NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 25.10.2012 |
Bạn thân mến,
Nhu cầu của khách hàng
luôn thay đổi theo chiều hướng tăng lên. Bạn không có quyền ngăn cản nhu cầu
đòi hỏi ngày càng cao đó của khách hàng. Bạn cũng không có quyền quyết định liệu
đối thủ của bạn có làm gì để cải tiến dịch vụ của họ hay không. Lựa chọn duy nhất
mà bạn có thể làm là nâng tầm dịch vụ của mình lên cao hơn những nhu cầu đó của
khách hàng.
Dưới đây là cảm nhận của một số bạn
tham dự chương trình “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng” ngày 25.10.2012:
Lời đầu tiên tôi cảm ơn anh Hồng đã chia sẻ cho tôi những điều quý giá mà
tôi nghĩ không chỉ riêng tôi muốn biết. “Bạn muốn cách bán hàng thì bạn sẽ có
nhiều tiền. Nhưng bạn biết chăm sóc khách hàng thì bạn sẽ có cả 1 gia tài”
Dương Phúc Tịnh
Công ty CP ĐT&PT Quốc tế IDIC
Sau khi học buổi kỹ năng Bí quyết giữ chân khách hàng thì em thấy mình tự
tin hơn trước nhiều và biết mình sẽ làm gì? Và đưa vào công việc những gì để
đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Và biết được yếu tố con người quan trọng như
thế nào với công việc kinh doanh của chúng ta mà còn là cách đối nhân xử thế
trong cuộc sống hằng ngày. Em cũng rất mong muốn sẽ được tham dự những buổi học
tiếp theo. Cám ơn
Ngô Thị Kim Hiền
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH PTCG PM
Chương trình sinh động, thực tế, hiệu quả. Giảng viên nhiệt tình, chia sẻ
những trãi nghiệm rất thú vị. Có thêm những mối quan hệ mới từ những thành viên
trong lớp.
Nguyễn Đức Minh
Sale Executive
Công ty Hoàng Anh
Rất thuyết phục và thực tế! Tôi muốn mình có thể diễn đạt trước đám đông
tốt như anh Hồng cũng như có đủ hành trang, kiến thức và tự tin để duy trì và
phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng của mình. Được làm việc, gặp gỡ Khách Hàng
và được Khách Hàng đáp lại bằng niềm tin yêu sản phẩm...là niềm vui tuyệt đinh
của tôi.
Chân thành cảm ơn anh Hồng cũng như các ý tưởng mà anh muốn xây dựng cho
giới trẻ VN cũng như các nhu cầu của mọi người nói chung mà họ chưa từng được
nghe thấy và biết đến.
Cám ơn anh. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công.
Đỗ Thị Hiền Ngôn
Nhân viên Kinh doanh
Công ty ACE life
Chương trình có sự phân tích các tâm trạng và suy nghĩ của khách hàng
trong thời gian dài, một điều rất cần cho công ty muốn phát triển lâu dài. Chương
trình rất bổ ích.
Lê Minh Hiếu
Sale
Công ty Bán máy ảnh HCM
Chương trình của anh Hồng rất là hay. Nó phản ánh đúng những thật tại
đang xảy ra tại VN, những mặt hàng của người VN sản xuất ra không được tiêu thụ
tốt không phải vì sản phẩm của chúng ta kém mà tại vì chúng ta vẫn còn quá yếu
kém trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Em tin rằng khóa học này của anh
sẽ được rất nhiều người tham gia và học hỏi. Trân trọng Cảm ơn anh vì buổi học
đầy máu lửa ngày hôm nay.
Nguyễn Quốc Cường
Trước hết xin càm ơn những kiến thức trong đề tài trên mà thầy Đỗ Văn Hồng
đã chia sẻ đến cho mọi người đồng thời cũng cảm ơn Be Training đã tổ chức những
buổi học chia sẻ thật là tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ được nhận từ trước đến
nay. (Tôi sẽ gởi bạn của tôi đến học thật
nhiều)
Hoàng Chí Thiện
Quản lý tòa nhà
Savills Phú Mỹ Hưng
Cho Thành Công Của Bạn
0 nhận xét:
Post a Comment