HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 09.07.2012 |
Hi
bạn,
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng
đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách
hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh,
90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn,
và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp.
Có
rất nhiều lý do khiến khách hàng ra đi, nhưng một trong những nguyên nhân chính
là do họ không nhận được sự quan tâm đúng mức, những nhu cầu hay những phàn nàn
của họ không được giải quyết nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đánh mất lòng tin của
khách hàng hay tỏ ra lơ là trong chăm sóc khách hàng thì nguy cơ mất khách hàng
vào tay đối thủ cạnh tranh là rất lớn.
Chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng đã giải đáp được vấn đề
này. Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:
Chương
trình này rất hữu ích cho các học viên, cũng như các công ty trong lĩnh vực
kinh doanh , chương trình này sẽ dần đào tạo trong xã hội có nhiều sale chuyên
nghiệp, hoàn hảo.
Nguyễn Thị Bích Phượng
Viettire (Kinh doanh Vỏ Xe)
Tuy
buổi học có 3 tiếng nhưng cô Hương đã nhắc nhở được tôi thay đỗi cung cách phục
vụ và chăm sóc khách hàng của mình . Những khách hàng đã ủng hộ tôi trong thời
gian qua.
Trương Thị Hương Lan
NVBH
CTY CP Lốp xe việt - viettire
Khóa
học ngày hôm nay thật có ý nghĩa đối với tôi. Đây là dịp tôi hiểu rõ những cốt
lõi mà người làm công tác chăm sóc khách hàng cần phải và nên hiểu và áp dụng
trong công việc.
Lê Minh Sang
NVBH
CTY CP Lốp xe việt - viettire
Có
thề biết được làm thế nào để biến những khách hàng bình thường trở thành những
khách hàng trung thành. Biết và hiễu hơn về cách chăm sóc khách hàng từ điều nhỏ
nhất mà mang lại lợi ích lớn nhất. Chương trình đã cho tôi cảm nhận khác về
lĩnh vực sale. Mở rộng thêm được mối quan hệ
Đặng thị Tâm
NVBH
CTY CP Lốp xe việt - viettire
Đây
là 1 buổi học thật sự bổ ích, không những cho các bạn đang làm việc chăm sóc
khách hàng mà mang lại cho tất cả mọi người trong cuộc sống. Cảm ơn chương
trình.
Tăng thị Ngọc Bích
CTY Liên Kết Toàn Cầu
Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương
Verry Good. Mình đã trải nghiệm