NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 29.10.2012 – THÀNH CÔNG CÙNG CÔNG TY BEE-NEXT

Nhãn: , ,


NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG 29.10.2012


Bạn thân mến,

Khách hàng ngày nay có nhiều sự lựa chọn và có ít thời gian hơn. Nếu bạn không mang đến những gì khách hàng muốn, nếu bạn không giao dịch với họ theo cách thức phù hợp và bạn không nhanh chóng hiểu được điều này, họ sẽ thực hiện giao dịch với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Ngày 29.10.2012 vừa qua chúng tôi đã có trải nghiệm rất thú vị cùng các bạn trong công ty Be-Next với chương trình “Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng”

Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Một cảm giác hứng thú tìm tôi và không mệt mỏi. Thanks anh đã cho em thêm tự tin và có thêm nhiều kiến thức.

Nguyễn Thị Cẩm Tú
Sale – Công ty Bee Next

Chương trình học hữu ích, cung cấp nhiều thông in và chia sẻ những điều cần thiết, thực tiễn.

Đào Nguyễn Phương Mai
Công ty Bee Next

Chia sẻ nhiều kiến thức hay, lớp học bổ ích, không khí vui nhộn.

Nguyễn Văn Minh Đức
Nhân viên - Công ty Bee Next

Chương trình khá hay, bổ ích, đi sát với nhu cầu thực tế. Môi trường học tập tốt, ít sử dụng các trang bị hiện đại.

Trần Minh Hiếu
Nhân viên KT&CSKH - Công ty Bee Next

Giáo viên hướng dẫn sinh động, chương trình phù hợp với như cầu của bản thân tôi và cả đồng nghiệp. Tạo không khí thân thiện.

Nguyễn Duy Tâm
Công ty Bee Next                     

Qua buổi học vừa qua tôi đã nhận được khá nhiều những kiến thức bổ ích. Mong rằng chương trình sẽ có những buổi chia sẻ như vậy để giúp chúng tôi có thêm những kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đinh Chí Trung
Nhân viên sale - Công ty Bee Next

Chương trình Bí quyết giữ chân khách hàng rất hay và bổ ích. Giúp tôi có nhiều kinh nghiệm và học hỏi được rất nhiều điều hay.

Đào Hữu Sang
Nhân viên Kỹ thuật - Công ty Bee Next

Chân thành cảm ơn thầy đã cho tôi một cảm nhận mới và thay đổi tư duy, cách nhìn thiết thực hơn.

Trần Thanh Thúy Hằng
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty Bee Next

Thông qua việc tham gia chương trình học ngắn này, Mình cảm thấy rất bổ ích trong công việc và cuộc sống, buổi học giúp mình thông suốt và cảm thấy mọi việc làm có ý nghĩa.  Buổi học rất sôi động và thành công.

Mai Quốc Hoan
Công ty Bee Next

Chương trình rất thiết thực, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay, bổ ích.

Thi Anh Tiến
Công ty Bee Next

Mình thấy buổi học này rất có ích và giúp mình có nhiều kinh nghiệm cho công việc của mình.

Lê Hoàng Dũng
Công ty Bee Next

Đây là lần đầu tiên tôi được training về nhiều thứ liên quan đến lĩnh vực mình đang làm. Hiểu thêm được rất nhiều cách thức để chăm sóc khách hàng. Tôi vẫn hy vọng mình sẽ học tiếp những buổi sau. Thật tuyệt vời.

Nguyễn Anh Vũ
Công ty Bee Next

Cho Thành Công Của Bạn

0 nhận xét:

Post a Comment