BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 06.09.2012 – NÂNG TÂM DỊCH VỤ ĐỂ THÀNH CÔNG

Nhãn: , , ,

HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY 13.09.2012


Chào Ban,

Trong những thời kỳ kinh doanh suy thoái, các công ty đã phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể của doanh thu, kéo theo việc cắt giảm nhân viên và thu hẹp quy mô dịch vụ. Tuy nhiên, điều này thực sự không giúp công ty lấy lại đà tăng trưởng. 

Đúng vậy, trong lúc khó khăn, dịch vụ lại càng phải được ưu tiên quan tâm hàng đầu: bạn càng thu hút được nhiều khách hàng, bạn càng mau chóng và dễ dàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Dưới đây là cảm nhận của một số bạn tham dự chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng ngày 06.09.2012:

Chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách hàng rất hữu ích. Cảm ơn thầy Hồng cùng ban giám hiệu. Chùng tôi sẽ cố gắng đưa nhân viên và con cháu đến học và tham gia chương trình. Chúc thầy cô và ban giám hiệu nhiều sức khỏe.

Phạm Tiến Dũng
Giám đốc KD

Chương trình tuy còn mới lạ ở Việt Nam nhưng đã giải quyết được rất nhiều vấn đề mà Việt Nam đang gặp phải. Cách truyền đạt của người hướng dẫn rất ấn tượng, lôi cuốn. Phần mở đầu rất thú vị.

Lê Đinh Thị Trúc Linh
Giáo viên
Công ty TNHH Superbrain Bình Thạnh

Chương trình rất phù hợp với những người đang thật sự  có nhu cầu muốn tham khảo và cải thiện dịch vụ CSKH hiện tại của mình. Cảm ơn thầy đã tạo điều kiện tham gia buổi học này.

Phạm Thị Thân
Lễ tân
Công ty TNHH Superbrain Bình Thạnh

Rất cảm ơn thầy đã cho một ngày thật là giá trị và rất thú vị. Thật sự thầy đã rất thành công trong buổi học hôm nay. Chúc thầy còn thành công nhiều hơn nữa.

Ngô Thị Tiến Đoan
Công ty TNHH Superbrain Bình Thạnh

Qua chương trình này, tôi thấy được lợi ích khi tham gia chương trình “ Bí Quyết Giữ Chân Khách hàng”. Có thể tự tin hơn khi thuyết phục khách hàng. Có thể học hỏi được kinh ngiệm từ người chia sẻ. Chương trình rất hay, tôi mong được có nhiều chương trình hay như vậy.

Nguyễn Thị Thanh
Công ty TNHH Superbrain Bình Thạnh

Tôi cảm thấy đến với khóa học này rất là hữu ích, đem lại cho tôi những bí quyết, học hỏi, giao lưu và năng động trong dịch vụ CSKH. Giờ tôi chưa có điều kiện đến với khóa học sau, sau này tôi sẽ tới khóa học này.

Huỳnh Thị Kim Tuyền

Cho Thành Công Của Bạn
Người Nam Châm – Đỗ Văn Hồng
Founder & Trainer

0 nhận xét:

Post a Comment