NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 25.10.2012 – DỊCH VỤ LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Nhãn: , , ,

NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 25.10.2012


Bạn thân mến,

Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi theo chiều hướng tăng lên. Bạn không có quyền ngăn cản nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao đó của khách hàng. Bạn cũng không có quyền quyết định liệu đối thủ của bạn có làm gì để cải tiến dịch vụ của họ hay không. Lựa chọn duy nhất mà bạn có thể làm là nâng tầm dịch vụ của mình lên cao hơn những nhu cầu đó của khách hàng.

Dưới đây là cảm nhận của một số bạn tham dự chương trình “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” ngày 25.10.2012:

Lời đầu tiên tôi cảm ơn anh Hồng đã chia sẻ cho tôi những điều quý giá mà tôi nghĩ không chỉ riêng tôi muốn biết. “Bạn muốn cách bán hàng thì bạn sẽ có nhiều tiền. Nhưng bạn biết chăm sóc khách hàng thì bạn sẽ có cả 1 gia tài”

Dương Phúc Tịnh
Công ty CP ĐT&PT Quốc tế IDIC

Sau khi học buổi kỹ năng Bí quyết giữ chân khách hàng thì em thấy mình tự tin hơn trước nhiều và biết mình sẽ làm gì? Và đưa vào công việc những gì để đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Và biết được yếu tố con người quan trọng như thế nào với công việc kinh doanh của chúng ta mà còn là cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hằng ngày. Em cũng rất mong muốn sẽ được tham dự những buổi học tiếp theo. Cám ơn

Ngô Thị Kim Hiền
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH PTCG PM 

Chương trình sinh động, thực tế, hiệu quả. Giảng viên nhiệt tình, chia sẻ những trãi nghiệm rất thú vị. Có thêm những mối quan hệ mới từ những thành viên trong lớp.

Nguyễn Đức Minh
Sale Executive
Công ty Hoàng Anh

Rất thuyết phục và thực tế! Tôi muốn mình có thể diễn đạt trước đám đông tốt như anh Hồng cũng như có đủ hành trang, kiến thức và tự tin để duy trì và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng của mình. Được làm việc, gặp gỡ Khách Hàng và được Khách Hàng đáp lại bằng niềm tin yêu sản phẩm...là niềm vui tuyệt đinh của tôi.

Chân thành cảm ơn anh Hồng cũng như các ý tưởng mà anh muốn xây dựng cho giới trẻ VN cũng như các nhu cầu của mọi người nói chung mà họ chưa từng được nghe thấy và biết đến.
Cám ơn anh. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công.

Đỗ Thị Hiền Ngôn
Nhân viên Kinh doanh
Công ty ACE life

Chương trình có sự phân tích các tâm trạng và suy nghĩ của khách hàng trong thời gian dài, một điều rất cần cho công ty muốn phát triển lâu dài. Chương trình rất bổ ích.

Lê Minh Hiếu
Sale
Công ty Bán máy ảnh HCM

Chương trình của anh Hồng rất là hay. Nó phản ánh đúng những thật tại đang xảy ra tại VN, những mặt hàng của người VN sản xuất ra không được tiêu thụ tốt không phải vì sản phẩm của chúng ta kém mà tại vì chúng ta vẫn còn quá yếu kém trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Em tin rằng khóa học này của anh sẽ được rất nhiều người tham gia và học hỏi. Trân trọng Cảm ơn anh vì buổi học đầy máu lửa ngày hôm nay.

Nguyễn Quốc Cường

Trước hết xin càm ơn những kiến thức trong đề tài trên mà thầy Đỗ Văn Hồng đã chia sẻ đến cho mọi người đồng thời cũng cảm ơn Be Training đã tổ chức những buổi học chia sẻ thật là tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ được nhận từ trước đến nay.  (Tôi sẽ gởi bạn của tôi đến học thật nhiều)

Hoàng Chí Thiện
Quản lý tòa nhà
Savills Phú Mỹ Hưng

Cho Thành Công Của Bạn


0 nhận xét:

Post a Comment