BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 27.09.2012 – CHO KHÁCH HÀNG NHIỀU HƠN KỲ VỌNG

Nhãn: , , ,

HỌC CHAM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY 27.09.2012



Hi bạn,

"Nếu Khách Hàng muốn có mặt trăng, bạn phải cho họ cả vũ trụ" Kỳ vọng của khách hàng luôn tăng lên, nhiệm vụ của bạn là phải mang lại cho khách hàng nhiều hơn kỳ vọng đó.

Tuy nhiên, có những lúc bạn đã làm hết khả năng vẫn không thể nào làm khách hàng hài lòng. Đó chính là lúc bạn cần phải biết cách kiểm soát tình huống và dùng chiến thuật để giảm kỳ vọng của khách hàng xuống trong khi sự đáp ứng của bạn không thể nào cao hơn được.

Bạn đã gặp tình huống này chưa? Vẫn có cách để làm cho khách hàng của bạn phải hài lòng trong tình huống này. Chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng sẽ giải đáp khó khăn này.

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Chương trình giúp mình có kiến thức tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trung thành cùng những ví dụ thực tế điển hình qua lời kể của diễn giả nhằm áp dụng vào công việc hiện tại. Chân thành cảm ơn diễn giả vì buổi học ấn tượng và thiết thực.

Lê Thị Liên
Công ty Panalantic

Đây là một chương trình rất có ý nghĩa và tốt cho việc chăm sóc khách hàng của bản thân tôi. Rất cảm ơn diễn giả đã truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kỹ năng về cách giữ chân và chăm sóc khách hàng, giúp tôi hiểu được về tâm lý khách hàng của mình.

Mầu Tiến Dũng

Một bài thuyết trình rất thuyết phục, bổ ích. Những ví dụ sinh động và ý nghĩa. Xin cảm ơn những chia sẻ của anh.

Dương Huệ Phương
Academic
Maple Bear Canadian Kindergarten

Đây là một chương trình rất thiết thực và hữu ích. Cảm ơn về những chia sẻ quý báu của diễn giả nói riêng và Betraning nói chung.

Lê Thị Xây
Kế toán
Công ty Cp Xuyên Đại Tây Dương

Diễn giả nói rất lôi cuốn. Nội dung chương trình sâu sắc, có nhiều kiến thức mới, nhân viên chu đáo.

Phạm Thị Bích

Qua buổi chia sẻ ngày 27/09/2012 của anh Đỗ Văn Hồng. Mình thấy rất bổ ích giúp nhìn lại và cảm nhận về nghề bán hàng rất tốt. Xin cảm ơn những kiến thức cũng như kinh nghệm mà anh Đỗ Văn Hồng đã chia sẻ. Cám ơn chương trình.

Phan Kim Phú

Qua chương trình này làm tôi biết được thế nào là quan tâm, chăm sóc khách hàng, không chỉ riêng trong bán hàng mà có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác. Giúp tôi có cái nhìn tích cực hơn. Biết được nhiều bạn bè

Nguyễn Phương Huy

Giảng viên truyền đạt nhiệt tình, thân thiện, rõ ràng dể hiểu và có sức cuốn hút. Chương trình hay, sát với thực tế và đúng với nhu cầu tôi cần được quan tâm.

Lê Thị Tâm
Nhân viên
Bệnh viện Truyền máu huyết học

Cho Thành Công Của Bạn
Người Nam Châm – Đỗ Văn Hồng
Founder & Trainer

0 nhận xét:

Post a Comment