NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 29.07.2012 – ĐỂ KHÁCH HÀNG THỰC SỰ LÀ “THƯỢNG ĐẾ”

Nhãn: , , ,


 Hi bạn,

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem như “vũ khí cạnh tranh” tối ưu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vũ khí này lại chưa  được các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả và thực tế là, không ít thượng đế vẫn phải “rầu lòng” khi mà chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng còn bộc lộ nhiều khiếm khuyết.

Lâu nay, khái niệm chăm sóc khách hàng vẫn được hiểu đơn thuần là sự niềm nở, ân cần của các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, tiếp xúc với khách chỉ là một phần rất nhỏ trong chiến lược chăm sóc khách hàng.

Hãy trải nghiệm cùng các bạn tham gia lớp học “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo” qua một số cảm nhận về chương trình này:

Sau 10h được nhận thông tin về “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo”  từ trainer Hương Trần , đã hệ thống cho tôi các công thức chăm sóc khách hàng , giữ chân khách hàng và giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng.

Rất bổ ích cho công việc bán hàng và cuộc sống của mọi người, giúp cho mỗi người hiểu khách hàng và mọi người xung quanh  tạo  nên mối quan hệ thân thiện va rộng mở.

Cám ơn món quà tri thức mà Người Nam Châm - Đỗ Văn Hồng và Hương Trần đã tặng cho tôi. Chúc 2 bạn luôn nhiều sức khỏe, thành công.

Vũ Việt Dũng
SN 1968

Sau khi tham dự khóa học chăm sóc khách hàng của chị Hương Trần thì tôi thấy rằng: Khách hàng chính là máu của công ty. Từ trước tới nay tôi luôn lo lắng rằng khách hàng sẽ than phiền về dịch vụ, hay chất lượng của sản phẩm của công ty mình.

Nhưng sau khóa học tôi mới nhận ra, chính những điều than phiền không hài lòng ấy của khách hàng, mới giúp công ty khắc phục được những mặt còn yếu kém và công ty mới bền vững hơn.

Xin cám ơn những chia sẽ của chị Hương rất nhiều.

Trần Thế Quyền
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Nam Viễn Đông

Cám ơn cô rất nhiều chương trình ngày hôm nay, vì em thường xuyên mất cảm giác hiểu khách hàng, mong muốn rằng cô sẽ giúp em để lúc nào cũng yêu quý và thật sự quan tâm khách hàng.

Hôm nay thật sự em đã học được nhiều điều có giá trị và thấy được thiếu sót của mình.

Nguyễn Thị Kiều Tiên
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty DV-TV-TCSK Tiên Phong

 Khi bước vào lớp, cảm nhận của tôi là lớp học thật sự sống động. Hương đã truyền đạt cho mọi người nói chung và tôi nói riêng những kiến thức thật bổ ích trong nghề nghiệp lẫn trong đời sống thường ngày.

Nhiệt huyết này đã cho tôi thêm nguồn năng lượng  trong cuộc sống. Cảm ơn chương trình, cảm ơn Hương đã giúp tôi nhìn nhận nhiều vấn đề mới.

Chúc chương trình và riêng Hương luôn thành đạt và hạnh phúc.

Lê Thị Thanh Huyền
NV kế toán thanh thoán
Công ty thời trang dệt may VN

Buổi học hôm nay về đề tài này rất là vui, có nhiều trải nghiệm mới về lĩnh vực mua bán với khách hàng. Trãi nghiệm về phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, về những vấn đề xảy ra hằng ngày với khách hàng.

Để mình có hướng giải quyết, coi như học xong khóa này mình học được nhiều cái mới mẻ. Rất mong sau này nếu có điều kiện mình sẽ tham dự những lớp tiếp theo.

Nguyễn Thị Huệ
Cửa hàng việt thành Cà Mau

Giúp tôi hệ thống lại kiến thức khá sôi động, xúc tiến và rất thực tế, áp dụng cho công việc dễ  dàng.

Nguyễn Hoàng Phong
TP kinh doanh
Cty CPTN PAN

Chương trình rất thú vị, nó giúp tôi hiểu hơn về bí quyết giữ chân khách hàng, mà đỉnh cao là việc nắm được tâm lý khách hàng.

Đỗ Thị Bích Trâm
Marketing

Hôm nay, được diễn giả Hương Trần chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tôi cảm thấy rất happy, hứa sẽ đem tất cả các kiến thức và tôi đã tiếp thu ngày hôm nay, để chăm sóc gia đình và khách hàng của tôi.

Xin chân thành cãm ơn chị Hương Trần.

Dương Nguyễn Quang Hoàng
Chủ Tịch Sáng Lập
Phòng Ngủ Phong Thủy

Học từ 8h sáng đến 18h chiều, thời gian 10h đồng hồ được cô Hương và các anh chị học tập trao đổi thật vô cùng quý báu đối với em, em cảm thấy buổi học rất hiệu quả và vô cùng bỗ ít. Em mong sẽ được tham gia nhiều buổi học khác của cô Hương.

Nguyễn Ngọc Thanh Huyền
Sinh viên năm 3

Lần đầu tiên tham dự buổi training của chị Hương, em cảm thấy mình cần phải học hỏi và sữa đổi nhiều hơn trong quá trình tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

Có những việc em đã làm được và có những việc chưa, nhưng qua buổi học này em có thể định hướng và lên kế hoạch cho công việc của mình một cách tốt nhất.

Nguyễn Thế Phương
Saledept
ITI logistic

Học hỏi được  nhiều kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề làm khách hàng không hài lòng. Học được các bí quyết để giữ chân khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng mình hơn.
Những bài học này rất thực tế và đã có cách giải quyết tốt để mình có thể học hỏi, vận dụng cho công việc của mình.

Trần Thị Huyền Trân
Giao dịch viên
Techcombank

Chương trình đã đem dến cho em nhiều bài hoc bổ ích trong cộc sống thiết thực. Em cũng không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến cô cùng các bạn cũng như anh chị cùng khóa học.

Vũ văn Nghĩa
Sinh viên

Cho Thành Công Của Bạn
Hương Trần và Người Nam Châm – Đỗ Văn Hồng

Mời bạn Click vào ĐÂY để khách hàng mãi trung thành với bạn

0 nhận xét:

Post a Comment