NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 11.08.2012 – DỊCH VỤ TỐT VÀ TIỀN SẼ ĐẾN

Nhãn: , , , ,


NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 11.08.2012

Hi Bạn,

Cùng với sự chuyển đổi chóng mặt của nền kinh tế toàn cầu, hầu hết chúng ta không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhu cầu dịch vụ mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày trên kháp thế giới.

Chúng ta hứa hẹn làm hài lòng khách hàng và sau đó dùng những chính sách nội bộ và phương pháp không hiệu quả để trang bị khả năng đáp ứng cho chúng ta. Bằng quá nhiều dịch vụ xa lạ với cuộc sống đời thường, cả trong và ngoài nơi làm việc.

Tai sao chúng ta lại không thực hiện nó tốt hơn? Chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo” sẽ bật bí câu hỏi đó.


Sau đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám Đốc Dàn Giáo Vĩnh Lợi
Một ngày Thứ 7 thật tuyệt vời, tôi Hùng giàn giáo đã tham dự lớp Chăm Sóc Khách Hàng của bạn Hương. Chương trình cho tôi nhiều giá trị trong việc Chăm Sóc Khách Hàng.

Tôi tin rằng với kiến thức mà bạn Hương đã chia sẽ, công ty tôi ngày sẽ có nhiều khách hàng gắn bó lâu dài hơn.

Cảm ơn những giá trị thật tuyệt vời mà bạn Hương đã mang lại.

Nguyễn Văn Hùng
Tổng Giám Đốc
Dàn Giáo Vĩnh Lợi

Ông Huỳnh Dương Nhân - Chủ Nhà Hàng MM Resto
Trong mắt tôi, từ lúc biết anh Hồng thì Hương Trần được tôi xem như một người bạn , một người em gái. Nhưng qua một ngày làm việc cùng cô, tôi đã bị thuyết phục ở kiến thức và khả năng nhạy bén cùa cô.

Và từ đây ngoài vị trí là một người bạn , người em gái thì cô Hương đã đóng vai một cô giáo trong lòng tôi.

Vâng! Xin cám ơn Hương Trần , cô giáo của kiến thức và tình người.

Huỳnh Dương Nhân
Chủ Nhà Hàng
Nhà Hàng MM Resto

Ông Nguyễn Đức Mạnh - Giám Đốc Trang Web Vàng
Quả là bất ngờ sau khi học xong , xin cám ơn chị Hương Trần đã chia sẽ rất nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc khách hàng , một lần nữa xin chân thành cảm ơn chị và cộng sự của chương trình này.

Nguyễn Đức Mạnh
Giám Đốc
Trang Web Vàng

Ông Nguyễn Việt Hà - Phó GĐ Cty Vĩnh Xuân Tây Ninh
Chương trình rất thực tế, bổ ích cho doanh nghiệp, rất cần thiết, nhất là các doanh nghiệp vừa, nhỏ, mới ra đời muốn phát triển thị trường.

Lớp học vui, sinh động , hấp dẫn, tạo phấn khởi dể tiếp thu.

Giảng viên nhiệt tình, thu hút , phân tích vấn đề chất lượng, sâu sắc và thực tế.

Nguyễn Việt Hà
Phó Giám Đốc
Công Ty Vĩnh Xuân Tây Ninh

Ông Huỳnh Văn Thuấn - Giám Đốc Bao Bì Việt Thành
Lần đầu tiên tôi tham gia một lớp học Chăm Sóc Khách Hàng thật là tuyệt vời. Tôi là người kinh doanh, nhưng hôm nay chị Hương chi sẽ kiến thức này đồi với tôi vẫn hấp dẫn, như ngày nào đó tôi bước vào con đường kinh doanh.

Cuối cùng tôi rất cảm ơn chị Hương Trần và anh Hồng đã cho tôi cơ hội đến với lớp này. Chúc chị Hương và gia đình nhiều thời gian và sức khỏe.

Huỳnh Văn Thuấn
Giám đốc
Công Ty Bao Bì Nhựa Việt Thành

Ông Hoàng Trung Quân - Giám Đốc Cây Pha Lê
Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng là những lợi thế cạnh tranh rất hiệu quả. Nếu bạn biết những know-how cốt lõi, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh tại việt Nam, khi vẫn còn rất nhiều người chưa chú ý đến vấn để này.

Chương trình đã cung cấp know-how quan trọng và bỗ ích cho mình.

Hoàng Trung Quân
Giám Đốc
Công Ty Cây Pha Lê

Ông Tăng Trinh Cường - Giám Đốc Cty Cơ Khí Liêm Minh
Cảm ơn chị Hương đã bỏ thời gian quý báu để đứng đây chia sẽ với mọi người một nghệ thuật mà trước giờ tôi nghĩ tôi đã biết nhưng thực chất lại không biết gì cả.cám ơn chị, lời cám ơn chân thành nhất của tôi.

Hôm nay tôi nhận ra mình đang đứng ở đâu trên con đường làm giàu của mình. Tôi đã rút ra 1 câu cho mình “ trên núi có núi” , cảm ơn chị, cảm ơn chương trình.

Tăng trịnh cường
Giám Đốc
Công Ty Cơ Khí Liêm Minh

Ông Huỳnh Dương Hải - Giám Đốc Minh Thy Firniture
Qua buổi học đã giúp tôi hiểu rõ hơn những thiếu sót về phong cách phục vụ trước giờ. Sau buổi học tôi tin rằng mình đã hiểu rõ và nắm được phương pháp xây dựng và phát triển khách hàng trung thành và chuyển hóa họ thành người bạn tốt.

Huỳnh Dương Hải
Giám Đốc
Minh Thy Firniture – Bàn Ghế Giả Mây

Bà Nguyễn Hồng Hạnh - Quản Lý Super Brain
Chương trình đào tạo rất vui , hào hứng và thật nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn chị hương và toàn thể các bộ phận cũng như những người tham dự đã làm nên buổi đào tạo thú vị này.

Nguyễn Hồng Hạnh
Quản Lý
Super Brain


Ông Nguyễn Trường Quang - Giám Đốc Nhang Sạch Thiên Hương
Chân thành cám ơn bạn Hương và bạn Hồng, mình rất vui và hạnh phúc khi tham dự lớp học này, lớp học giúp mình hiểu nhiều hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng và giúp mình thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Chân thành cảm ơn!!!

Nguyễn Trường Quang
Giám Đốc
Nhang Sạch Thiên Hương


Bà Giang Kim Yến - Giám Đốc Tiếng Anh Siêu Đẳng
Cảm ơn khóa học thật ý nghĩa và giá trị của chị.em biết rằng trong quá khứ có lẽ em chưa thật sự chăm sóc khách hàng tot61du2 em đã tin mình làm tốt trong thời điểm đó.

Cảm ơn chị đã cho em nhận ra điều đó, giờ đây “em yêu khách hàng”, là phương châm của em. Em cảm ơn chị và chúc chị thành công, giúp được nhiều người hơn nữa. I Love U

Giang kim Yến
Giám Đốc đào Tạo
Tiếng Anh Siêu Đẳng

Lớp học thật sự hữu ích, mình sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào công việc kinh doanh để biến những khach hàng trở thành người bạn cũa mình.

Xin cảm ơn chị hương trần rất nhiều, đã rất nhiệt tình chia sẽ những nội dung rất hay. Xin cảm ơn anh Hồng, chị Hương. Chúc anh chị hạnh phúc và thành công.

Nguyễn Đức Công Khanh.
Kinh Doanh
Trang Web Vàng

Lớp học thật là vui và tôi có thể tiếp thu thêm những kiến thức mới. Cám ơn chị Hương trần đã là 1 người truyền tải kiến thức thật vui vẻ, sinh động và đầy ý nghĩa. Cám ơn tất cà mọi người trong lớp đã tạo cho tôi cãm giác vui ẻ và happy như thế này.

Huỳnh Thị Tố Quyên
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Dàn Giáo Vĩnh Lợi


Sau khi tham dự chương trình Chăm Sóc Khách Hàng mình được nhận thêm nhiều kinh nghiệm và nghệ thuật, mình hứa sẽ thực hiện ngay, và giới thiệu cho bạn bè, người thân về chương trình Chăm Sóc Khách Hàng.

Khưu Thúy Hoàn
Quản Lý

Trước khi học lớp này, tôi chưa có một cách thức chăm sóc khách hàng bài bản (vì tôi làm xây dựng). Tôi thấy thật sự khó vô cùng để giữ chân khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành.

Tham gia lớp học này tôi vỡ ra nhiều điều, học được bí quyết giữ chân khách hàng một cách khoa học, bài bản. Xin cảm ơn cô Hương đã chia sẽ kiến thức và tuyệt chiêu trong chăm sóc khách hàng.

Pon Thanh.
Học Viện CNTT - INET

Tôi tên Trần Hoành Lộc, hôm nay tôi học ở lớp này, có rất nhiều điều để tôi phải suy ngẫm và nhìn nhận ra mọi vấn đề về nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Lớp học cũng đem lại cho tôi rất nhiều kiến thức và được giao lưu với cô chú, anh , chị  rất hòa nhã, hồn nhiên , vui tính. Cảm ơn chương trình nhiều lắm.

Trần Hoàng Lộc
Kỹ thuật viên


Qua kháo học chăm sóc khách hàng của chị Hương Trần , tôi nhận ra rằng việc giữ chân khách hàng và khiến họ trở thành khách hàng trung thành với mình là 1 nghệ thuật, một qúa trình không hề đơn giản, phải có những phương pháp và chiến thuật phù hợp để làm được điều đó.

Tôi đã nhận được nhiều giá trị hữu ích để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Cám ơn chị Hương Trần rất nhiều.

Nguyễn Thũy Trúc
Nhân viên tư vấn
Công Ty Hồng Hối


Thật là môt ngày tuyệt vời! Hôm nay là ngày 11/8/2012 tôi được trải nghiệm việc chăm sóc khách hàng tại Be Training thật hay, thật thú vị.

Vì trước đây tôi luôn nghĩ phục vụ khách hàng là đơn giản nhưng thật ra không đơn giản như tôi nghĩ. Để được chăm sóc và khách hàng luôn gắn bó với mình lâu dài thì mình cần phải thể hiện tấm chân tình, chân thành của mình để khách hàng hiểu rõ được và cảm nhận được điều đó.

 Qua lớp học hôm nay tôi rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm và đã rất vui được quen rất nhiều anh chị đầy nhiệt tình và nhiệt huyết. Chúc cô giáo Hương ngày càng có nhiều bạn đến lớp để được chia sẽ những trãi nghiệm tuyệt vời này.

Nguyễn Thị Thanh Thảo
Unit Manager
Công Ty Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Chartis


Cảm ơn chị Hương rất nhiều về chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo”, qua chia sẽ của chị , tôi đã nhận được rất nhiều giá trị để chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Một lần nữa xin cảm ơn những chia sẽ rất nhiều giá trị của chị.
Chúc chị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ngô Minh Thắng
Kinh Doanh
Cà Phê Tây Nguyên

Đến với lớp học thật là vui, Hương Trần giản dể hiểu, làm cho học viên tiếp thu tốt, mong muốn có những lớp tiếp theo để còn gặp lại nữa. Tôi yêu BE TRAINING.

Nguyễn Hoàng Huynh
Quản Lý Kinh Doanh
Công Ty Vĩnh Xuân Tây Ninh


Sau khi tham gia xong lớp nghệ thuật chăm sóc khách hàng mình cảm thấy học hỏi được rất nhiều kiến thức về nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Với tinh thần rất máy lửa của chị hương, chị đã chia sẽ thật tuyệt vời những giá trị đem lại từ lớp học này. Đây là sự trãi nghiệm và kiến thức để phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. Buổi học rất vui và bổ ích. Cảm ơn chị Hương, cảm ơn BE TRAINING! Chúc chị sức khỏe và thành công.

Lâm Đạo Hướng Dương
Nhân Viên
Bước Tới Đỉnh Thành Công

Qua 2 tháng thử việc tại công ty, hiện tại em vẫn chưa biết cách chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng, làm thế nào để có khách hàng lớn và trung thành.

Em đang trong hoàn cảnh đụng đâu học đó. Chính vì những suy nghĩ đắn đo đó đã đưa em đến với lớp học của chị Hương. Qua lớp học này, em đã nhận được rất nhiều kinh nghiệm của chị và các bạn trong lớp, em rất ấn tượng về phong cách tự tin của chị.
Em có mong muốn nhận được nhiều chia sẽ hơn nữa của chị Hương nhé.

Ngoài lời cảm ơn chân thành của em, em còn muốn chúc chị có thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn chị.

Phạm Thị Quỳnh
Nhân viên kinh doanh
Công Ty Ong Thợ

Để Khách Hàng Mãi Trung Thành Với Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment