XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 06.10.2012 |
Hi bạn,
Dịch vụ khách hàng là chìa khóa vạn
năng dẫn đến thành công cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Chương trình Xây Dựng
Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc chỉ cho ta biết cách sử dụng chìa khóa đó.
Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn
tham dự chương trình này:
Chương trình rất bổ ích và giúp tôi tìm ra những giải pháp để chăm sóc và
phục vụ khách hàng tốt hơn. Chương trình rất thú vị và làm tôi hào hứng. Diễn giả
rất dễ thương và làm tôi phấn khích. Không gian học rất thoải mái và tiện nghi.
Nguyễn Thị Hà
Sale Manager – Bigsouthbrand
Cảm ơn chương trình rất nhiều. Cảm ơn anh Hồng và chị Hương đã chia sẻ những
kinh nghiệm của mình cho mọi người. Mong rằng chương trình mình sẽ càng nhiều học
viên hơn nữa để mọi người có thể có những kiến thức bổ ích để làm việc và ứng xử
trong cuộc sống. Cám ơn chương trình rất nhiều.
Dương Xuân Thuận
Nhân viên – Công Ty Kỹ Thuật Năng Lượng
Chương trình đã mang lại cho mình những kiến thức rõ nét hơn về nghệ thuật
chăm sóc khách hàng. Trước đây tôi cũng đã áp dụng một số chiến dịch chăm sóc
khách hàng nhưng không mang lại hiệu quả rõ rệt. Tôi tin những kiến thức tôi được
học từ diễn giả sẽ giúp tôi có được nhiều khách hàng hơn nữa. Xin cảm ơn chương
trình.
Hứa Anh Huy
NV Sale- Marketing
Cảm ơn anh Hồng và chị Hương đã chia sẻ những bài học thiết thực. Em mong
muốn anh chị sẽ tổ chức những buổi offline dành cho những bạn đã học chương
trình để kết nối và giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau những tình huống với
khách hàng.
Lương Thị Ngọc My
Dear Ms Huong va Mr Hong!
Ngày hôm nay mình rất may mắn vì đã được đến dự buổi học Chăm sóc khách
hàng này. Qua một ngày học mình đã nhận được rất nhiều niềm vui và cảm xúc từ
anh chị.
Mình sẽ không phụ lòng anh chị về buổi học ngày hôm nay. Mình sẽ cố gắng
áp dụng những thành quả mà anh chị đã truyền đạt cho mình vào công việc và
trong cuộc sống để mình luôn có được một lượng khách hàng tốt và mối quan hệ bạn
bè xung quanh trên khắp tất cả thế giới.
Em cảm ơn anh chị nhiều. Em chúc anh chị sức khỏe.
Ngô Tùng Dư
Nhân viên Kinh doanh – Công ty Thiết
kế-In ấn Kiến Tạo
Cảm ơn lớp học “ Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” qua hai bài hướng
dẫn của chị Hương và anh Hồng. Ngành nghề của mình chuyên về thiết kế và cũng gặp
khá nhiều khách hàng khó tính. Kinh nghiệm của anh chị rất hay.
Lê Viết Hùng
0 nhận xét:
Post a Comment