NAM VIET
Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương
Lớp học vui và bổ ích. Mình đã học được rất nhiều giá trị trong chương trình này