NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO NGÀY 22.09.2012 TẠI CÔNG TY THIÊN HÒA

Nhãn: , ,



HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY THIÊN HÒA

Hi Bạn,

Ngày nay, trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, để mở rộng và giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng trung thành đã khó, và làm sao để họ giới thiệu cho chúng ta những khách hàng mới lại càng khó hơn.

Đặc biệt là trong quá trình kinh doanh, việc xảy ra những than phiền của khách hàng là một điều khó tránh khỏi. Làm thế nào để bạn luôn luôn kiểm soát thái độ của mình trước những khách hàng khó tính đồng thời giải quyết những than phiền ấy một cách êm đẹp?

Làm sao để có thêm những lời giới thiệu từ khách hàng hiện tại giúp tình hình kinh doanh của bạn có những bước phát triển vượt bậc? Tất cả đã được bật mí trong chương trình “Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo” của Trường Học Chăm Sóc Khách Hàng

Dưới Đây là một vài cảm nhận của các bạn Công Ty Thiên Hòa đã tham dự chương trình này:


Khóa học mang đến cho tôi niềm tin vào con đường tôi đang dẫn dắt. Cảm ơn cô rất nhiều.

Lê Thị Kim Thư
Giám đốc
Công ty Thiên Hòa
Chương trình phổ biến cho chúng tôi nhiều kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp và cá nhân tôi.

Nguyễn Văn Hai
Trưởng phòng
Công ty Thiên Hòa

Lớp học hay làm thay đổi suy  nghĩ về chăm sóc khách hàng, nhiệm vụ, ý thức được việc chăm sóc khách hàng.

Đinh Thị Như Thảo
Trưởng phòng
Công ty Thiên Hòa
Chương trình xúc tích, giảng viên trình bày hay, lôi cuốn, kiến thức hữu ích,thực tế và dễ tiếp thu, nên tiếp tục nhân rộng ra, thực hiện cho nhiều đơn vị khác. Cảm ơn chương trình.

Tăng Thị Như Thúy
Phòng Thương Mại
Công ty Thiên Hòa

Một buổi học thật hay , thật ý nghĩa áp dụng thực tế rất nhiều trong nghiệp vụ sale. Cô giáo giảng bài thật tuyệt vời, lôi cuốn, một buổi học đạt chất lượng.

Dương Đinh Thuận
Sales – Chủ Tịch Công Đoàn
Công ty Thiên Hòa

Lúc đầu trong suy nghĩ của tôi là một nhân viên kế toán tôi hoàn toàn không có khái niệm bản thân hoặc vị trí của mình phải “chăm sóc khách hàng” nên ngay từ đầu tôi tham dự như là một chương trình bắt buộc của công ty. Nhưng khi được học về kỹ năng tôi cảm nhận được giá trị về rất nhiều điều mà chương trình mang lại. Tôi sẽ áp dụng trong cuộc sống của mình. Xin cảm ơn cô Hương.

Trần Thị Ngọc Bích
Nhân viên Kế Toán
Công ty Thiên Hòa

Đây là một chương trình đào tạo rất hay và bổ ích cho tôi. Giúp cho tôi nhận thức được rõ ràng hơn những hành động cụ thể khi chăm sóc khách hàng cũng như lợi ích của việc chăm sóc khách hàng mang lại. Hiểu được tầm quan trọng của việc này và sẽ áp dụng được vào công việc thực tế hằng ngày của mình.

Lê Thị Thanh Thúy
Nhân viên
Công ty Thiên Hòa

Là một người công tác tại vị trí phòng Kỹ thuật, tôi cảm thấy những gì đã học được hôm nay là rất bổ ích. Nó giúp tôi hoàn thiện hơn các kỹ năng sống và làm việc của mình.

Tôi mong sao sẽ còn nhiều cơ hội được tham gia các chương trình tương tự như thế này để nâng cao khả năng và giá trị bản thân mình hơn, để cho cuộc sống này thật hữu ích. Đây cũng là cách tôi chăm sóc cho bản thân mình ngày một tốt hơn. “Muốn chăm sóc khách hàng tốt trước hết phải chăm sóc tốt cho bản thân mình”

Đỗ Minh Sơn
Công ty Thiên Hòa

Chương trình thật có ý nghĩa, mang lại rất nhiều điều bổ ích. Các anh chị đã tạo ra không khí học tập thật thoải mái, thật vui vẻ, không tạo sự nhàm chán trong khi học. Xin chân thành cảm ơn các anh chị đã mang lại những điều thật bổ ích.

Huỳnh Văn Tĩnh
Công ty Thiên Hòa

Đây là một chương trình học rất bổ ích. Chương trình được biên soạn công phu và được quãng diễn bởi một nhóm đào tạo viên duyên dáng, hoạt bát và thông đạt giỏi. Chương trình này không những bổ sung kiến thức quý giá và cần thiết cho mọi người trong công việc chăm sóc khách hàng mà còn rèn luyện tính khéo léo, khôn ngoan và kiên nhẫn cho các dự thính viên trong công ty Thiên Hòa.

Lê Đức Hiển
Công ty Thiên Hòa



Qua bài học “ Nghệ thuật chăm sóc khách hàng” tôi có một số cảm nhận sau: Bài giảng của cô giáo thật hay và sinh động, cô đã kết hợp âm nhạc, điệu múa, diễn kịch lồng trong bải giảng giúp cho giờ học không buồn tẻ và chán ngắt. Giúp cho học viên hiểu được thế nào là nghệ thuật chăm sóc khách hàng, biết vận dụng nó trong công việc và trong đời sống thường ngày của mình. Cô Hương có cách giảng bải rất lôi cuốn. Cảm ơn bài giảng của cô hôm nay.

Nguyễn Thị Mừng
Công ty Thiên Hòa

Một chương trình rất hay và thú vị, ngoài việc giúp chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả, còn giúp tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. Giúp tạo dựng lòng tin giữa người với người và cách cư xử tốt đẹp hơn.

Lê Tú Anh
Công ty Thiên Hòa

Hôm nay là ngày thật vui và hạnh phúc với tôi khi được ngồi học về chương trình “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng” là buổi học bổ ích, vui, tôi học được nhiều điều mà tới nay tôi mới biết.
Cảm ơn chị cũng như những sự hợp tác đã giúp đỡ chị trong buổi học này.

Huỳnh Bảo Trâm
NVVP
Công ty Thiên Hòa



Sau khi được đào tạo Nghệ thuật chăm sóc khách hàng giúp tôi hiểu được tầm quan trọng của khách hàng với công ty. Giúp tôi tự tin hơn khi tiếp xúc với khách hàng và kỹ năng trong cuộc sống. Xin cảm ơn buổi học.

Lê Hồng Quang
Công ty Thiên Hòa

Chương trình đào tạo thực sự bổ ích với cá nhân tôi và toàn thể ACE ngôi nhà chung của Thiên Hòa. Chân thành cảm ơn mọi thành viên tham gia chương trình đào tạo.

Võ Quý
P. Phòng chế tạo
Công ty Thiên Hòa

Chương trình rất hay và ý nghĩ, mang tính thực tiễn cao. Góp phần gắn kết mọi người trong công ty.

Bùi Hoài Ân
Kế toán
Công ty Thiên Hòa

Buổi học đầy súc tích với nội dung trình bày của cô Hương đầy thu hút với sự hỗ trợ đầy sáng tạo từ âm thanh lòng ghép vào buổi học, phương tiện giảng dạy đơn giản nhưng phù hợp, dễ nhớ. Chúc cô sức khỏe để vững bước trên con đường truyền thông, giảng dạy này.

Trần Thị Hồng Vân
Phòng Thương Mại
Công ty Thiên Hòa

Buổi học thật sự thú vị và tuyệt vời giúp tôi có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc cũng như trong nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.

Huỳnh Quang Dương
Công nhân
Công ty Thiên Hòa

Xin cảm ơn cô và thầy đã đến chia sẻ nhiều thông tin rất bổ ích và quý giá. Buổi học này mang đến cho tôi nhiều cảm xúc và cảm nhận khác hơn về những vấn đề mà khi ngổi trên giảng đường và công tác tại công ty đã từng nghe qua.

Lê Hạnh Hải Vân
Tiếp tân
Công ty Thiên Hòa

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment