NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 26.08.2012 – KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

Nhãn: , , ,

NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO 26.08.2012

Hi bạn,

Các nhà lãnh đạo trong các công ty và tổ chức thành công tin rằng yếu tố con người, kể cả khách hàng lẫn nhân viên, đều quan trọng không kém lợi nhuận của họ. Họ thực sự hiểu khách hàng và nhân viên chính là những người tạo nên lợi nhuận cho công ty họ.

Rât nhiều công ty có chính sách lựa chọn một trong hai yếu tố: Hiệu quả kinh doanh và con người. Tuy nhiên những công ty thành công đều là công ty áp dụng chính sách dung hòa giữa kết quả kinh doanh và con người. Họ đã thành công, vì sao như vậy? Chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo” đã giải đáp thắc mắc này.

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được những giá trị bổ ích trong việc chăm sóc khách hàng của mình được tốt hơn nữa trong thời gian tới, thông qua lớp chăm sóc khách hàng của chị Hương Trần tại trường BE TRAINING . Cám ơn Hương Trần và chúc chị thành công hơn nữa trong công việc của mình.

Nguyễn Thu Thảo
Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Công Ty Du Lịch Việt Sun

Qua buổi học tôi thấy có thêm khá nhiều kiến thức về chăm sóc khách hàng, tôi thật sự thích chương trình này và sẽ tìm hiểu theo học các khoá tiếp theo của trường.

Cô Hương thật tuyệt vời khi đem đến 1 món quà bất ngờ cho tôi. Tôi rất vui chỉ trong 1 ngày học thôi nhưng thật sự xứng đáng khi tôi quyết định đi học.

Chúc cô Hương và Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng ngày càng thành công.

Phạm Khắc Hùng
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công Ty Poot Spa Việt Nam

Thanks cô Hương. Khóa học rất thực tế, áp dụng thực tiễn trong công việc hằng ngày của em. Em hy vọng được tham gia thêm nhiều khóa học khác.

Chúc cô Hương và toàn bộ Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng thêm nhiều sức khỏe, công việc kinh doanh phát triển và thành đạt.

Hoàng Văn Dũng
Giám Đốc Phát Triển Thị Trường


Chương trình “ NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO” là 1 chương trình đầy ý nghĩa và thiết thực. Nó giúp ích được cho chúng ta cách ứng dụng trong thực tế và công việc mình đang làm.

Cô giáo dạy nhiệt tình, vui vẻ, cô đã chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm để giúp chúng ta hiểu hơn về cách phục vụ khách hàng.

Nguyễn Thị Vân Anh
Purchase
Cty TNHH DV TM Kianho


Tôi cảm thấy chương trình cho tôi thêm nhiều kiến thức chăm sóc khách hàng. Đó là điều tôi và những đồng nghiệp còn nhiều thiếu sót, chưa quan tâm đến khách hàng của mình. Cảm ơn chương trình.

Nguyễn Thị Linh
Nhân Viên Kinh Doanh
Cty Kiến Tạo


Tôi rất vui khi ngày Chủ Nhật hôm nay là một ngày có ý nghĩa. Buổi học đã giúp tôi rất nhiều trong công việc hiện tại cũng như là nền tảng để tôi phát triển sự nghiệp trong tương lai. Nghệ thuật chăm sóc khách hàng không chỉ là nghệ thuật trong công việc mà còn là nghệ thuật sống. Cám ơn chị Hương và chương trình.

Đào Thị Ngọc Nguyên
Sales Department
Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Kiến Tạo


Buổi học rất hay, em biết được những điều em đang thiếu sót trong việc chăm sóc khách hàng. Ngoài ra em cũng rất bất ngờ về việc nhận được quà sinh nhật. Em cảm ơn chị Hương rất nhiều. Sau buổi học này, em có thế phát triển tư duy và kỹ năng vầ chăm sóc khách hàng của em. Một buổi học rất bỗ ích.

Võ Huỳnh Anh Thư
Nhân Viên Kinh Koanh
Công Ty Thiết Kế In Ấn Kiến Tạo

Cám ơn diễn giả Hương Trần cùng toàn thể đội ngũ của chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo”. Chương trình đã giúp tôi có thêm những kiến thức mở rộng, bổ sung cho tôi trong công việc và cũng như trong cuộc sống. Tôi cảm thấy hài lòng về buổi học ngày hôm nay. Chúc đội ngũ sức khỏe và thành công.

Nguyễn Thị Thanh Tâm
Công Ty Kianho

Chương trình học đã bổ sung cho tôi những kiến thức hữu ích để mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc. Giảng viên và các anh chị tại cơ sở giảng dạy rất nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái trong buổi học. Xin cám ơn!

Nguyễn Thị Ngọc Thảo
Công Ty TNHH Hóa Chất Phân Bón Đại Việt.



Lan rất cảm ơn chương trình, cảm ơn cô Hương đã chia sẽ những kiến thức, những kinh nghiệm rất thiết thực và quý báu về “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng”. Thật sự chương trình đã mang đến cho mình nhiều hơn khoảng phí mình đã bỏ ra.

Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến chương trình và cô Hương. Chúc cô ngày càng có nhiều chương trình tuyệt vời như thế này để thay đổi cách làm việc của mọi người, giúp chúng ta ngày càng hoàn thiện hơn. Trân trọng.

Võ Đình Tuyết Lan.
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Hóa Chất Và Phân Bón Đại Việt

Đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn vì sự ra đời của BE TRAINING. Đội ngũ giảng viên vô cùng tuyệt vời, đã dem lại cho chúng tôi một chương trình bổ ích, giúp tôi cũng cố thêm những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng của mình, không những bây giờ và sau này. Cuối cùng tôi xin chúc BE TRAINING ngày càng thành công và sẽ có nhiều chương trình hơn nữa.

Đặng Văn Vinh
Nhân Viên

Qua khóa học bản thân mình sẽ có thêm nhiều kiến thức chăm sóc khách hàng, có suy nghĩ khác và sau này sẽ thay đổi được thái độ với khách hàng. Chương trình cũng mang lại nhiều câu chuyện hay, có thêm những người bạn. Cám ơn chương trình.

Phạm Thị Thanh Thảo
Customer Service
Công Ty Kianho


Mình không phải nhân viên chăm sóc khách hàng, nhưng mình đã tham dự và hiểu được nhiều thứ.  Đó không chỉ là những cách chăm sóc khách hàng mà còn là  những phương thức để áp dụng vào thực tế cuộc sống. Mọi hoàn cảnh điều có thề xảy ra, và mình biết cách chủ động trong các tình huống, điều chỉnh bản thân để ngày càng tốt hơn. Cám ơn chương trình và sự chia sẽ của chị Hương Trần.

Huỳnh Thị Ngọc Sương
Nhân Viên
Bao Bì Việt Thành

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment