XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 06.10.2012 – CON ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG

Nhãn: , , ,

XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 06.10.2012



Hi bạn,

Dịch vụ khách hàng là chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Chương trình Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc chỉ cho ta biết cách sử dụng chìa khóa đó.

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Chương trình rất bổ ích và giúp tôi tìm ra những giải pháp để chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn. Chương trình rất thú vị và làm tôi hào hứng. Diễn giả rất dễ thương và làm tôi phấn khích. Không gian học rất thoải mái và tiện nghi.

Nguyễn Thị Hà
Sale Manager – Bigsouthbrand

Cảm ơn chương trình rất nhiều. Cảm ơn anh Hồng và chị Hương đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho mọi người. Mong rằng chương trình mình sẽ càng nhiều học viên hơn nữa để mọi người có thể có những kiến thức bổ ích để làm việc và ứng xử trong cuộc sống. Cám ơn chương trình rất nhiều.

Dương Xuân Thuận
Nhân viên – Công Ty Kỹ  Thuật Năng Lượng

Chương trình đã mang lại cho mình những kiến thức rõ nét hơn về nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Trước đây tôi cũng đã áp dụng một số chiến dịch chăm sóc khách hàng nhưng không mang lại hiệu quả rõ rệt. Tôi tin những kiến thức tôi được học từ diễn giả sẽ giúp tôi có được nhiều khách hàng hơn nữa. Xin cảm ơn chương trình.

Hứa Anh Huy
NV Sale- Marketing

Cảm ơn anh Hồng và chị Hương đã chia sẻ những bài học thiết thực. Em mong muốn anh chị sẽ tổ chức những buổi offline dành cho những bạn đã học chương trình để kết nối và giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau những tình huống với khách hàng.

Lương Thị Ngọc My

Dear Ms Huong va Mr Hong!

Ngày hôm nay mình rất may mắn vì đã được đến dự buổi học Chăm sóc khách hàng này. Qua một ngày học mình đã nhận được rất nhiều niềm vui và cảm xúc từ anh chị.

Mình sẽ không phụ lòng anh chị về buổi học ngày hôm nay. Mình sẽ cố gắng áp dụng những thành quả mà anh chị đã truyền đạt cho mình vào công việc và trong cuộc sống để mình luôn có được một lượng khách hàng tốt và mối quan hệ bạn bè xung quanh trên khắp tất cả thế giới.

Em cảm ơn anh chị nhiều. Em chúc anh chị sức khỏe.

Ngô Tùng Dư
Nhân viên Kinh doanh – Công ty Thiết kế-In ấn Kiến Tạo

Cảm ơn lớp học “ Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” qua hai bài hướng dẫn của chị Hương và anh Hồng. Ngành nghề của mình chuyên về thiết kế và cũng gặp khá nhiều khách hàng khó tính. Kinh nghiệm của anh chị rất hay. 

Lê Viết Hùng
Trưởng phòng Thiết kế - Công ty BigSouth

Cho Thành Công Của Bạn
HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

0 nhận xét:

Post a Comment