XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC 21.10.2012 |
Hi bạn,
Mang đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo tức
là tạo ra những trải nghiệm tích cực, đáng nhớ cho từng khách hàng, tức là đạt
tới mong đợi và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Khi bạn đạt tới một dịch vụ khách
hàng hoàn hảo, mỗi bên đều dành được thắng lợi: Khách hàng của bạn, công ty của
bạn và chính bạn.
Dưới đây là cảm nhận của một số bạn
tham dự chương trình “Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc”:
Trước tiên mình cảm ơn
trường đã tổ chức lớp “Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” ngày hôm nay tôi đã chia sẻ cho mình
những kiến thức và kỹ năng rất hữu ích, giúp ích trong công việc cũng như trong
cuộc sống rất nhiều. Diễn giả thuyết trình rất lôi cuốn, thu
hút, rõ ràng và nhiều ý tưởng cũng như ví dụ.
Nguyễn Hùng Khánh Linh
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Vận tải Quốc tế III
Chương trình học rất thực tế, hữu dụng
cho bản thân tôi. Giảng viên phân tích, hướng dẫn rất rõ ràng và sát với thực tế
cuộc sống với những ví dụ rất dễ hiểu và dễ áp dụng.
Dương Văn Nam
Quản lý
Ô tô Safomec
Nhờ khóa học này của anh Hồng, chị Hương
mà em được học nhiều kỹ năng và kiến thức mới về nghệ thuật chăm sóc khách
hàng. Không những thế, những tình huống và cách giải quyết của hai anh chị đã
giúp em tìm ra giải pháp cho chính những vấn đề cá nhân của riêng bản thân em.
Đây chính là điều em tâm đắc nhất sau khóa học của anh chị. Xin cảm ơn anh chị
rất nhiều.
Phan Nguyễn Khánh Đan
Kiến trúc sư/ Copywriter
Nghệ thuật viết Quảng cáo
Tôi rất thích phần chia sẻ của hai diễn
giả. Qua khóa học tuy chỉ có 1 ngày, tôi có thêm nhiều ý tưởng cho việc bán
hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Tôi sẽ áp dụng nó ngay chiều chủ
nhật này. Chân thành cảm ơn Be Training và sự chia sẻ nhiệt tình của hai diễn
giả Văn Hồng và Hương Trần!
Đặng Trần Thái Chinh
Sale Manager
Better & Better Development
Chương
trình mang lại cho tôi những hiểu biết khác về dịch vụ chăm sóc khách hàng mà
trước đây mình nghĩ một cách đơn giản và sơ sài.
Chương
trình thật sự bổ ích không chỉ cho những người trực tiếp tiếp xúc với khách
hàng mà dành cho tất cả mọi người. Điều đó sẽ xây dựng một nếp sống văn minh đối
với mọi người.
Nguyễn Vũ Anh Khương
Công ty Garage Safomec
Thật tuyệt vời khi được tham gia chương
trình “Xây Dựng Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc” Chương trình đã đem lại nhiều kiến
thức và chắc chắn rằng khách hàng sẽ ngạc nhiên khi tôi áp dụng chương trình
này.
Trần Anh Tuấn
Hôm nay đến với chương trình “Xây Dựng Dịch
Vụ Khách Hàng Xuất Sắc”. Trước hết tôi xin cám ơn thầy Đỗ Văn Hồng và cô Hương
Trần đã mang đến và chia sẻ kiến thức cho tôi, giúp tôi nhận ra giá trị thật sự
của khách hàng, được biết đến dịch vụ khách hàng mà trong cuộc sống tôi thường
không nhận ra và làm việc đó để liên lạc với khách hàng của mình.
Học xong chương trình này tôi cố găng ứng
dụng vào dịch vụ trong công ty mình và cả trong cuộc sống nữa. Xin cảm
ơn thầy cô lần nữa.
Lý Quốc Bảo
Kinh Doanh
Công ty TNHH Tin Học Quốc Bảo
Cảm ơn rất nhiều vì chương trình rất bổ
ích! Xin cảm ơn thầy Hồng và cô Hương đã chỉ dẫn để tôi thấy sâu sắc trong công
việc Chăm sóc khách hàng mà nhiều năm qua tôi chưa biết và đã bỏ qua cơ hội để
chăm sóc khách hàng.
Nguyễn Minh Phương
Những vấn đề thường gặp hằng ngày, đôi
khi tìm cách để giải quyết thật không đơn giản. Nhưng khi tham gia chương trình
này tôi cảm thấy mọi việc trở nên dễ giải quyết và sẽ cố gắng giải quyết nếu gặp
phải những vấn đề khó. Tôi tin vào những gì đã được học và sẽ cố gắng vận dụng
nó ở mọi tình huống.
0 nhận xét:
Post a Comment