NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 04.08.2012 – ĐÀO TẠO IN HOUSE TẠI DU LỊCH HOÀN MỸ

Nhãn: , , , , ,

HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI DU LICH HOÀN MỸ


Hi Bạn,

Dịch vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong quyết định mua sắm của khách hàng. do đó, doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem tới khách hàng nhiều giá trị hơn.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ cần được triển khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.

Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam, Ngày 08.08.2012, Công ty Du Lịch Hoàn Mỹ đã mời Học Chăm Sóc Khách Hàng về đào tạo về dịch vụ chăm sóc khách hàng cho hơn 30 bạn trong công ty mình.

Dưới đây là cảm nhận của một số bạn đã tham dự chương trình này:

Sau buổi học hôm nay , tôi đã học được rất nhiều điều cho bản thân mình, nhưng điều tôi tâm đắc nhất là kiên nhẫn, quyết định và hành động làm từ những việc nhỏ nhất  đề xây dựng từng chút một, cho niềm tin và mục tiêu cho hiện tại, nền tảng vững chắc cho tương lai, và hơn thế nữa. Chân thành cám ơn buổi học hôm nay và đặc biệt là cô Hương.

Bùi Thị Minh Trúc
DL Hoàn Mỹ

Mình chỉ tham gia được ½ buổi học vì buổi sáng phải làm việc . Tuy nhiên buổi học rất thú vị , các học viên và giáo viên có sự tương tác với nhau , những sự chia sẽ của giáo viên giúp mình hiểu hơn, nhận thấy được những ưu, khuyết điểm trong quá trình phục vụ khách hàng, và hữu ích cho công việc của mình. Cám ơn cô Hương.

Trương Thị Ngọc Trâm
Phòng Quốc Tế Âu – Nhật
Du Lịch Hoàn Mỹ

Cảm nhận buổi học thú vị , vui nhộn , và kiến thức rất gần gũi, có thề áp dụng ở bất cứ đâu trong cuộc sống và công việc .
Cám ơn cô giáo và cộng sự của cô đã chia sẽ rất chân thành và nhiệt huyết.

Trần Chi Mai
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Du Lịch Hoàn Mỹ

Buổi học rất sinh động. Có nhiều kiến thức có thể vận dụng được trong công việc , gia đình và bản thân với xã hội. Tạo được niềm tin trong bản thân. Khi có cơ hội , rất muốn được tiếp tục được tiếp bước cùng cô.

Nguyễn Phan Thanh Thư
Nhân Viên
Du Lịch Hoàn Mỹ

Buổi học vui, náo nhiệt, học được nhiều điều bỗ ích để hỗ trợ cho công việc của bản thân sau này. Bản thân cảm thấy tự tin hơn khi trãi nghiệm với khóa học này.

Nguyễn Thị Huyền Trân.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Du Lịch Hoàn Mỹ

Qua buổi học “NGHỆ THUẬT CHĂM  SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO”  đã giúp tôi có cái nhìn khái quát về tâm lý  cũng như các cáh để giải quyết và xây dựng mối quan hệ với KH. Nhất là phương pháp giải quyết lời phàn nàn và xoa diệu cơn nóng giận, đây là 2 tình huống tôi thường xuyên gặp phải trong cuộc sống và trong công việc.

Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn cô giáo và các bạn vì những chia sẽ này.

Đặng Ngọc Hoàn Yến
Nhân Viên Phòng Hoa Kỳ
Du Lịch Hoàn Mỹ

Được tham dự lớp học “ NGHÊ THUẬT CHĂM  SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO” của cô Hương tôi cảm thấy rất vui , trong không khí sôi động mà cô hương đã khởi xướng tạo ra cho cả phòng học , nên ngồi nghe lời cô giảng cả ngày mà vẫn cãm thấy thoải mái, và không thấy nhàm chán.

Qua lời chia sẽ cũa cô, em đã học hỏi thêm được nhiều điều từ đây và sẽ cố gắn áp dụng tốt những điều học được từ cô, vào công việc và cuộc sống của mình. Chân thành cám ơn cô.

Lê Thị Tuyết
Nhân Viên Tư Vấn Tour
Du Lịch Hoàn Mỹ

Cô giáo Hương Trần Diễn Giải về nghệ thuật “ CHAM SOC KHACH HANG” hay, dẫn chứng nhiều vấn đề xúc tích trong cuộc sống hằng ngày. Nhận được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như cách CSKH sau này.
Chân thành cảm ơn cô, mong được gặp lại.

Lý Xuân Thư
Phòng Châu Âu – Nhật
Du Lịch Hoàn Mỹ

Học được rất nhiều điều từ chương trìn. Có những điều đã từng biết đến nhưng không triển khai được , và đã thông suốt hơn trong buổi học. Buổi học sinh động , diễn giả nói lưu loát, có kiến thức xã hội rất tốt.

Áp dụng được từ buổi học không chỉ việc chăm sóc khách hàng , mà còn torng rất nhiều tình huống khác, như giải quyết vấn đề khi đi tour , có nhiều sự quan sát hơn ngoài đời sống.

Nguyễn Hoàng Trung.
Du Lịch Hoàn Mỹ

Qua buổi học, tôi có cảm giác mình thiếu sót rất nhiều những kỹ năng về việc giữ chân 1 khách hàng lâu dài và cũng đôi lúc nóng giận mà làm khách hàng mất lòng tin. Tôi chắc chắn sau buổi học này, tôi sẽ tự tin và thành công trong công việc của mình. Hi vọng sẽ có những buổi học bổ ích thế này trong thời gian tới.

Lê chí Tâm
Kinh Doanh
Du Lịch Hoàn Mỹ

Buổi chia sẽ rất bổ ích, có ý nghĩa và mang lại lợi ích cho công việc hiện tại của tôi. Tôi tâm đắc phần “cơn nóng giận của KH” , bởi điều này có thể áp dụng được trong đời sống, trong mối quan hệ đồng nghiệp , chứ không phải chỉ có trong trong việc.

Buổi học sinh động , có thể vừa giao lưu, không quá áp lực vì trong phần trình bày là nhạc, hát, thảo luận.

Tôi thật sự hài lòng , vì đây cũng là điều thu hút tôi ở đến cuối buổi học.

Lý Ánh Ngọc
Quản Lý Chất Lượng
Du Lịch Hoàn Mỹ

Đây là 1 chương trình đào tạo việc chăm sóc khách hàng  rất tốt, nếu ai không học sẽ bỏ qua cơ hội.
Diễn giả gỏi, chuyên nghiệp, truyền đạt những điều thực tế, có ích cho việc CSKH và tiếp khách tại văn phòng.

Nguyễn Duy Linh
Nhân Viên
Du Lịch Hoàn Mỹ

Chương trình hôm nay tôi cảm thấy bổ ích, mặc dù công ty tôi đã thực hiện 80% kiến thức diễn giã đã chia sẽ. Chương tình này đã củng cố những gì tôi đang làm và đã làm , và cũng có những chia sẽ rất mới, làm tôi vững tin hơn trong công việc. Xin cám ơn cô.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền.
Nhân Viên Điều Hành
Du Lịch Hoàn Mỹ

Trước khi bắt đầu chương trình, có khởi động âm nhạc rất hiệu quả, tạo tinh thần tươi tỉnh, thu hút trước khi vào nghe bài giảng.
Nội dung bài giảng rất thiết thực  và bổ ích cho công việc. Cách cô giáo giảng bài thú vị, đặc biệt là cách dẫn nhập từ nội dung này sang nội dung kia rất tự nhiên, bài giảng liền mạch. Tóm lại: vui, hay, bổ ích.

Lê Thị Quỳnh Anh
Tư Vấn Du Lịch
Du Lịch Hoàn Mỹ

Chương trình học rất đặc sắc và bỗ ích . đồng thời hướng dạy của giàng viên rất chuyên nghiệp, giúp học viên vừa tiếp thu vừa suy nghĩ và tìm hướng giải quyết chung.

Chương trình học còng giúp mọi người thư giàng qua các bài hát vận động chung với nhau. Thích nhất phần dạy “ giái quyết lời phàn nàn”.

Đặng Ngọc Mỹ
Nhân Viên Tư Vấn
Du Lịch Hoàn Mỹ

Cảm nhận qua buổi học về “ NGHÊ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”. Em thấy hiều rõ hơn tâ m lý khách hàng , hơn nữa, từ chương trình học em cần phải hành động , xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng , để khách hàng trở thành những khách hàng lâu dài.

Nguyễn Phúc Hoài.
Du Lịch Hoàn Mỹ

HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment