BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG NGÀY 09.07.2012 - ĐI TÌM SỰ HOÀN HẢO

Nhãn: , ,

HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 09.07.2012

Hi bạn,

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn, và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp.

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng ra đi, nhưng một trong những nguyên nhân chính là do họ không nhận được sự quan tâm đúng mức, những nhu cầu hay những phàn nàn của họ không được giải quyết nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đánh mất lòng tin của khách hàng hay tỏ ra lơ là trong chăm sóc khách hàng thì nguy cơ mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh là rất lớn.

Chương trình Bí Quyết Giữ Chân Khách Hàng đã giải đáp được vấn đề này. Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn tham dự chương trình này:

Chương trình này rất hữu ích cho các học viên, cũng như các công ty trong lĩnh vực kinh doanh , chương trình này sẽ dần đào tạo trong xã hội có nhiều sale chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Nguyễn Thị Bích Phượng    
Viettire (Kinh doanh Vỏ Xe)

Tuy buổi học có 3 tiếng nhưng cô Hương đã nhắc nhở được tôi thay đỗi cung cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của mình . Những khách hàng đã ủng hộ tôi trong thời gian qua.

Trương Thị Hương Lan
NVBH                                            
CTY CP Lốp xe việt - viettire       

Khóa học ngày hôm nay thật có ý nghĩa đối với tôi. Đây là dịp tôi hiểu rõ những cốt lõi mà người làm công tác chăm sóc khách hàng cần phải và nên hiểu và áp dụng trong công việc.

Lê Minh Sang       
NVBH    
CTY CP Lốp xe việt - viettire

Có thề biết được làm thế nào để biến những khách hàng bình thường trở thành những khách hàng trung thành. Biết và hiễu hơn về cách chăm sóc khách hàng từ điều nhỏ nhất mà mang lại lợi ích lớn nhất. Chương trình đã cho tôi cảm nhận khác về lĩnh vực sale. Mở rộng thêm được mối quan hệ

Đặng thị Tâm        
NVBH
CTY CP Lốp xe việt - viettire       

Đây là 1 buổi học thật sự bổ ích, không những cho các bạn đang làm việc chăm sóc khách hàng mà mang lại cho tất cả mọi người trong cuộc sống. Cảm ơn chương trình.

Tăng thị Ngọc Bích                        
CTY Liên Kết Toàn Cầu       

Cho Thành Công Của Bạn
Trần Thị Hương


1 nhận xét:

  1. Verry Good. Mình đã trải nghiệm

Post a Comment